Mời tải về 5 ứng dụng và trò chơi Android hiện đang miễn phí (tổng trị giá $11)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3739 #1

Dưới đây là danh sách 5 ứng dụng và trò chơi dành cho nền tảng Android hiện đang miễn phí tải về trong thời gian ngắn trên kho ứng dụng Google Play Store với tổng trị giá $11. Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị chạy Android thì hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm trước khi hết khuyến mãi.

1. SeekDroid: Find My Phone ($4.99)


SeekDroid: Find My Phone là một ứng dụng cho phép người dùng bảo vệ và tìm kiếm thiết bị của mình khi vô tình bị mất lạc ở bất kì đâu.

2. App Hibernator ($0.99)


App Hibernator là một ứng dụng hữu ích giúp tiết kiệm pin và bộ nhớ thiết bị một cách đáng kể nhờ vào tính năng đưa các ứng dụng vào tình trạng ngủ đông.

3. Blockulous ($0.99)


Blockulous là một trò chơi dễ gây nghiện với đầy thử thách của các câu đố nhiều chủ đề khác nhau. Có rất nhiều cấp độ khác nhau và độ khó của câu đó sẽ tăng dần.

4. Shu's Garden ($2.99)


Shu's Garden là một trò chơi với thú vị với đồ họa đẹp mắt cùng âm thanh hấp dẫn. Khi tham gia trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật ngoài hành tinh rất dễ thương để đi thu thập những vật phẩm trên suốt đường đi.

5. Jewelion ($0.99)


Jewelion là một trò chơi kim cương với đồ họa 3D đẹp mắt cùng âm thanh sống động. Có hơn 300 màn chơi để người chơi có thể cùng chinh phục trò chơi này.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom