Công bố kết quả cuộc thi "Tôi Yêu Phụ Nữ" #TYPN 8/3

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
12035 #1

Xin chào mọi người,

Như vậy, cuộc thi "Tôi Yêu Phụ Nữ" nhân dịp 8/3 do Nokia phối hợp cùng diễn đàn TECHRUM.VN đã khép lại và hôm nay chúng tôi xin phép được công bố kết quả như sau.

Giải nhất
Là một chiếc điện thoại Nokia Lumia 1520 được trao cho bài dự thi của thành viên @Huệ với bức ảnh và bài cảm nhận:


Sài gòn, 3-6-2014,

Mẹ à, con xa nhà cũng được gần bảy tháng. Từ phố biển duyên hải miền trung, con lặn lội vào Sài thành, bỏ lại quê nhà, ở đó có mẹ và cha, có bữa cơm mẹ nấu. Mẹ , Sài thành cũng thương con lắm nhưng không nhiều như mẹ, không la con mỗi ngày, không kiểm tra tập vở con mỗi tối, không phải nghe giáo viên mắng vốn. Nhưng mẹ ơi, con nhớ cơm chiều mẹ nấu, không cao lương mỹ vị nhưng rất ngon vì .... mẹ nấu.

Con có thể lao vội về nhà chỉ để ăn một bữa cơm chiều sau giờ học, con không cần mâm chén gì cao sang chỉ cần muỗng với xoong hay đĩa cũng đủ để xong một bữa, rồi lại vội vã đi tiếp. Cuộc đời bình dị chỉ có thế thôi Mẹ à, bình dị "nấu cơm cho nó về ăn còn đi học" thế thôi, không toan tính lợi danh, không so đo lời lỗ. Mẹ ơi, cuộc sống yên bình chốn quê nhà không níu nổi chân con, con muốn vươn mình ra biển lớn, muốn đi xa để nuôi chí lớn, mẹ yên tâm, con biết cách tự chăm sóc mình. Một ngày nào đó bất chợt con sẽ trở về mà không báo trước, con muốn ăn bình dị như mọi ngày, chứ không phải để được tiếp đãi như khách từ phương xa.

8/3 GỬI ĐÊN MẸ TÔI
Link bài dự thi: Cơm chiều mẹ nấu .. | TECH.RUM | Nghiện Công Nghệ

Giải nhì
Là một chiếc điện thoại Nokia Lumia 1320 sẽ được trao cho bài dự thi của thành viên @Bắp Bảo Bảo với bức ảnh và bài cảm nhận:


Thấm thoát đã trôi qua gần chục năm trôi qua rồi Mẹ nhỉ,..

Con của Mẹ giờ đã lớn khôn rồi ạ, Nó đã có công ăn việc làm nếu tính theo thời buổi hiện nay thì có thể gọi là ổn định rồi ạ ^^. con còn nhớ, lúc con còn nhỏ, từng buổi cơm, giấc ngủ của con Mẹ chăm lo cho con từng li từng tí, để cho con của mẹ được béo ú như bây giờ nè, <3
rồi con còn nhớ lúc con học tệ, bị điểm kém, Mẹ la con, còn đánh đòn con nữa kìa, con cãi lại " con học được 9 điểm mà, sao mẹ đánh con chứ", Mẹ ạ, lúc đó con đâu biết lúc nào Mẹ cũng muốn con được những thứ tốt nhất và con của Mẹ là nhất ạ,...có lần con cãi "tay đôi" với Mẹ, Mẹ đuổi con ra khỏi nhà luôn.

Mẹ đưa cho con cái bị bé tí cùng cả đống đồ "do con lựa" mang theo con có nói là "Mẹ ơi cho con cái bị lớn hơn đi ạ, cái này nhỏ quá con không mang theo đồ vs đồ chơi của con được,...con nhớ lúc đó con mới lớp 3 thôi, mà con đã có ý định bỏ nhà đi rồi vì "bị đuổi" mà,...nào ngờ Mẹ không những không còn la con mà còn ôm con vô lòng mà khóc nữa,....con cũng khóc theo luôn *khóc ké, có biết gì đâu* giờ con nghĩ lại mới biết là mẹ thương con nên mẹ mới khóc.....còn nhiều thứ, nhiều thứ nữa con còn nhớ hết đấy ạ....,nào là con bị người ta ức hiếp, nào là con tắm sông mấy tiếng đồng hồ không chịu lên, mẹ lội sông từ đầu sớm tới cuối sớm để kiếm cho bằng được con, kiếm được con rồi thì mẹ vừa đánh con vừa khóc,...

Bây giờ, lớn khôn, Muốn được có Mẹ bên cạnh, Mẹ đánh, Mẹ la, Mẹ đuổi ra khỏi nhà để xin Mẹ cho cái bị lớn cũng còn được đâu,.......Mẹ ơi, con nhớ Mẹ,......
Link bài dự thi: Gửi Mẹ... | TECH.RUM | Nghiện Công Nghệ

Giải ba
Là một chiếc điện thoại Nokia Lumia 525 sẽ được trao cho bài dự thi của thành viên @davidhkm với bức ảnh và bài cảm nhận:


“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng Mẹ”.

Một câu thơ chỉ đơn giản thế thôi, mà với con sao lại vô cùng ý nghĩa: Mẹ luôn luôn là người tốt nhất. Những lúc con còn nhỏ, mỗi khi phạm lỗi, bị Mẹ la rầy, đánh đòn, con chỉ biết trách móc, ghét Mẹ mà đâu nhận ra rằng đằng sau ánh mắt đáng sợ ấy là cả một sự dằn vặt, buồn lòng. Nhưng Mẹ ơi! Con trai Mẹ nay đã trưởng thành và biết suy nghĩ chín chắn hơn. Con hứa sẽ cố gắng sống thật tốt để Mẹ bớt được một gánh nặng phải lo lắng cho con.

Trong những khoảng thời gian nhàn rỗi ở nhà, con đã tập cho mình một thói quen rất lạ. Đó là quan sát Mẹ. Càng nhìn Mẹ, con càng cảm thấy hổ thẹn. Những việc Mẹ làm hằng ngày lẽ ra con đã có thể phụ giúp từ lâu. Vậy mà đến khi trưởng thành con mới tập tành giúp Mẹ được đôi chút. Và con càng cảm thấy xấu hổ hơn khi ngày 8/3 vừa qua, con và mọi người cùng nhau tôn vinh một nửa kia của thế giới. Vậy mà, với Mẹ – người phụ nữ luôn yêu thương con nhất – con lại chưa một lần tặng hoa hay nói tiếng chúc mừng.

Biến cố trong gia đình khi xưa đã khiến Mẹ rất buồn, đôi mắt Mẹ lúc nào cũng nặng trĩu những tâm sự. Ngần ấy năm, Mẹ đã vất vả nuôi lớn anh em con nên người, và cũng ngần ấy năm đó, con đã không quan tâm nhiều đến Mẹ. Đến khi vô tình phát hiện những nếp nhăn in hằn lên trán Mẹ, con mới giật mình, thấy lo lắng và xót xa. “Con mỗi ngày một lớn lên, Mẹ mỗi ngày thêm già cỗi”. Nhưng Mẹ vẫn như thế, vẫn hằng ngày làm việc, về nhà lại loay hoay với vô số việc nhà; những vất vả thường nhật tưởng chừng như đơn giản ấy, lại dần lấy đi thời gian và sức khỏe của người con yêu quý nhất. Chưa bao giờ Mẹ thôi nghĩ đến anh em con để làm một điều gì đó cho riêng mình.

Mai đây, khi tìm được công việc ổn định, cuộc sống của con chắc sẽ chạy theo vòng xoáy của xã hội, thời gian bên Mẹ sẽ không còn nhiều như khi con còn đi học. Nhưng con hứa con vẫn sẽ ở bên cạnh Mẹ. Và Mẹ hãy để cho con được đỡ đần, chăm sóc Mẹ từ bây giờ Mẹ nhé. Con sẽ thay Mẹ làm những việc vặt trong nhà; để Mẹ có thời gian được nghỉ ngơi, có thời gian hưởng thụ cuộc sống riêng của Mẹ.

Và Mẹ ơi, giờ đây con muốn nói một điều, điều mà trước đây con vẫn luôn ngại ngùng không thành tiếng : Con yêu Mẹ nhiều lắm! Mẹ ơi!
Link bài dự thi: Gởi Mẹ | TECH.RUM | Nghiện Công Nghệ

Xin chúc mừng ba thành viên đoạt giải cao nhất và TECHRUM.VN sẽ liên hệ với Nokia cũng như từng bạn để chuyển giải thưởng trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, BQT cũng nhận thấy có hai bài thi rất xứng đáng và quyết định trao cho hai bài dự thi này món quà nhỏ là bộ pin sạc dự phòng Anker để thay lời cám ơn các bạn đã truyền những thông điệp yêu thương đến mọi người qua hình ảnh và từng câu chữ. Các bạn có thể tham khảo hai bài dự thi này tại đây:
5 bạn vui lòng gửi email thông tin địa chỉ về: [email protected] để chúng tôi tiến hành liên hệ và chuyển giải thưởng nhé.

Từ tận đáy lòng chúng tôi thật sự muốn tất cả các bài dự thi đều đoạt giải, các bạn thật sự làm chúng tôi xúc động và biết ơn vì những thông điệp nhắc nhở mà đôi khi chúng ta vô tình quên mất trong vòng đời đầy lo toan. Đó là hãy dành nhiều hơn yêu thương cho những người mà có lẽ không có điều gì có thể gọi là quan trọng hơn.

Xin chân thành cám ơn Nokia đã hỗ trợ và phối hợp cùng TECHRUM.VN tạo ra một cuộc thi đầy ý nghĩa như vậy. Rất mong sẽ còn nhiều cuộc thi như vậy nữa trong tương lai. Chân thành cám ơn tất cả các mọi người và cầu chúc cho chúng ta luôn vui và hạnh phúc bên những người thân yêu.

Trân trọng.

TECHRUM.VN - HCM - 15/03/2014
 
Last edited by a moderator:

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
#3
Chúc mừng cac bạn thắng giải nha :D
 

sonpham

Tin vỉa hè
Tham gia
19/2/14
Bài viết
1,209
Được thích
1,849
#6
1520 1320 thơm thật :still_dreaming:

Ảnh mới off bên Intel hôm qua :sosexy::sweet_kiss:






PS: anh em có thấy gì không :dribble:
 
Last edited by a moderator:

MFA

New Member
Tham gia
28/2/14
Bài viết
38
Được thích
25
#8
Thím đây vít đờ kờ mờ đi đâu cũng có giải. :ah:
 

dohuyhoang8

New Member
Tham gia
24/2/14
Bài viết
4
Được thích
3
#13
Chúc mừng các bạn đã đoạt giải :haha:
@sonpham ảnh đẹp quá bác ah, chắc còn nhiều nữa, up tiếp đi bác ơi :D:beauty:
 

sonpham

Tin vỉa hè
Tham gia
19/2/14
Bài viết
1,209
Được thích
1,849
#17
Em này kg nuột bằng em Oanh. Em nào cũng lọt khe :v
em cũng muốn xem em Oanh ntn, em ở tấm cuối dàng chuẩn thôi, mặt cho 7 điểm, trước Nhất tiến chung tổ chức sự kiện bên tinhte, mặt dờ âm mà lọt khe nhìn nét như sony :waaaht:

PS: có face em Oanh ko cho em chiêm ngưỡng với
 

Phi Vũ

New Member
Tham gia
6/3/14
Bài viết
57
Được thích
64
#18
Đây là cuộc thi ảnh, mình thấy các tác phẩm đoạt giải không thuyết phục.

Tiêu chí chấm giải
  1. Ảnh dự thi ý nghĩa và đẹp.
  2. Bài viết hay và cảm động.
Giải nhất và giải nhì, không rõ "Ý nghĩa và Đẹp" nằm ở đâu trong tác phẩm?

Còn về phần bài viết, cũng không hề nổi trội hơn các tác phẩm khác là mấy. Thậm chí giải nhì còn có chút sơ sài, sai sót trong cách trình bày, chính tả,...
 
Last edited by a moderator:

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
#19
bạn đang GATO à :sexy:
Đây là cuộc thi ảnh, mình thấy các tác phẩm đoạt giải không thuyết phục.

Còn về phần bài viết, cũng không hề nổi trội hơn các tác phẩm khác là mấy. Thậm chí giải nhì còn có chút sơ sài, sai sót trong cách trình bày, chính tả,...
 

Phi Vũ

New Member
Tham gia
6/3/14
Bài viết
57
Được thích
64
#20
bạn đang GATO à :sexy_girl:
GATO thì đương nhiên rồi.

Tuy nhiên, nếu những tác phẩm đoạt giải có giá trị và ý nghĩa hơn, thì mình sẽ không phải cảm thấy hơi bị ức chế như thế này.
Việc chấm bài có vẻ thiếu khách quan, mang nặng cảm tính, không sâu sát tiêu chí cuộc thi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom