[Đa nền tảng] King of Thieves: Thiên hạ đệ nhất trộm cắp

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
4049 #1
King of Thieves là một trong những sản phẩm mới nhất đến từ nhà phát triển ứng dụng ZeptoLab, cha đẻ của tựa game Cut the Rope nổi tiếng. Tiếp nối thành công cho những trò chơi thuộc thể loại trí tuệ, Kings of Thieves chắc chắn sẽ là một trò chơi hấp dẫn.


King of Thieves là môt trò chơi trí tuệ có một không hai đã có mặt trên 2 hệ điều hành Android và iOS từ đầu năm 2015, còn phiên bản dành cho Windows PC và Windows Phone chỉ mới được phát hành cách đây không lâu. Đây là một trò chơi được kết hợp giữa thể loại trò chơi chạy nhảy và đối kháng trực tiếp giữa người chơi với nhau.

King Of Thieves được xây dựng với cốt truyện vô cùng độc đáo là buộc người chơi phải hóa thân thành nhân vật vô cùng phản diện.Ttất cả người chơi đều sẽ hóa thân thành một tên trộm với nhiệm vụ của người chơi trong trò chơi này là tìm cách đột nhập và ăn trộm vàng bạc đá quý từ các hầm ngục khắp vương quốc hoặc từ chính những người bạn cùng chơi với mình. Nếu bạn đã từng chơi thể loại game dễ gây "mất đoàn kết" có tên Pirates King, thì chắc hẳn bạn cũng thấu hiểu cảm giác thích thú tuyệt vời khi cướp được vàng bạc đá quý từ chính bạn bè của mình hoặc ngược lại.

Một số tính năng chính và tính năng mới vừa cập nhật trong phiên bản mới của trò chơi:
  • Trò chơi Platformer độc đáo với chế độ nhiều người chơi đối đầu trực tuyến.
  • Thiết kế hầm ngục của riêng bạn để bảo vệ kho báu của riêng mình.
  • Nâng cấp những cái bẫy và chế tạo trang phục của nhân vật của mình.
  • Sử dụng các bổ trợ để phá vỡ hàng phòng ngự của đối phương.
  • Cạnh tranh với những người chơi khác trong nhiều giải đấu để giành phần thưởng lớn.
  • Phiên bản cập nhật nhỏ khắc phục một số lỗi và cải thiện sự ổn định cho trò chơi.
  • Hồi Guild: người trong guild có thể giúp đỡ lẫn nhau để ăn cắp kho báu.
  • Tham gia Guild chiến: tham gia cùng lực lượng những đồng nghiệp trong guild và đưa guild của bạn đi tới đỉnh vinh quang.
Với một hệ thống vượt ải phong phú, hơn 80 màn chơi khác nhau để người chơi khám phá, mỗi màn chơi sẽ được khóa lại bằng nhiều ổ khóa và chỉ mở ra khi người chơi kích hoạt đúng ổ khóa chính. Cùng với đó là đồ họa trong trò chơi đươc thiết kế với một phong cách ngộ nghĩnh. Hình ảnh được hiển thị theo hướng hoạt họa nhiều màu sắc, bắt mắt và thật sự rất dễ nhìn. Âm thanh game cũng mang tới cho người chơi những không khí vui nhộn với các bản nhạc nền tiết tấu nhanh và hấp dẫn.

Một số hình ảnh trong trò chơi:










King Of Thieves được phát hành miễn phí dành cho cả 3 hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone, xin mời các bạn tải về và cùng thử sức làm tên trộm chuyên nghiệp trong trò chơi này từ địa chỉ sau:


Nguồn tham khảo: Windows Central
 

minhanh220292

Học sinh cá biệt
Tham gia
17/9/15
Bài viết
1,454
Được thích
6,099
#7
Cái tên nghe méo có cảm trình, bỏ chữ cắp thì hay hơn đó
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom