"Siêu phẩm" một thời Black Desert đang được miễn phí trên Steam

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4618 #1

Tại thời điểm ra mắt, Black Desert được đánh giá là một "siêu phẩm" của dòng game MMORPG với nền tảng đồ họa bắt mắt, tạo hình nhân vật tuyệt đẹp và mang đến cho người chơi một không gian trải nghiệm rộng lớn để thỏa sức khám phá. Hiện tại, kênh phân phối game bản quyền Steam đang tặng miễn phí bom tấn này trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo những thông tin cần thiết và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Tương tự như những sản phẩm cùng thể loại khác, nhà phát triển cung cấp nhiều lớp nhân vật khác nhau sở hữu các ưu/nhược điểm riêng, tạo ra phong cách chiến đấu đa dạng và đáp ứng sở thích của người chơi (ví dụ có người thích chơi cận chiến, người thì muốn chơi tầm xa hay thích chiến đấu theo kiểu cấu rỉa/sinh tồn v.v...).

Hệ thống trang bị của nhân vật sẽ bao gồm vũ khí chính/phụ (kiếm, đao, găng tay cận chiến, gậy phù thủy, cung, khiên v.v...), giáp trụ và trang sức giúp tăng cường sức mạnh với tỉ lệ trí mạng, sinh lực v.v... Bạn có thể tùy chọn thay đổi trang bị theo chỉ số và level cao hơn, khảm ngọc để hỗ trợ gia tăng điểm của item khiến nâng cao khả năng chiến đấu cho nhân vật của mình.


Ngoài ra, Black Desert cũng cho phép bạn thu thập nguyên liệu, khai thác một số loại tài nguyên cơ bản dùng để chế tạo trang bị, vũ khí cấp cao hoặc dùng để hoàn thành các nhiệm vụ theo yêu cầu từ hệ thống.

Cấu hình tối thiểu:
  • OS: 32/64 bit Windows 10
  • Processor: Intel Core i3
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GTS 250 / GeForce 9800GTX Radeon HD 3870 X2
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 30 GB available space
Hướng dẫn nhận game Black Desert FREE:

Hiện tại tựa game này đang được miễn phí tải về trong thời gian ngắn trên Steam (đến ngày 14/04/2022), các bạn nhanh tay đăng ký trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé!

B1: Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản trên Steam nếu bạn chưa có.


B2: Truy cập liên kết Save 100% on Black Desert on Steam > tìm đến mục Get Black Desert > nhấn nút Add to Account để thêm game vào thư viện trong tài khoảm Steam của bạn.

B3: Để cài đặt Black Desert, bạn mở thư viện game (library) hoặc tìm kiếm trên Steam Store (Steam, The Ultimate Online Game Platform) > nhấn nút Install hoặc Play Now để tiến hành cài đặt trò chơi trên máy tính.


TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom