[Android/iOS] Duel Otters: Tựa game đối kháng vui nhộn hỗ trợ 2 người chơi

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
4067 #1

Duel Otters là tựa game thuộc thể loại đối kháng vui nhộn dành cho cả 2 nền tảng Android và iOS, Duel Otters sẽ mang đến cho bạn rất nhiều mini-game đối kháng, đặc biệt là cho phép 2 người cùng chơi trên một thiết bị. Với đồ họa vẽ tay xinh xắn và hiệu ứng âm thanh vui nhộn chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể chơi cùng "gấu" hay bạn bè của mình.

Duel Otters cho phép 2 người cùng chơi trên một màn hình. Bạn có thể thử thách bạn bè trong 10 mini-game vui, để xem ai là người chiến thắng. Các mini-game trong Duel Otters yêu cầu người chơi phải nhanh tay nhanh mắt và tập trung cao độ để chiến thắng đối phương trong một khoảng thời gian ngắn.

Không chỉ là một bộ trò chơi mang tính giải trí, Duel Otters còn giúp người chơi rèn luyện khả năng quan sát, phản xạ nhanh nhạy và làm quen với hình thức thi đấu đối kháng kịch tính khi tham gia các trò chơi tập thể khác.

Một số đặc điểm và tính năng chính trong Duel Otters:
  • Cung cấp 10 mini-game có tính cạnh tranh cao, đòi hỏi người chơi phải phản xạ nhanh, linh hoạt và dùng tay để chiến thắng.
  • Chế độ huấn luyện (Training Mode) cho phép chơi game cùng AI để làm quen với game, nâng cấp kĩ năng và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đấu đối kháng với bạn bè.
  • Game sở hữu đồ họa rực rỡ sắc màu và âm thanh vui tai.
  • Chọn game yêu thích hoặc chọn ngẫu nhiên để đấu đối kháng.
  • Chơi game để thu thập điểm thành tích AP khi hạ được AI cấp độ khó, hoàn thành thử thách đặc biệt, leo lên bảng xếp hạng AP trong Game Center.
  • Trong chế độ 2 người chơi: người chiến thắng phải giành phần thắng ở tối thiểu 3 game trong số 5 game đã chơi.
Một số hình ảnh trong trò chơi:







Duel Otters được phát hành miễn phí dành cho cả 2 nền tảng Android và iOS, xin mời bạn cùng tải về và trải nghiệm tựa game cực kỳ vui nhộn này tại địa chỉ sau:
 

linh hồ

New Member
Tham gia
12/1/16
Bài viết
3
Được thích
0
#2
trong h hk lo học lên đay lm ba cái xàm xàm
 

linh hồ

New Member
Tham gia
12/1/16
Bài viết
3
Được thích
0
#4
chú m kiếm ba cái game nhập vai hay hay cho android cho a coi ! offline càn tốt:haha::haha::haha:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom