Game Troopers phát hành tựa game Ridiculous Marathon đầy vui nhộn

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2680 #1
Mới đây, Game Troopers vừa phát hành một tựa game mới của hãng có tên gọi là Ridiculous Marathon, tương thích với các thiết bị di động iOS, Android, Windows Phone 8/8.1 hoặc Windows 10 của Microsoft.


Ridiculous Marathon là một tựa game miễn phí thuộc thể loại endless running quen thuộc. Trong game, người chơi sẽ hóa thân vào một con vật ngộ nghĩnh màu tím, đang tìm cách sống sót và vượt qua các thử thách gặp phải trong khu rừng rậm Amazon.

Nhiệm vụ của bạn cực kỳ đơn giản, chạy, chạy và chạy, càng lâu càng tốt và xa nhất có thể. Trong quá trình chơi game, bạn cũng đừng quên thu thập tiền xu để trang bị thêm các vật phẩm cho nhân vật của mình.


Một số vật phẩm đáng chú ý trên Ridiculous Marathon có thể kế đến như:
  • AMAZING POWER-UPS: Khi kích hoạt items này thì nhân vật của bạn sẽ vướt lên một chiếc ván trượt siêu tốc, cho phép người chơi nhảy 2 lần để né tránh tất cả các chướng ngại vật có trên đường đi.
  • BECOME INVINCIBLE: Nhân vật của bạn lúc này sẽ trở thành "bất khả chiến bại" và không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ thứ gì trong một thời gian ngắn.
  • COUNTLESS MISSIONS: Hoàn thành nhiệm vụ và vượt qua các thử thác có trong trò chơi để có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn trong tuần từ Game Troopers.
  • GORGEOUS CUSTOMIZATIONS: Hệ thống trang phục được tùy chỉnh cho nhân vật của người chơi.
Download:
Một số ảnh chụp màn hình của Ridiculous Marathon:


 
Last edited by a moderator:

henrylc263

New Member
Tham gia
18/2/14
Bài viết
21
Được thích
6
#5
Có ai ko nhìn vào mặt cô ấy không? :sexy_girl:
 

Mike.Pham

New Member
Tham gia
23/12/15
Bài viết
11
Được thích
6
#6
Hết 96,69% là nhìn vào em ấy :beauty:
 
Top Bottom