4 ứng dụng giúp cải thiện tốc độ Internet trên Android

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
6330 #1


Hầu hết chúng ta đều thường xuyên truy cập Internet thông qua smartphone. Đôi lúc bạn lại cảm thấy khó chịu khi tốc độ internet là quá chậm. Vì vậy hãy thử dùng một trong các ứng dụng mà diễn đàn sẽ giới thiệu với các bạn ở bài viết này để cải thiện phần nào tốc độ Internet trên chiếc điện thoại Android nhé.

1. Internet Booster & Optimizer


Internet Booster & Optimizer là một ứng dụng hỗ trợ tăng tốc đường truyền Wi-Fi và 3G/4G bằng cách tạm dừng các tiến trình chạy ngầm đang dùng kết nối internet trên điện thoại của bạn, không để chúng làm ảnh hưởng đến tốc độ truy cập mạng chung. Ứng dụng này hỗ trợ cho cả thiết bị đã root hoặc chưa root.

Đúng như cái tên Internet Booster & Optimizer, ứng dụng cũng sẽ giải phóng bộ nhớ RAM, dọn dẹp bộ nhớ cache nhằm giúp cải thiện tốc độ đường truyền và hiệu suất của trình duyệt web.

Internet Booster & Optimizer hoàn toàn Free trên Playstore. Bạn có thể tải tại đây:


2. Internet Speed Master


Internet Speed Master là một ứng dụng hỗ trợ thay đổi thiết lập hệ thống nhầm tăng tốc internet hiệu quả cho các thiết bị Android đã được root. Nếu chưa root máy, bạn cũng có thể sử dụng Internet Speed Master, nhưng kết quả sẽ còn tuỳ vào một số máy.

Internet Speed Master hoàn toàn Free trên Playstore. Bạn có thể tải tại đây:


3. Free Internet Speed Booster


Free Internet Speed Booster là một ứng dụng giúp cải thiện và tăng tốc độ internet lên 40-80% tùy vào thiết bị mà bạn sử dụng. Ứng dụng ngăn chặn các ứng dụng chạy nền đang dùng kết nối internet không mong muốn và tăng băng thông mạng. Ngoài ra, nó còn làm sạch bộ nhớ cache và cải thiện ping (điều này sẽ làm tăng tốc độ ping và tốt nhất nếu bạn chơi game trực tuyến). Ứng dụng này không yêu cầu root.

Internet Speed Booster hoàn toàn Free trên Playstore. Bạn có thể tải tại đây:


4. 3G Speed Booster


3G Speed Booster là một ứng dụng giúp tăng tốc đường truyền 3G. Cũng giống như Internet Booster & Optimizer, ứng dụng tạm dừng các tiến trình chạy ngầm đang dùng kết nối internet trên điện thoại của bạn, không để chúng làm ảnh hưởng đến tốc độ truy cập mạng chung. Với dung lượng rất nhỏ và giao diện dễ sử dụng.

3G Speed Booster hoàn toàn Free trên Playstore. Bạn có thể tải tại đây:


Tham khảo: Ampercent
 
Last edited by a moderator:

tomochotchot

New Member
Tham gia
17/10/14
Bài viết
21
Được thích
12
#4
có cải thiện rõ rệt được không ạ? Hay chỉ làm máy rác thêm thôi ạ
 

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
#5
có cải thiện rõ rệt được không ạ? Hay chỉ làm máy rác thêm thôi ạ
Thật sự thì vấn đề này tùy vào từng máy thôi bạn ạ, nói không thì cũng chưa đúng mà nói có cải thiện thì cũng chỉ một phần nào thôi :D tốt nhất vẫn do tốc độ internet quyết định, chứ phần mềm chỉ cải thiện chút ít :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom