4 lí do Apple nên loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm trên iPhone 7

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2970 #1
Trong bối cảnh đang có rất nhiều lời khen, chê xung quanh thông tin Apple loại bỏ jack tai nghe 3.5mm thì đây là 4 lí do mà iPhone 7 sẽ tuyệt vời hơn nếu như quyết định táo bạo của Apple là sự thật.
1. Tạo ra một chiếc iPhone mỏng hơn


Chắc chắn, việc loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm trên máy là một trong những động thái nhằm giúp sản phẩm mới đạt được độ mỏng ấn tượng hơn so với iPhone 6s. Theo một số nguồn tin đồn đoán, iPhone 7 sẽ mỏng hơn 1 mm so với thế hệ trước. Hiện tại, độ dày của iPhone 6s là 7,1 mm.

2. Mang đến âm thanh có chất lượng cao hơn


Nếu như jack cắm tai nghe 3,5 mm được tích hợp ngay trực tiếp vào cổng Lightning, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc iPhone của mình với vai trò của một bộ nguồn, cung cấp năng lượng cho những thiết bị âm thanh gắn ngoài như loa, tai nghe,..., yêu cầu năng lượng để kích hoạt một vài tính năng nào đó, ví dụ như khả năng chống ồn chẳng hạn.

Theo Tech Insider, nếu như chuyển sang sử dụng cổng Lightning thì Apple có đủ không gian để tích hợp thêm nhiều chipset âm thanh kỹ thuật số mới cho chiếc iPhone của họ. Từ đó, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm được âm thanh có chất lượng cao hơn so với khi sử dụng jack cắm tai nghe 3,5 mm như truyền thống.


Một số báo cáo gần đây cho biết Apple đang phát triển một dịch vụ phát nhạc trực tuyến, hỗ trợ chất lượng âm thanh vượt trội (Hi-res), hơn hẳn một số dịch vụ khác như Spotify,...

3. Nhiều tính năng thông minh hơn


Ngoài vai trò là một cổng kết nối tai nghe, cổng Lightning trên iPhone mới sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích hơn, thay vì chỉ có nhiệm vụ chuyển âm thanh thông thường, đặc biệt là những lập trình viên. Theo đó, bạn còn có thể gửi đi một số "tín hiệu" thông minh cho thiết bị. Ví dụ, khi người dùng kết nối tai nghe qua cổng Lightning, các ứng dụng nghe nhạc như Spotify hay Apple Music sẽ tự động mở ra chẳng hạn.


Nhìn chung, vẫn có rất nhiều tranh cãi xoay quanh việc liệu iPhone mới có nên loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm hay không. Tuy nhiên, nên nhớ rằng Apple là một công ty nổi tiếng với sự cách tân và luôn dẫn đầu thị trường. Có thể thấy, nhà sản xuất khổng lồ Mỹ luôn xem xét rất kỹ càng trước những quyết định lớn của mình.

Cách đây nhiều năm, mọi người tỏ ra thắc mắc khi Apple loại bổ ổ đĩa CD/DVD cũng như cổng FireWire 400 và 800 trên dòng máy tính Mac hay thậm chí là chiếc MacBook 12 inch với chỉ một cổng kết nối duy nhất theo chuẩn USB Type-C. Chính vì vậy, chúng ta nên hi vọng và chờ đợi những thay đột phá tiếp theo, chuẩn bị xuất hiện trên các sản phẩm mới sắp được tung ra thị trường trong thời gian tới.

 
Last edited by a moderator:

NGB@123

New Member
Tham gia
16/11/15
Bài viết
403
Được thích
147
#2
bỏ, tặng tai nghe không dây, gắn lên tai đeo mới đỉnh.

mua beats sao chưa ứng dụng nó lên tai nghe đi ông Apple. Giá làm tai beat rẻ rề, làm đại phiên bản cho iPhone đi.
 

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#4
Ủa lí do thứ 4 đâu ạ? :angry:
 

viaiem

Active Member
Tham gia
19/7/15
Bài viết
189
Được thích
61
#5
Nghe như vậy khi tập thể dục không lo bị đứt dây tai nghe:byebye:
 

phongem

Member
Tham gia
15/2/14
Bài viết
97
Được thích
29
#6
lại p chơi ko dây thôi, loại bỏ 1 cổng kết nối đang phổ biến cũng là 1 thách thức ko nhỏ đây :nosebleed:
 

Steve Job

New Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
10
Được thích
2
#8
Nhớ cái hồi xưa tranh cãi mãi iphone để jack trên hay dưới tiện hơn =)))
Giờ đến cái này
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom