[iOS] Raceline CC: Tựa game đua xe môtô đường phố với đồ họa 3D đẹp mắt

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3317 #1

Raceline CC là tựa game đua mô tô khá nổi tiếng, nhờ được trang bị Metal API độc quyền của Apple nên Raceline CC sở hữu nền tảng đồ họa siêu ấn tượng, tái hiện sinh động những màn đua xe một người chơi trực tiếp trên iPhone, iPad, hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một trận đua xe chân thật và đầy kịch tính.

Tham gia Raceline CC, người chơi sẽ có cơ hội tham gia các cuộc đua hấp dẫn đối đầu với các game thủ trên khắp thế giới. Không giống các trò đua xe khác, bạn sẽ được thênh thang trên quốc lộ lớn. Trong Raceline CC, bạn sẽ phải đua xe trên một con đường đông đúc, vừa đua xe, bạn sẽ phải cố gắng vượt qua những chiếc xe khác để là tay đua về đích sớm nhất và giành chức vô địch.


Raceline CC sở hữu cơ chế điều khiển một chạm trực quan và những đường đua nhanh đến nghẹt thở. Vì vậy, tựa game này không dành cho những người yếu tim hay sợ tốc độ cao. Với góc nhìn trực diện, bạn dễ dàng điều khiển tay đua drift, bẻ cua, né gió và tăng tốc để vượt qua đối thủ trong những đường đua đối kháng siêu tốc.

Raceline CC hiện đươc phát hành miễn phí dành cho nền tảng iOS trên kho ứng dụng AppStore, xin mời các bạn tải về và cùng trải nghiệm tựa game đua xe đầy hấp dẫn này tại địa chỉ sau:
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#2
Giống trò Traffic Rider mà :haha:
 

kingleo123

New Member
Tham gia
14/12/15
Bài viết
91
Được thích
8
#5
Mình có quả xe cuối nhìn ngọt nước vỡi. :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom