HP EliteOne 800 G6 AiO Touch: Một trong những PC AiO Windows đẹp nhất thị trường

Tham gia
2/8/17
Bài viết
395
Được thích
0
259 #1
Khi nhắc đến máy tính AiO Windows rất nhiều bạn sẽ nghĩ đến một chiếc máy cục mịch, thiếu thẩm mỹ, nhưng bạn sẽ phải nghĩ lại khi thấy chiếc HP EliteOne 800 G6 AiO Touch - một chiếc AiO thuộc dòng doanh nghiệp cao cấp.

Thiết kế tinh xảo

HP EliteOne 800 G6 AiO mang đến phong cách thiết kế hoàn toàn mới với các góc cạnh vuông vức, thân máy kim loại và tông màu bạc sang trọng từ trước đến sau. Ba viền màn hình được thiết kế siêu mỏng, kết hợp cùng chân đế sang trọng giúp tô điểm cho không gian làm việc.


Mẫu máy tính All-In-One này còn đặc biệt gọn gàng với hầu hết kết nối không dây nhờ tích hợp card Wi-Fi và Bluetooth. Bản thân bộ bàn phím và chuột đi kèm cũng được thiết kế không dây mang đến không gian làm việc tinh gọn, hiện đại, tạo cảm hứng khi làm việc.

Với những đặc tính tuyệt vời kể trên, HP EliteOne 800 G6 AiO là một lựa chọn không thể phù hợp hơn với không gian làm việc hiện đại, những tín đồ công nghệ và phong cách.

Hiệu năng mạnh mẽ

Dù gọn gàng nhưng HP EliteOne 800 G6 AiO Touch (2H4S4PA) vẫn sở hữu một hiệu suất vượt trội với Intel Core i7-10700 Processor, card đồ họa 3GB GDDR6 đáp ứng tốt mọi nhu cầu văn phòng, lập trình cho đến đồ họa, dựng phim cơ bản. Sản phẩm còn có khả năng nâng cấp tối đa 64GB RAM cùng ổ cứng M.2 SSD PCIe NVMe đảm bảo vận hành mượt mà đa tác vụ.


Ngoài ra, HP EliteOne 800 G6 AiO vẫn có đủ các cổng kết nối quen thuộc như USB-A, USB-C, cổng mạng RJ45, HDMI, DP,… Trong đó, 1 cổng USB-A, 1 cổng USB-C và jack âm thanh 3.5 có thể dễ dàng tiếp cận vì được đặt ngay ở hai cạnh bên của máy.

Nhờ sở hữu hiệu suất mạnh mẽ, khả năng nâng cấp linh hoạt, đầy đủ các kết nối hỗ trợ cho mọi nhu cầu, sản phẩm cũng đặc biệt phù hợp cho doanh nghiệp đầu tư lâu dài, người dùng làm việc thường xuyên trên máy tính với nhiều tác vụ nặng.

Màn hình chất lượng, nhiều tính năng phục vụ hội họp trực tuyến

Là một sản phẩm thuộc dòng máy tính doanh nghiệp cao cấp của HP, không bất ngờ khi EliteOne 800 G6 AiO Touch (2H4S4PA) mang trên mình màn hình có chất lượng hiển thị tuyệt vời.


Cụ thể, phiên bản “2H4S4PA” có kích thước 23,8 inch, tấm nền IPS cao cấp, độ phân giải Full HD sắc nét và độ bao phủ màu sắc 72% NTSC. Nhờ đó, sản phẩm phục vụ tốt cả những nhu cầu liên quan đến đồ họa.

Màn hình cũng được tích hợp cảm ứng đa điểm giúp thao tác thuận tiện giống như sử dụng máy tính bảng. Đặc biệt, máy hỗ trợ cổng HDMI-In, đồng nghĩa với việc có thể sử dụng HP EliteOne 800 G6 AiO như một màn hình khi được kết nối với PC, laptop khác.


Sản phẩm còn được trang bị camera 5MP sắc nét, micro chống ồn, hệ thống loa Bang & Olufsen cùng nhiều công nghệ âm thanh độc quyền.


Những tính năng này đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu họp hành, thảo luận nhóm trực tuyến, đây là ưu điểm mà máy bàn thông thường khó có được.

Nhiều tính năng bảo mật

Như những sản phẩm doanh nghiệp cao cấp khác của hãng, vấn đề bảo mật cũng đặc biệt được chú trọng trên HP EliteOne 800 G6 AiO. Máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Pro chuyên dụng cho doanh nghiệp với nhiều tính năng quản lý và bảo mật nâng cao. Người dùng có thể đăng nhập nhanh chóng thông qua Windows Hello nhờ hệ thống camera hồng ngoại nhận diện khuôn mặt chính xác.


Và tất nhiên, không thể thiếu các công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới đến từ HP như HP Biosphere Gen5 và HP Sure Start Gen6 bảo vệ và phục hồi BIOS; HP Sure Run đảm bảo các hàng phòng thủ quan trọng luôn hoạt động; HP Sure Click giúp cô lập trình duyệt, tập tin tiềm ẩn mã độc; HP Sure Sense sử dụng thuật toán học sâu để bảo vệ máy; HP Client Security Manager Gen6 giúp quản lý bảo mật dễ dàng...

Đặc biệt, sản phẩm được bảo hành chính hãng và hỗ trợ kỹ thuật trong 3 năm với các dịch vụ Bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí, Bảo hành cấp tốc – nhận lại trong ngày làm việc kế tiếp, và Bảo hành tận nhà, dịch vụ hỗ trợ phần cứng tại chỗ trọn đời sản phẩm.
 

doubottom

Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#2
Xuất sắc thật. Vụ màn hình xuất được từ máy khác có vẻ hay
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#3
Wow giờ mới biết máy tính AIO Windows có con máy đẹp vậy
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
395
Được thích
0
#4
Xuất sắc thật. Vụ màn hình xuất được từ máy khác có vẻ hay
Mình cũng thích vụ này trên máy con máy AiO của HP. Nhiều lúc muốn làm luôn trên laptop lười copy dữ liệu ra thì cắm sợi cáp xuất hình vô được luôn tận dụng cái màn hình lớn
 
Top Bottom