10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $24)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
6493 #1

Tiếp tục các bài viết về chủ đề ứng dụng iOS miễn phí. Xin mời các bạn nhanh tay tải về 10 ứng dụng iOS hiện đang được miễn phí tải về trong ngày từ App Store với tổng trị giá $24. Bạn cần chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. oneSafe ($4.99 - FREE/iPhone and iPad)


oneSafe là một ứng dụng cho lưu trữ bảo mật dành cho người dùng iOS, ứng dụng này có chế độ tự động hủy dữ liệu nếu trong trường hợp khẩn, ngoài ra còn tính năng hai lớp bảo vệ cho dữ liệu nhạy cảm nhất.

2. Bumper Jump ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Bumper Jump là một tựa game giải trí vui nhộn và thú vị, tham gia tựa game này, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình bay qua những hành tinh, và còn phải khéo léo tránh các vật cản xuất hiện trên suốt đường bay.

3. Browser Note ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Browser Note là một ứng dụng trình duyệt web hữu ích, tích hợp nhiều công cụ cho phép người dùng tạo văn bản ngay trên trang web mình đang lướt.

4. Orbital ($2.99 - FREE/iPhone and iPad)


Orbital là một tựa game giải trí hấp dẫn, tham gia tựa game này, người chơi sẽ phải bắn vào bức tường, khéo léo làm cho 3 phát bắn đếu trúng một điểm, để kích hoạt quả bom làm nổ các vật cản trên màn hình.

5. Mini for Facebook ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Mini for Facebook là một ứng dụng duyệt mạng xã hội Facebook ở chế độ riêng tư, ứng dụng này cho phép người dùng đặt mật khẩu và xác nhận mật khẩu mỗi khi truy cập ứng dụng, ngoài ra, nó còn là một ứng dụng Facebook rút gọn tương tự như Facebook Lite.

6. Photo Camera FX 360 ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Photo Camera FX 360 là một ứng dụng chụp ảnh cung cấp cho người dùng rất nhiều bộ lọc hiệu ứng đẹp mặt, giúp người dùng có thể biến bức ảnh chụp trở nên đẹp hơn.

7. EasyConvert+ ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


EasyConvert+ là một ứng dụng chuyển đổi đơn vị dành cho người dùng iOS, ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp cho người dùng tính năng ghi chú và máy tính.

8. Deform ($4.99 - FREE/iPhone and iPad)


Deform là một ứng dụng giúp người dùng biến dạng gương mặt bạn bè hay bản thân với nhiều hiệu ứng lạ mắt, bạn còn có thể chia sẻ thành quả của mình lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Tumblr.

9. Brain Bust ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Brain Bust là một tựa game trí tuệ giúp người dùng iOS kiểm tra độ thông minh của mình thông qua hàng loạt trò chơi trí tuệ.

10. Web Phantom ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Web Phantom là một ứng dụng trình duyệt web tiên tiến, sử dụng giao diện với thiết kế đơn giản, thao tác sử dụng dễ dàng, cùng nhiều tính năng đầy hấp dẫn.

Theo: BGR
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom