HP P27H màn hình lớn, giá tốt cho doanh nghiệp

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
196 #1
Bạn được sếp giao cho việc tìm dàn màn hình mới thay cho dàn màn hình cũ ở công ty mà chưa biết tìm màn hình nào là hợp lý? Mình sẽ gợi ý cho các bạn chiếc màn hình mà công ty mình đang xài HP P27H, rất phù hợp với môi trường doanh nghiệp. Còn vì sao thì hãy cùng xem qua bài viết dưới đây nhé.


Thiết kế chuẩn mực doanh nghiệp

Tuy giá cả phải chăng, nhưng màn hình HP P27H sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng phù hợp với môi trường doanh nghiệp. Gọn gàng để có thể đặt trong không gian văn phòng dù chật chội. Sở hữu lớp áo màu đen tạo cảm giác mạnh mẽ và hiện đại.

Với bộ khung kim loại cùng phần chân đế hình vuông, mang lại sự cứng cáp và chắc chắn. Nhất là trong môi trường nhiều người qua lại, vô tình chạm phải cũng không sợ đổ ngã. Màn hình được gắn với trục đỡ bằng khớp có thể điều chỉnh góc độ nhìn. Điều này rất giúp ích cho nhân viên văn phòng vì việc ngồi làm lâu thì đổi tư thế làm việc sẽ giúp lưng đỡ mỏi hơn, mà màn hình có thể điều chỉnh theo thế ngồi sẽ giúp tầm nhìn luôn được đảm bảo.


Chưa kể khối lượng màn hình chỉ khoảng 5kg nên rất dễ dàng cho việc di chuyển và lắp đặt. Thậm chí những bạn nữ cũng có thể dễ dàng di chuyển nếu cần vệ sinh chỗ ngồi hoặc đổi vị trí làm việc.

Nhìn chung, sở hữu một thiết kế mỏng, đơn giản nhưng sang không chỉ giúp không gian văn phòng thêm chuyên nghiệp mà còn giúp nhân viên có cảm hứng làm việc và sáng tạo. Cho hiệu quả công việc cao hơn thì quá là tuyệt đúng không nào?


Nhằm phục vụ nhu cầu làm việc máy cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết. Có cổng VGA lẫn HDMI, điều này rất tiện lợi đối với những doanh nghiệp sử dụng những thùng máy có cổng kết nối VGA, sẽ không cần nâng cấp PC để phù hợp với màn hình mới. Ngoài ra phụ kiện đi kèm cũng có sẵn cáp HDMI và VGA nên bạn cũng không cần lo lắng về việc mua thêm cáp chuyển.


Không gian hiển thị rộng rãi, nội dung sắc nét

Với HP P27H bạn sẽ có một màn hình phẳng được thiết kế mỏng 3 cạnh viền giúp không gian hiển thị rộng rãi hơn. Chưa kể đây đã là một chiếc màn hình 27inch, nên bạn hoàn toàn yên tâm với chiếc màn hình này thì dù là làm việc, họp hành hay giải trí cũng cực kỳ đã mắt. Nhất là những bạn cần phải xử lý Excel hàng ngàn dòng thì một màn hình rộng rãi sẽ giúp công việc nhanh hơn rất nhiều.


Chưa hết, màn hình sở hữu độ phân giải Full HD cho nội dung hiển thị sắc nét, cùng tần số làm tươi 60Hz mang lại khả năng lướt mượt mà không bị bóng mờ. Ngoài ra màn hình còn đạt chứng nhận HP Enhance+ giúp cho hình ảnh sống động hơn mà còn không bị lóa, mở rộng góc nhìn lên đến 178 độ. Công nghệ lọc ánh sáng xanh cũng giúp bạn đỡ mỏi mắt khi sử dụng lâu.

Bảo hành nhanh chóng


Đặc biệt, khi mua màn hình HP mà gặp sự cố, bạn hoàn toàn có thể gọi lên tổng đài miễn phí của HP để được nhận hỗ trợ 24/7. Hoặc dịch vụ 1 đổi 1 nếu máy còn trong thời hạn bảo hành và lỗi do nhà sản xuất. Nên bạn có thể yên tâm về chính sách bảo hành của HP khi mua số lượng nhiều cho doanh nghiệp nhé.

Tạm kết

Với mức giá tham khảo khoảng 5 triệu, bạn đã có ngay một chiếc màn hình phù hợp cho công việc. Không gian hiển thị rộng rãi, hình ảnh hiển thị sắc nét. Sẵn sàng cho công việc lẫn giải trí thì HP P27H thật sự là một lựa chọn tuyệt vời đó.
 

gaooh9x

Member
Tham gia
17/11/17
Bài viết
261
Được thích
1
#2
Này mua cá nhân xài cũng ổn mà, bạn t làm thiết kế mua về cày thêm ở nhà thấy cũng ổn phết
 
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#5
Doanh nghiệp nào mà trang bị được giàn màn hình này cho nhân viên chắc giàu :v giờ thấy toàn bắt mang lap đi làm chán...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom