Hãy bỏ Facebook đi, nếu bạn không muốn bị sặc bởi 1001 loại thính này

wint

Well-Known Member
Tham gia
8/3/16
Bài viết
315
Được thích
477
1998 #1

Hãy thử tưởng tượng Facebook là đại dương, còn chúng ta là những con cá, bạn nhìn quanh đảm bảo sẽ thấy vô số đồng loại của mình đang phơi bụng bơi ngửa, tình trạng hấp hối nguy kịch!

Tại sao ư? Đơn giản là họ bị sặc "thính"!

Trong cái thời đại mà người người thả thính, nhà nhà thả thính, một mét vuông rắc đầy ba bốn tạ thính thế này, đôi lúc chúng ta sơ sẩy "đớp" phải là điều không thể tránh khỏi, ai bảo thính nhiều lúc cũng thơm ngon, hấp dẫn quá cơ... Dưới đây là một vài loại thính điển hình giúp các bạn hiểu thêm và biết đường mà "né"!

Hoặc bạn cũng có thể học để về thả, bắt tạm mấy con cá ngây ngô về "làm thịt" cho vui...

Đấy, nhìn đi! Cô gái xinh xắn ăn mặc lộng lẫy này đang muốn thuộc về ai đấy đây! Các anh có muốn là người đó không? Muốn thì cắn câu đi nào, nhớ xếp hàng để chị làm thịt dần đi nhé!

TÔI ĐANG CẦN NGƯỜI THƯƠNG! Không hiểu thì đâm đầu vào đậu phụ mà chết đi!

Có khi cốc cafe, đĩa bánh, vé xem phim đó lại do một anh nào đó chi trả. Sau đó chúng được mang ra làm mồi câu thêm mấy (chục) cốc cafe, đĩa bánh, vé xem phim của các anh khác!

Loại thính cực thơm và hút mồi, đảm bảo quăng cái sẽ có vô số cá voi, cá mập lao vào xin chết. Việc của bạn chỉ là ngồi cười đểu và ỡm ờ cho mấy em cá cắn rồi quấn lấy câu thôi.

Chắc chắn xem xong sẽ có rất nhiều anh giơ tay xin làm tình... nguyện viên đóng clip và chụp ảnh cùng các em, đảm bảo giống hệt nguyên tác, thậm chí còn mãnh liệt hơn!

Viết tóm gọn lại thì em ấy đang đăng tuyển ô-sin, tuyển xe ôm, tuyển người hầu nam hầu hạ cho qua những ngày buồn. Mỗi lần loại thính này quăng ra, lại có vô số chú cá đực tươi cười làm "anh trai xã hội" nhưng trong lòng đau đớn khóc không ra nước mắt...

THẾ THẰNG NÀO CHỤP ẢNH?!!!

Đây gần như là cảnh giới tối cao của bí kíp thả thính! Một miếng thính cực bự, cực thơm, thả mà như không thả, trực tiếp bay thẳng vào miệng cá khiến chúng không thể chối từ!

Ý chị là đang cần có người đến rước đi làm mấy việc kia đây!

Miếng thính này khiến các chị ngư dân biến thành những nàng tiên cá mỏng manh yếu đuối, bị cuộc đời phụ bạc cần có người che chở. Thế là các anh cá đực cứ tự giác mà lao vào thôi...

Caption với ảnh tưởng không liên quan nhưng lại liên quan không tưởng, hai miếng thính chính đã được quăng ra cho các anh: Một là em độc thân, hai là em... ngon!

(Lưu ý: Bí kíp thả thính trên cũng dùng được cho cả các anh ngư dân thích đánh bắt xa bờ!)

Theo Kenh14
 

anhung161

New Member
Tham gia
21/10/14
Bài viết
6
Được thích
0
#2
không biết có nên share lên fb không nhỉ ? :smile::smile::smile::smile:
 

han22

New Member
Tham gia
8/4/17
Bài viết
347
Được thích
39
#4
Toàn các thánh thích sống ảo =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom