Sale Maker: Tạo ảnh sản phẩm kinh doanh hiệu quả

duyquang91

New Member
Tham gia
10/3/16
Bài viết
35
Được thích
25
1864 #1
Chào các bạn đang kinh doanh Online

Đa số tất cả các bạn khi bán hàng qua mạng thường Up ảnh sản phẩm kèm thông tin sản phẩm ở Caption, tuy nhiên có 1 số trường hợp khách hàng chưa thể mua ngay được sản phẩm của bạn, họ sẽ lưu lại ảnh sản phẩm đó, sau khi muốn mua sản phẩm thì lại không nhớ mình tải cái ảnh này ở đâu? Page nào? Không tài nào liên hệ được người bán, vậy là bạn đã mất đi 1 khách hàng tiềm năng rồi.

Chưa kể khách hàng sẽ chia sẻ hình ảnh của bạn đến nhiều người khác, cũng như trường hợp trên người dùng lại không biết người bán là ai, trường hợp này mất cả nguồn lợi nhuận không hề nhỏ
Một số bạn chuyên nghiệp hơn dùng Photoshop thêm thông tin sản phẩm vào ảnh, 1 số bạn nữ chủ yếu dùng những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên di dộng để thêm thông tin sản phẩm vào ảnh vừa lâu lại nhìn không chuyên nghiệp.
Ứng dụng Sale Maker trên iOS giúp bạn tạo hình ảnh sản phẩm Nhanh Chóng - Chuyên Nghiệp
Theo 1 nghiên cứu, ảnh sản phẩm hình vuông thu hút hơn 40% so với ảnh sản phẩm có kích thước hình chữ nhật, do đó Sale Maker giúp bạn Crop ảnh sản phẩm thành hình vuông.
Điều này cũng giúp tối ưu hiển thị ảnh sản phẩm trên Facebook và nhất là Instagram


Giao diện ứng dụng hoàn toàn bằng tiếng việt, rất dễ thao tác & sử dụng. Ngoài ra còn có gợi ý của chuyên gia giúp bạn tạo hình ảnh sản phẩm hiệu quả, thu hút khách hàng

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí
Sale Maker on the App Store
 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
em k dùng pts, e dùng AI :shame::baffle:
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#4
Chơi cả AI thì thua rồi, App này dành cho các Amatuer thôi :v
nhiều lúc lười lắm, chỉ muốn post lên cho nhanh, nhưng cũng muốn ảnh đẹp, xong lại phải mở LR, vẫn không chơi pts :surrender:
 
Top Bottom