Hướng dẫn xem ai chưa chấp nhận đề nghị kết bạn của mình trên Facebook

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
13061 #1

Facebook là mạng xã hội lớn nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại với lượng người dùng truy cập khổng lồ. Tuy nhiên, sẽ có trường hợp lời đề nghị kết bạn (friend requests) mà mình gửi đi sẽ không được chấp nhận vì một vài lí do nào đó. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xem ai chưa đồng ý mời kết bạn đã gửi trên Facebook.

Bước 1: Tại giao diện chính của Facebook trên máy tính để bàn hoặc máy tính cá nhân, tìm đến biểu tượng Friend ở góc trên bên phải ứng dụng, giống như ở hình ảnh minh họa bên dưới.


Bước 2: Nhấn chọn vào dòng "See All" (Xem tất cả) từ trình đơn hiện ra trên màn hình.


Bước 3: Tiếp theo, Facebook sẽ chuyển sang một giao diện màn hình mới. Để ý ở góc trên thì bạn sẽ nhìn thấy một dòng thông báo có nội dung là có bao nhiêu người chưa chấp nhận lời mời kết bạn của mình, giống như ở trong hình ảnh minh họa bên dưới thì là có 6 người.


Nếu như mà có nhiều người vẫn chưa đồng ý friend requests thì bạn hãy nhấn chọn vào dòng "View Sent Requests" (Xem các lời mời đã gửi) thì Facebook sẽ hiển thị danh sách tất cả những người vẫn chưa đồng ý lời mời kết bạn trên Facebook mà bạn đã gửi đi. Chúc các bạn vui vẻ.


 
Last edited by a moderator:

duaconcuaquy89

New Member
Tham gia
8/10/15
Bài viết
53
Được thích
2
#2
kiểu xem để biết sau nó có kết bạn cũng thù không trả lời :))))
 

kevin_lukas

New Member
Tham gia
1/7/15
Bài viết
585
Được thích
289
#5
hihii.....thật chứ nhiều khi thấy kết mô đen ai đó thì add, xong bẵng đi 1 thời gian không để ý, giờ vào xem cái list lại buồn.....bọn nó cho mình follow, đếch thèm accept => block cmnl :))))
 

sừng trâu

New Member
Tham gia
5/1/16
Bài viết
2
Được thích
0
#11
Cảm ơn nhiều. Đây là cách xem những ai chưa đồng ý (pending) thôi. Có bạn nào biết xem những ai đã từ chối (reject) ko?
 

junftu

New Member
Tham gia
18/12/15
Bài viết
6
Được thích
4
#14
cảm ơn thut thuật của bạn
 
Top Bottom