Mời tải về 8 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $21)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
5057 #1
Tiếp tục chuỗi bài viết ứng dụng iOS miễn phí, mới đây trang công nghệ BGR vừa đăng tải thêm 8 ứng dụng mới đang trong thời gian miễn phí tải về trong thời gian ngắn với tổng trị giá $21. Nếu như bạn đang sử dụng iPhone hay iPad hãy nhanh tay tải về trước khi chương trình khuyến mãi này kết thúc. Bạn cần chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí.


1. NoteLedge Ultimate ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


NoteLedge Ultimate là một ứng dụng ghi chú đa phương tiện đầy độc đáo dành cho người dùng. Ứng dụng cho phép bạn có thể ghi chú, thêm các văn bản, hình ảnh, chèn âm thanh, video, nội dung trang web và thậm chí vẽ lên bảng ghi chú dễ dàng. Sau những ghi chú trên, người dùng có thể đồng bộ ngay với tính năng ghi chú trên iOS hoặc Google Calendar và chia sẻ chúng đến với bạn bè, mạng xã hội.

2. PDF Markup Ultimate ($4.99 - FREE/iPhone and iPad)


PDF Markup Ultimate là một ứng dụng đọc PDF trên iPhone hay iPad. Ngoài ra, ứng dụng này còn có nhiều tính năng mạnh mẽ như: ghi chú và chỉnh sửa tài liệu PDF, tạo ghi chú, tô màu lên những phần được coi là quan trọng, sao lưu và chia sẻ PDF cho bạn bè xung quanh.

3. Bitpoem ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Bitpoem được Apple đánh giá là ứng dụng mới tốt nhất. Bitpoem là một ứng dụng không thể thiếu đối với các nhiếp ảnh gia hay người đam mê chụp ảnh, với nhiều bộ lọc hiệu ứng đẹp mắt để áp dụng lên bức ảnh. Từ đó giúp bạn tạo ra nhiều bức ảnh nghệ thuật độc đáo để chia sẻ với bạn bè.

4. Word² ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Word² là một trò chơi thuộc thể loại giải đố chữ đầy thử thách, trong trò chơi này bạn phải sắp xếp lại các ô vuông chứa các từ tương ứng sao cho tạo thành một từ hoặc một tổ hợp câu có nghĩa.

5. Merc ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Merc là một trò chơi thuộc thể loại kinh doanh hàng hóa, người chơi sẽ xây dựng và lập ra một chiến lượt riêng về hướng kinh doanh của mình để cùng làm giàu và canh tranh trên thị trường buôn bán hàng hóa với người khác.

6. AdjustGrid ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


AdjustGrid là một ứng dụng hướng dẫn bạn các chụp ảnh như một nhiếp ảnh gia thực thụ. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một số cách chụp ảnh, các mô hình chụp ảnh theo từng địa hình, khung cảnh khác nhau và một số hiệu ứng cho hình ảnh nhằm giúp bạn có thể cho ra những bức ảnh với bố cục đẹp nhất.

7. My Book List ($3.99 - FREE/iPhone and iPad)


My Book List là một ứng dụng giúp bạn theo dõi các cuốn sách và lấy thông tin trực tiếp từ Amazon, iBook hay các tựa sách miễn phí tại Google Books.

8. Diet Hero ($3.99 - FREE/iPhone and iPad)



Diet Hero là một ứng dụng giúp người dùng lập ra một danh sách chế độ ăn uống hợp lý tùy theo cân nặng, chiều cao và nhiều hơn nữa. Với thao tác sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần chọn mục tiêu giảm cân cho mình và chọn các thực phẩm mà bạn yêu thích, ứng dụng sẽ tự động tạo ra một danh sách chu kỳ ăn hợp lý cho nhu cầu của bạn.

Theo: BGR
 

lovestar716

New Member
Tham gia
20/8/14
Bài viết
30
Được thích
6
#2
Cho mình hỏi ngoài lề cái ad? OS 8 phần mềm nào chụp hình, chỉnh sửa hình ảnh tốt nhất nhỉ? em đang xài IP5s
 

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
#3
Cho mình hỏi ngoài lề cái ad? OS 8 phần mềm nào chụp hình, chỉnh sửa hình ảnh tốt nhất nhỉ? em đang xài IP5s
Bạn dùng thử VSCO Cam, Snapseed thử xem :D 2 app này cũng hỗ trợ iOS 8 !!!
 

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#8
Chụp bằng Default và edit bằng Snapseed hoặc VSCO. (Hoặc Instagram nếu như bạn có dùng)
Do camera của iPhone khá hạn chế nên các ứng dụng chỉnh tay mình thấy không hiệu quả lắm!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom