Mời bạn tải miễn phí Lighten PDF to Word Convert giá trị 30$

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
9397 #1

Nếu bạn đang cần tìm một phần mềm bản quyền hỗ trợ chuyển đổi tập tin PDF sang Word để thuận lợi cho việc sao chép nội dung và chỉnh sửa văn bản, quan trọng là phải chất lượng không lỗi font chữ sau khi chuyển đổi. Thì ngay lúc này, hãy nhanh tay tải về phần mềm Lighten PDF to Word Convert hiện đang trong chương trình khuyến mãi cho phép người dùng tải về miễn phí với tổng trị giá $30.


Lighten PDF To Word Convert là một công cụ cho phép người dùng chuyển đổi tập tin định dạng PDF sang Word (.docx) một cách nhanh chóng. hiệu quả, không làm mất đi nội dung của tập tin ban đầu. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng sao chép nội dung và chỉnh sửa văn bản. Bên cạnh đó, Lighten PDF to Word hỗ trợ mã hóa, tạo mật khẩu bảo vệ cho tập tin PDF và cùng với tính năng chuyển đổi hàng loạt giúp bạn tiết kiệm được thời gian để làm các công việc khác.


Thời gian khuyến mãi sẽ kéo dài đến ngày 25/04/2016, trong suốt thời gian này khi các bạn tải về phần mềm sẽ nhận được một mã code miễn phí Lighten PDF to Word đến từ nhà phát hành Lighten Software.

Hướng dẫn đăng ký tải về miễn phí phần mềm Lighten PDF to Word:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn hãy truy cập vào địa chỉ dưới đây và nhấn vào nút Download để tiến hành đăng ký tải về phần mềm:
Bước 2: Tại giao diện đăng ký, bạn cần phải nhập địa chỉ mail đang sử dụng và một số thông tin khác mà trang web yêu cầu.

Ở phần "Related FREE Offers from TradePub.com: Check to view offer information and register" bạn không cần check vào mục nào cả. Tiếp tục nhấn nút Download để hoàn tất quá trình đăng ký.

Bước 3: Lúc này, trang web sẽ thông báo là bạn đã đăng ký thành công và yêu cầu bạn kiểm tra hộp thư. Trong thư mà trang web gửi đến địa chỉ mail mà bạn dùng đăng ký sẽ có liên kết tải về phần mềm Lighten PDF to Word. Đừng lo lắng khi không thấy mã code bản quyền ở đâu cả, vì nó được kèm theo ngay trong tập tin chứa phần mềm mà bạn tải về.

Bước 4: Sau khi tải về và cài đặt phần mềm, bạn mở tập tin có tên là Readme.txt nằm trong thư mục phần mềm mà bạn giải nén sau khi tải về. Trong tập tin này sẽ chứa thông tin mã code bản quyền phần mềm.

Bước 5: Khởi động phần mềm lên và nhập mã code bản quyền vào.

Bước 6: Đây là lúc mà bạn đã kích hoạt bản quyền thành công.

Chúc các bạn thành công!

dotanphuongnam
Techrum.vn
Theo: Dealnews
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
24/6/15
Bài viết
152
Được thích
62
#2
đang tải, ko biết có chuyển từ word sang pdf dc ko nhỉ:haha:
 

hiepnb93

New Member
Tham gia
8/4/16
Bài viết
1
Được thích
0
#4
chuyển mà sao cứ ra ảnh vậy bạn ko sửa đc
 

nguyendangan

New Member
Tham gia
26/10/15
Bài viết
59
Được thích
24
#6
các trang web chuyển trự tuyến có được không vậy anh chị
 

Sherlock

Member
Tham gia
4/8/15
Bài viết
64
Được thích
22
#7
đổi văn bản tiếng việt có bị lỗi font không
 

firesky23

New Member
Tham gia
27/7/14
Bài viết
14
Được thích
4
#9
tải về xong giải nén bị lỗi :ah:
// à tải lại thì lại được r :matrix:
 

ngohieu

New Member
Tham gia
19/10/15
Bài viết
2
Được thích
0
#10
Mình tải không được, bạn nào tải về cho mình xin với ạ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom