Đánh giá chi tiết Phillips E330: Pin cực trâu, có thể làm đèn pin, pin sạc dự phòng

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
20419 #1

Phillis E330 là một trong hai mẫu điện thoại phổ thông mới nhất vừa được Phillis giới thiệu tại Việt Nam. Ngoài những tính năng cơ bản, Phillips E330 còn cung cấp cho người dùng một tính năng vô cùng độc đáo là biến điện thoại thành một pin sạc dự phòng di động thông qua cáp OTG. Với mức giá khá mềm 1.290.000 VNĐ, Phillips E330 sẽ là lựa chọn tốt cho những bạn trẻ thích đi phượt dài ngày hoặc những ai không có thói quen sạc pin nhưng vẫn muốn giữ liên lạc thường xuyên.


Thiết kế

Điểm ấn tượng đầu tiên khi cầm Phillips E330 lên là trọng lượng khá nặng và cứng cáp. Là điện thoại phổ thông nên thiết kế của Phillips sở hữu thiết kế đơn giản với màn hình bé và hệ thống phím số T9 nằm ở mặt trước. Các phím số, điều hướng và các nút chức năng rất to nên dễ dàng thao tác. Phía trên đỉnh là một đèn led khá to so với các mẫu điện thoại khác được trang bị tính năng này như dòng 1202 nổi tiếng của Nokia ngày trước.

Phillips E330 được trang bị màn hình TFT 2,8’’, khá lớn so với một chiếc điện thoại phổ thông. Các biểu tượng và font chữ của điện thoại hiển thị to rõ, dễ nhìn có thể điều chỉnh lại được theo ý thích người dùng. Dưới ánh nắng mặt trời, màn hình của Phillips E330 vẫn đủ sức hiển thị tốt để người dùng có thể sử dụng bình thường.












Sườn phải là một nút chuyển đổi tiện dụng dùng để mở nhanh đèn led làm nhiệm vụ như đèn pin và dòng chữ power bank giới thiệu cho tính năng sạc dự phòng của Phillips E330. Sườn trái là cụm nút tăng giảm âm lượng, bên dưới là hai cổng kết nối cơ bản: tai nghe 3,5mm và microUSB. Mặt sau là tên dòng điện thoại Xenium của Phillips, camera và loa ngoài. Phụ kiện trong máy ngoài bộ cáp, sạc cơ bản còn được trang bị thêm một dây cáp OTG, tuy nhiên lại không có tai nghe. Với thiết kế này Phillips E330 muốn hướng đến đối tượng người già và những người hay di chuyển cần một chiếc điện thoại cứng cáp và dễ thao tác.

Các ứng dụng giải trí và đa phương tiện

Phillips E330 được trang bị các ứng dụng giải trí và đa phương tiện căn bản như máy ảnh, ghi âm, xem video, trò chơi… Điện thoại còn sỡ hữu tính năng nghe FM không cần tai nghe kết hợp với loa ngoài với âm lượng khá lớn. Trình giao diện MP3 không có gì nổi bật nhưng bù lại Phillips E330 được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ để có thể thoải mái đưa thêm nhạc vào cùng jack cắm tai 3,5mm phổ thông để người dùng thuận tiện trong việc thay thế tai nghe.

Với kích thước lớn, đèn pin của Phillips E330 rất sáng khi thử nghiệm, tương đương với một chiếc đèn pin cầm tay cỡ nhỏ. Nút gạt bên sườn phải cũng giúp tắt mở đèn pin dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra việc trang bị tính năng 2 sim sóng cũng khá thuận tiện cho những người hay xài sim phụ.

Pin dĩ nhiên là cực "trâu"

Khối lượng của máy tương đối nặng do viên pin 4050mah của Phillips. Theo lý thuyết, thời gian chờ của pin có thể lên tới 143 ngày, với mức sử dụng thông thường thì Phillips E330 sẽ cần mất tới gần một tuần để có thể sử dụng hết dung lượng của pin.

Một tính năng nổi bật về pin của Phillips E330 nằm ở khả năng sạc cho điện thoại khác như một pin dự phòng. Người dùng chỉ cần kết nối Phillips E330 với một điện thoại khác thông qua cáp OTG, truy cập vào chế độ từ điện thoại theo từng bước: Menu > Organizer > Charge device > On.


Tốc độ sạc từ Phillips E330 tương đối ổn định và ngang với các pin dự phòng thông dụng được bán trên thị trường. Tuy nhiên bạn cần đảm bảo mức pin của E330 trên 50% thì mới có thể sạc cho thiết bị khác.

Đánh giá chung

Thiết kế đơn giản, bền bỉ, chắc chắn cùng hệ thống nút bấm to dễ thao tác giúp Phillips E330 phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Ngoài ra việc trang bị thêm một đèn pin siêu sáng, dung lượng pin khủng cùng khả năng sạc cho điện thoại khác biến Phillips E330 trở thành một lựa chọn "chữa cháy" cực tốt cho những người hay di chuyển, sử dụng nhiều sim, nghe gọi nhiều, và có thể "cứu pin" máy chính khi hết pin.
 

imperator_1402

Active Member
Tham gia
26/8/15
Bài viết
429
Được thích
232
#2
con này mà có thêm chức năng 3G và chia sẻ mạng thì cháy hàng luôn...
 

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#4
Viền vát kim cương nhẹ, màn hình cong 2.5D và phím home đi kèm cảm biến vân tay :big_smile:
 

yenu

New Member
Tham gia
2/6/16
Bài viết
7
Được thích
0
#6
với giá này thì em đó quá ngon
 

vubinh9366

New Member
Tham gia
14/10/16
Bài viết
1
Được thích
2
#8
con này mà có thêm chức năng 3G và chia sẻ mạng thì cháy hàng luôn...
Đùng nghe vậy mà ham hàng nầy các nhà kinh doanh VN đặt hàng nên họ bớt xén nhiều chức năng và chất lượng rồi không còn đúng tiêu chuẩn của nhà sx đâu ( điển hình có gọi bẳng gọng nói về VN không còn nữa)
 

tramy1100

New Member
Tham gia
23/11/15
Bài viết
7
Được thích
2
#10
Mình đã thưởng cho mình một em, nên đặc hàng adayroi giá rẻ hơn nhiều chỗ khác
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom