Cùng nhau tham gia trải nghiệm kính "tỷ đô" OCULUS tại Sài Gòn

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2250 #1

Lần đầu tiên, người yêu công nghệ Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm chiếc kính thực tế ảo Oculus Rift, sản phẩm công nghệ đình đám nhất hiện nay sau khi Facebook chi ra 2 tỷ USD để mua lại Công ty Oculus VR, chủ sở hữu của chiếc kính này. Công ty IDT, Dự án Học Làm Giàu và VTC Academy (Trung tâm đào tạo công nghệ và nội dung số VTC) sẽ phối hợp cùng Redstack Việt Nam lần đầu tiên đưa chiếc kính thực tế ảo Oculus Rift về Việt Nam.
  • Thời gian: 18h00-21h00 ngày 11/04/2014
  • Địa điểm: VTC Academy, 132 Cộng Hòa, P4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Vào cửa tham quan tự do
Sự kiện trải nghiệm chiếc kính Oculus sẽ được tổ chức tại VTC Academy TP Hồ Chí Minh nhằm đem tới những trải nghiệm khác biệt chưa từng có cho những người yêu công nghệ Việt Nam. Người tham dự sự kiện không chỉ được trải nghiệm kính Oculus, mà còn được lắng nghe sự chia sẻ về công nghệ làm kính thực tế ảo Oculus với đội ngũ chuyên gia từ Centive Solutions ( Đức).




Đội ngũ chuyên gia từ Centive Solution ( Đức)

Kính thực tế ảo Oculus Rift có 2 màn hình với chất lượng hiển thị 1080 x 1920 giúp người dùng chơi điện tử trải nghiệm môi trường thực tế ảo. Các ống kính phía trên màn hình sẽ làm nhiệm vụ tạo hình ảnh 3D. Bên trong kính sẽ có thêm các cảm biến giúp theo dõi các động tác của người dùng như nghiêng đầu, đổi hướng nhìn...và điều chỉnh hình ảnh cho phù hợp.

Oculus Rift đã gây nên một cơn chấn động đối với các tín đồ yêu công nghệ trực tuyến trên toàn thế giới, đưa hiệu quả của trò chơi trực tuyến lên một tầm cao mới.

Clip hướng dẫn trải nghiệm kính Oculus Rift​

Khi đeo loại kính này, các game thủ sẽ thấy mình như được hòa mình vào thế giới không gian 3D. Người chơi sẽ cảm thấy choáng ngợp đặc biệt khi chơi các game nhập vai hay FPS.

Nắm bắt được tính năng độc đáo của loại kính này và dự đoán xu hướng công nghệ trong tương lai, ông chủ Facebook cho rằng: “Oculus có thể tạo ra nền tảng xã hội phổ biến nhất từ trước đến nay, thay đổi cách chúng ta làm việc, giải trí và giao tiếp".


Facebook tin rằng thực tế ảo sẽ là tương lai của máy tính

Nói về chiếc kính thực tế ảo Oculus Rift, ông chủ Facebook nhấn mạnh: “Sau trò chơi điện tử, chúng tôi sẽ biến Oculus thành nền tảng cho nhiều trải nghiệm khác. Hãy tưởng tượng bạn có thể học trong một lớp học đầy giáo viên và sinh viên, hoặc trao đổi trực tiếp với một bác sĩ, chỉ bằng cách đeo kính lên mắt”.

Theo Academy VTC
 

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
#3
nhóm TechRum sẽ có mặt, mình cũng tham gia, hẹn anh em ở đó :)
 
Tham gia
12/2/14
Bài viết
35
Được thích
9
#6
Cái kính có gi đặc biệt mà tới tỷ đô...sản xuất để ngắm nó à
 

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
#8
ko cho quay phim chụp ảnh nên ko có tư liệu chuyển về hả các bác :v
 

Zrung

New Member
Tham gia
19/3/14
Bài viết
283
Được thích
136
#10
Mình tới chả thấy bạn nào cả, canh có bạn @Hoàng Oanh ko mà ko thấy :rofl:, vào xem tí xong về.
Cảm nhận hàng mẫu: fps tầm 15 20, giật giật, dễ hoa mắt. Chỉ hỗ trợ autodesk. Đi lại lên xuống ok nhưng chưa thấy chức năng bay vòng vòng, có lẽ muốn sử dụng thì phải đợi tầm 1 năm nữa.
Dùng cho kiến trúc là chủ yếu :sure:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom