Mời dùng thử SmartTubeNext, phiên bản "YouTube Vanced" dành riêng cho Android TV/TV Box, Google TV và Nvidia SHIELD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
23003 #1


SmartTubeNext là ứng dụng YouTube "nâng cao" dành cho các dòng Android TV và TV Box, xây dựng theo hướng mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, đây không phải "Live TV client" đồng thời không hỗ trợ "YouTube TV" mà sẽ thay thế hoàn toàn app này. Các tính năng chính bao gồm Loại bỏ quảng cáo/Nhà tài trợ; Điều chỉnh tốc độ phát lại; Hỗ trợ chất lượng video 4K; 60 khung hình/giây; HDR; Không yêu cầu Dịch vụ của Google và có cộng đồng hỗ trợ mạnh mẽ.

Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm là không hỗ trợ trò chuyện trực tiếp, không có mục nhận xét cố định, chức năng tìm kiếm bằng giọng nói và hỗ trợ truyền video có thể kém hơn so với YouTube gốc (tùy thuộc vào từng loại thiết bị).

Các thiết bị tương thích:

SmartTubeNext yêu cầu Android 4.3 trở lên. Ứng dụng này không hoạt động trên các thiết bị không phải Android TV, vì vậy nó hầu như không hoạt động trên smartphone hoặc máy tính bảng.
  • Android TV | Google TV
  • Chromecast với Google TV
  • Android TV Box
  • Nvidia SHIELD
  • Amazon Fire TV
  • Xiaomi Mi Box


Chi tiết về chức năng của SmartTubeNext:

Chặn quảng cáo: SmartTubeNext không hiển thị bất kỳ biểu ngữ quảng cáo, preroll hay nội dung được tài trợ nào. Thuật toán được thiết kế nhằm cố gắng ngăn chặn chúng theo nghĩa đen, vì vậy YouTube sẽ không thể gây bất kỳ sự khó chịu nào cho bạn khi sử dụng. Ngoài ra, thông điệp tài trợ trong video cũng có thể loại bỏ nhờ tiện ích SponsorBlock.

Tích hợp SponsorBlock: "SponsorBlock là một tiện ích mở rộng mã nguồn mở và API được cấp để các nhà phát triển ứng dụng loại bỏ những phân đoạn tài trợ trong video trên YouTube [...] Tiện ích mở rộng này giúp tự động bỏ qua các quảng cáo được tổng hợp trong thư viện, bỏ qua các danh mục khác như phần giới thiệu, phần kết thúc và lời nhắc đăng ký (những vị trí không chưa âm thanh hoặc video)."

Truyền video từ điện thoại (hoặc các thiết bị khác): Để truyền video từ điện thoại lên các thiết bị Android TV, bạn phải liên kết cả hai với nhau trước khi thực hiện. Không giống như ứng dụng YouTube gốc, SmartTubeNext không tự động hiển thị tùy chọn khi bạn ở trong cùng một kết nối mạng Wi-Fi. Cách thực hiện như sau:
  • Mở SmartTubeNext và đi tới cài đặt
  • Chuyển đến "Liên kết thiết bị" (tùy chọn thứ 2)
  • Mở ứng dụng YouTube trên điện thoại của bạn, đi tới Cài đặt > Xem trên TV
  • Nhấp vào kết nối bằng mã TV và nhập mã từ TV của bạn
  • Xem hình mô tả: Brinkie in SmartTubeNext (EN)
Điều chỉnh tốc độ: Bạn có thể điều chỉnh tốc độ phát lại bằng cách nhấp vào biểu tượng thiết lập tốc độ ở hàng trên cùng của trình phát. Điều này được ghi nhớ qua các video, một số có thể xảy ra trường hợp khung hình bị tụt.

Tìm kiếm bằng giọng nói: Để bật tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, bạn phải cài đặt một ứng dụng bổ sung cùng với SmartTubeNext (STN). Đây là cầu nối giúp ngăn chặn thiết lập thay đổi từ hệ thống của YouTube gốc đối với STN. Lưu ý rằng, cần gỡ cài đặt YouTube gốc trước khi thực hiện [...] Xem chi tiết tại đây: GitHub - yuliskov/SmartTubeNext: Ad free app for watching tube videos on Android TV boxes.












Hướng dẫn cài đặt:

Trước khi cài đặt SmartTubeNext, bạn cần lưu ý rằng ứng dụng này không được phát hành trên CH Play, APK Store hoặc bất kỳ blog cá nhân nào. Mọi thứ sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên thư viện GitHub. Có một bản phát hành beta (được khuyến nghị) và một bản phát hành ổn định. Bản beta có các tính năng mới và sửa lỗi nhanh hơn so với bản phát hành ổn định.
Bạn có thể sử dụng một trong các phương pháp sau để cài đặt ứng dụng:
  • (Dễ nhất) Cài đặt Trình tải xuống của AFTVnews trên Android TV của bạn, mở nó và nhập kutt.it/stn_beta hoặc kutt.it/stn_stable, sau đó đọc xác nhận các lời nhắc bảo mật. (Bạn cũng có thể nhập 79015 (cho bản beta) hoặc 28544 (cho bản ổn định), nhưng điều này yêu cầu thêm một bước để cài đặt addon trình duyệt AFTVnews Downloader nếu chưa có.)
  • Cài đặt ứng dụng trực tiếp trên Android TV của bạn, tải xuống APK trên điện thoại hoặc máy tính và chuyển nó sang TV (có thể dùng Send Files To Tv - Android application for Smart TV)
  • Tải APK vào thẻ nhớ hoặc USB, đặt thẻ nhớ vào TV của bạn và sử dụng ứng dụng quản lý tệp (ví dụ: FX File Explorer * hoặc FileCommander *). Trình quản lý tệp được cài đặt sẵn của Android không hoạt động!
  • Nếu là người dùng nâng cao, bạn có thể cài đặt nó bằng lệnh ADB. Hướng dẫn | Hướng dẫn thay thế

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một ứng dụng thay thế YouTube gốc trên Android hoặc iOS thì có thể tham khảo thêm hai bài hướng dẫn phía dưới nhé. Tất cả đều có sự hỗ trợ bởi Vanced Team nên độ tín nhiệm cao.

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Trước khi cài đặt SmartTubeNext, bạn cần lưu ý rằng ứng dụng này không được phát hành trên CH Play, APK Store hoặc bất kỳ blog cá nhân nào. Mọi thứ sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên thư viện GitHub. Có một bản phát hành beta (được khuyến nghị) và một bản phát hành ổn định. Bản beta có các tính năng mới và sửa lỗi nhanh hơn so với bản phát hành ổn định.
Tính để anh em vô GitHub tải mà thôi chèn luôn cho tiện.
 
Tham gia
27/1/15
Bài viết
74
Được thích
24
#4
Cải tiến được khi search là tiếng việt thì ngon, cứ phải chuyển từ tiếng nhật sang việt nam
 

Arsene

New Member
Tham gia
2/1/22
Bài viết
1
Được thích
0
#5
Cài thử mà thấy load chậm vãi ra.
 
Top Bottom