Ai đang là vị cứu tinh giúp FBI hack iPhone của tên khủng bố?

TR01

Máu Trâu Nhất Lớp
Tham gia
13/6/14
Bài viết
470
Được thích
954
5220 #1

Cách đây vài ngày FBI đã tuyên bố sẽ hack thành công iPhone 5c của tên khủng bố trong vụ thảm sát hàng loạt tại San Bernadino nhờ vào bên thứ 3 (ẩn danh). Vào thời điểm đó chúng ta vẫn chưa biết bên thứ 3 đó là ai và họ dùng phương pháp nào? Tuy nhiên đến nay bức màn bí mật đã sớm được kéo lên, phơi bày tất cả.

John McAfee "chém gió ăn giầy" sẽ được loại trừ đầu tiên. Theo Reuters và Ynet, chính công ty phần mềm pháp y di động đến từ Israel có tên Cellebrite đã làm điều này. Đây cũng là công ty duy nhất ký hợp đồng với FBI để giải quyết những vấn đề liên quan đến bảo mật di động. Hiện vẫn chưa rõ cách thức hack iPhone 5c của họ nhưng theo các chuyên gia nhận định, Cellebrite sẽ sao chép bộ nhớ flash của thiết bị sau đó tiến hành giải mã.

Cellebrite thành công hay thất bại rất khó lòng nói trước, nhưng chúng ta sẽ sớm nghe những báo cáo chi tiết từ Bộ Tư pháp và FBI trong cuộc thử nghiệm lần này. Diễn đàn sẽ cập nhật đến các bạn những thông tin liên quan đến vụ việc trong thời gian tới. Trong một động thái khác, vô cùng khó hiểu, sau khi biết FBI có phương pháp hack iPhone (dù chưa rõ thành công hay thất bại), Apple đã yêu cầu nhà cầm quyền phải cung cấp phương pháp đó cho họ.

Mời các bạn xem "sự vi diệu" của công ty đến từ Israel.


Tham khảo: TheVerge
PS. Cảm thấy Apple hơi tào lao!
 
Last edited by a moderator:

kevin_lukas

New Member
Tham gia
1/7/15
Bài viết
585
Được thích
289
#4
[ Apple đã yêu cầu nhà cầm quyền phải cung cấp phương pháp đó cho họ. ]

Có gì là sai, thưa 2 ông ngồi trên ?! :)

Nói đơn giản, tôi làm ra sản phẩm đó, anh tìm cách unlock hoặc crack sản phẩm của tôi nghĩa là anh đang vi phạm pháp luật rồi còn gì. Không cần biết sản phẩm đó bị người khác sử dụng mục đích xấu như nào, nhưng căn bản đó là sản phẩm trí tuệ của tôi. Việc anh bẻ khóa có nhà cầm quyền bảo hộ, nhưng với tôi anh phải cung cấp cách thức bẻ khóa. Đó là chuyện tất nhiên ! :) Hoặc nếu không, nhà cầm quyền phải chịu trách nhiệm về sau này nếu bảo mật của công ty bị tiết lộ, nếu thiệt hại về tiền bạc dẫn đến phá sản, thì nhà cầm quyền cũng tổn thất không ít ! :)
 

LUẬT THÂN

New Member
Tham gia
26/5/15
Bài viết
42
Được thích
19
#5
[ Apple đã yêu cầu nhà cầm quyền phải cung cấp phương pháp đó cho họ. ]

Có gì là sai, thưa 2 ông ngồi trên ?! :smile:

Nói đơn giản, tôi làm ra sản phẩm đó, anh tìm cách unlock hoặc crack sản phẩm của tôi nghĩa là anh đang vi phạm pháp luật rồi còn gì. Không cần biết sản phẩm đó bị người khác sử dụng mục đích xấu như nào, nhưng căn bản đó là sản phẩm trí tuệ của tôi. Việc anh bẻ khóa có nhà cầm quyền bảo hộ, nhưng với tôi anh phải cung cấp cách thức bẻ khóa. Đó là chuyện tất nhiên ! :smile: Hoặc nếu không, nhà cầm quyền phải chịu trách nhiệm về sau này nếu bảo mật của công ty bị tiết lộ, nếu thiệt hại về tiền bạc dẫn đến phá sản, thì nhà cầm quyền cũng tổn thất không ít ! :smile:
đúng chuẩn rồi ...
 

Hoàng Phúc

Active Member
Tham gia
29/6/14
Bài viết
369
Được thích
166
#6
Mua cái điện thoại về buồn buồn >> đập >> ở tù. Sh!t!
Hãy khóc vì phần cứng chưa "cứng" chứ đừng khóc vì thằng đập quá "cứng"
 
Tham gia
18/1/16
Bài viết
49
Được thích
15
#9
FBI nó nhờ các thành phần dưới deep web thiếu cha gì :))))
 

kevin_lukas

New Member
Tham gia
1/7/15
Bài viết
585
Được thích
289
#12
thành phần làm ăn với chính phủ hoặc trực thuộc chính phủ lúc nào cũng có :smile:
này là xã hội chứ không phải trên film cháu ạ, những thằng làm ăn với chính phủ hoặc thuộc chính phủ ( nằm vùng ) nó chả manh động cho những vụ này đâu :)))) nói cứ như 1 bộ phim vậy, bớt suy diễn, bớt ảo tưởng dùm....
 
Tham gia
18/1/16
Bài viết
49
Được thích
15
#13
này là xã hội chứ không phải trên film cháu ạ, những thằng làm ăn với chính phủ hoặc thuộc chính phủ ( nằm vùng ) nó chả manh động cho những vụ này đâu :rofl: nói cứ như 1 bộ phim vậy, bớt suy diễn, bớt ảo tưởng dùm....
có làm hay không chỉ mấy ổng biết, thực tế chứ chả ảo tưởng gì vì liên quan đến an ninh, mà bạn biết rõ họ không đụng vào nhĩ :)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom