Mời các bạn bình chọn smartphone cao cấp tốt nhất năm 2015

Theo bạn, smartphone nào tốt nhất năm 2015?


  • Total voters
    114

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
5316 #1
Chào các bạn, như vậy là chúng ta đã sắp sửa đi qua một năm 2015 với rất nhiều điều thay đổi trong làng công nghệ thế giới. Vậy theo bạn, chiếc máy nào xứng đáng là smartphone tốt nhất dành cho người dùng trong năm nay? Hãy để lại bình luận và click vào bảng bình chọn của techrum nhé.



Sau đây, mình xin liệt kê ra một vài smartphone tốt nhất theo ý kiến bản thân:

1. iPhone 6s/6s Plus


Tuy không thay đổi quá nhiều so với người tiền nhiệm nhưng nhìn chung iPhone 6s/6s Plus là một bản nâng cấp hoàn thiện dành cho người dùng. Giờ đây, chúng ta sẽ có một chiếc máy cứng cáp hơn (không lo bị cong), camera độ phân giải cao hơn, cảm biến vân tay nhạy hơn và đặc biệt là có thêm màu vàng hồng rất đẹp.

2. Samsung Galaxy S6 Edge Plus


Năm nay, Samsung đã có câu trả lời tuyệt vời dành cho những than phiền về thiết kế sản phẩm trong suốt những năm trước đó. Chúng ta đã có một chiếc máy mạnh mẽ về cấu hình nhưng cũng rất đẹp với sự kết hợp giữa khung kim loại và 2 mặt kính cao cấp. Đặc biệt, màn hình cong của S6 Edge Plus là một điểm nhấn rất lớn trong mắt người dùng - không chỉ làm tăng vẻ đẹp của máy và còn cho cảm giác khi thao tác rất tốt nữa.

3. Samsung Galaxy Note 5


Note 5 là phiên bản tiếp theo trong dòng phablet Galaxy chủ lực của Samsung. Nếu như S6 Edge Plus cong ở mặt trước thì Note 5 được bo cong ở mặt lưng mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn.

Máy vẫn sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất của Samsung tính đến thời điểm hiện tại, đi kèm với cây bút S Pen hữu ích

4. LG G4


Không chỉ Samsung, một đại diện khác đến từ Hàn Quốc là LG cũng đã có những bước cải tiến thiết kết sản phẩm của mình. Và G4 chính là sản phẩm đi đầu xu hướng này với vật liệu da độc đáo cho cảm giác sang trọng, cá tính khi cầm vào.

Cấu hình của máy cũng rất tốt trong năm 2015 nhưng điểm đáng nói nhất trên chiếc máy này chính là cụm camera rất tốt - phải nói là nằm trong top các smartphone chụp hình đẹp nhất hiện nay. LG G4 sở hữu camera độ phân giải 16MP, khẩu độ rất lớn f/1.8 đi kèm với chống rung quang học OIS 2.0, đèn Flash LED 2 tông màu, cảm biến lấy nét laser và cảm biến màu sắc RGB.... Phần mềm camera của máy hỗ trợ chỉnh tay, phơi sáng lên đến 30 giây.

5. LG V10


V10 được xem như chiếc máy đi đầu trong trào lưu thiết kế mới của LG và nói không ngoa có thể xem là bản nâng cấp đáng giá của G4 trước khi G5 ra mắt.

Máy sở hữu khung kim loại cứng cáp, nắp lưng vật liệu siêu bền Dura Skin và đặc biệt nhất là việc có đến 2 camera trước và 2 màn hình. Phần mềm camera của máy cũng được nâng cấp khá nhiều khi cho phép chỉnh sửa thông số camera ngay trong lúc quay video.

6. Motorola Moto X Style


Moto X Style là một trong bộ ba thiết bị được Motorola ra mắt người dùng Việt Nam trong lần trở lại mới đây - và phải nói rằng thiết bị này đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi sở hữu rất nhiều điểm cộng như: thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, giao diện mượt mà và camera khá tốt.

Với mức giá bán ra là 13,290,000 đồng, X Style có vẻ hơi "khó gần" khi mà có nhiều sản phẩm cùng phân khúc đang có mức giá tầm 10 triệu. Vì vậy, nếu quá quan trọng giá thành, Moto X Style là hơi phí, nếu quan trọng chất lượng, sự ổn định và bền bỉ, thì Motorola là một cái tên không thể xứng đáng hơn.

7. Micosoft Lumia 950/950 XL


Cùng với Windows 10 Mobile, Lumia 950 và 950 XL hi vọng sẽ mang đến nhiều khởi sắc cho mảng di động của gã khổng lồ phần mềm, khi mà việc thâu tóm Nokia vẫn chưa thực sự mang lại hiệu quả rõ rệt ở thị trường di động.

Nếu thiết kế có phần hơi "đuối sức" so với các đối thủ cùng tầm thì 950/950 XL lại ghi điểm ở việc sở hữu cấu hình tốt cũng như cụm camera chất lượng rất cao (độ phân giải 20MP, đèn Flash LED 3 tông màu, ống kính Zeiss).

8. OPPO R7s/R7 Plus


Năm nay, OPPO không ra mắt một chiếc flagship thuộc dòng Find mà thay vào đó là bộ ba R7/R7 Plus và R7s nhắm đến đối tượng khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc máy có thiết kế đẹp đi kèm với cấu hình đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

R7 Plus là chiếc phablet có màn hình lớn lên đến 6 inch nằm trong một thân hình nhôm nguyên khối cao cấp. Máy còn có cụm cảm biến vân tay 1 chạm ở mặt lưng mà theo mình trải nghiệm thực tế là siêu nhạy.

R7s có thiết kế tương tự nhưng màn hình nhỏ hơn một chút và không đi kèm cảm biến vân tay. Tuy nhiên, thay vào đó máy sở hữu dung lượng RAM lên đến 4GB. Trong quá trình trải nghiệm, mình có thể thoải mái mở và sử dụng các phần mềm mà không phải lo lắng việc máy phải load lại.
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#4
nhìn bỏ phiếu nản ghê không? Mỗi cái được cao nhất 1 vote :))))
 

XuanLe

New Member
Tham gia
22/10/15
Bài viết
96
Được thích
54
#6
950X :byebye::byebye::byebye::byebye::byebye::byebye::byebye::byebye:L
 
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,577
Được thích
1,413
#17
em tính vote cho em Sony Z5, cơ mà không có nên em vote LG V10, cơ mà hội WP làm trùm cơm mẹ nấu :smile:
 

protk2

Active Member
Tham gia
28/11/14
Bài viết
345
Được thích
145
#20
Tốt nhất các tiêu chí thì V10 rồi!!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom