Samsung Galaxy Tab A 10.1 2016 giải trí ổn không?

Mèo Trang

"Ngoan nhưng không hiền"
Tham gia
26/2/16
Bài viết
96
Được thích
98
9977 #1

Chắc sẽ có không ít bác đặt ra câu hỏi cho sản phẩm Galaxy Tab A 10.1 sắp ra mắt của Samsung kiểu như: "Hình thức ngon nghẻn thế kia cơ mà chả biết nội dung bên trong thế nào?".

Vâng! Vậy thì bài viết ngắn này Mèo Trang xin chả bàn sâu về chuyên môn kĩ thuật mà chỉ đề cập sơ qua đến khả năng giải trí của em nó thôi.

Ưu điểm:

  • Màn hình lớn (10.1 inch Full-HD) nên sử dụng để giải trí thì thôi... đúng bài: đọc báo không cần phải căng mắt, chơi game thì thoải mái di chuyển tay mà không sợ che màn hình nhé (sợ tay quá to thôi), xem phim thiếu điều muốn bỏ rạp luôn... Nói hơi quá chút, cơ mà màn hình lớn thật, sử dụng cho giải trí là phù hợp nhất.
  • Pin trâu (nghe phong thanh hình như cả đến 7300 mAh) xem phim liên tục tới 12 tiếng (phim gì mà chiếu 12 tiếng ghê vậy ta). Theo ngu ý của em thì các bác nên phân bổ thời gian để giải trí với Samsung Galaxy Tab A 10.1 cho hợp lý nhá.
  • Loa to cực: đến mức mà hôm quay video về tính năng giải trí của 10.1 con Samsung Galaxy Tab A 10.1, anh quay phim phải nói: "tiếng to quá, em cho nhỏ bớt lại không người ta ra mắng cho ấy". Chỉnh nhỏ rồi, thế mà về dựng video tiếng vẫn to luôn ấy.
Nhược điểm:
  • Cầm chơi game 1 lúc lâu là mỏi tay vì máy to. Nhất là mấy game chao đảo máy như Alphalt 8 hay Template run,... thì em cầm được khoảng đâu đó 10 phút.
  • Chơi game nặng thì vẫn hơi lag, chưa thực sự mượt mà. Xem bóng đá mà cầu thủ với bóng mới đầu trận mà bình loạn viên đã nói tới giữa trận rồi.
  • Camera: Hmm... Em chả ưng camera của máy lắm. Nói chung cũng được nhưng chưa ảo diệu, nước hình chưa thật nên không thích.
Để rõ hơn thì mời các bác xem thêm video bên dưới:

 
Last edited by a moderator:

EricC

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
223
Được thích
147
#7
Mình thích gái má đồng tiền !
 
Tham gia
15/8/14
Bài viết
14
Được thích
2
#8
Mẫu nhìn dễ thương nhỉ :3
Mong các video sau phần tiếng ổn ổn hơn chút là được :)
 

Mèo Trang

"Ngoan nhưng không hiền"
Tham gia
26/2/16
Bài viết
96
Được thích
98
#9
Mẫu này sờ tin hơn Hoàng Anh chứ, nhưng chơi games còn thua thằng nhóc nhà mình hồ 3 tuổi, giờ nó đua racing 3 còn hơn mình nữa (hơn 6 tuổi thôi)
Công nhận ;( e gà game lắm lắm :too_sad:
 
Tham gia
15/6/16
Bài viết
41
Được thích
0
#17
bác nói chuẩn phết (y) cơ mà thêm 1 cái ưu nữa của Tab A năm nay là giá bèo nhé >.< chưa kể mới ra mà đi mua là còn hay đc khuyến mãi này kia (y)
 

Cậu Vàng

New Member
Tham gia
15/6/16
Bài viết
41
Được thích
2
#18
nhìn bạn gái trong clip cầm cái Tab to vậy mà như cầm đồ chơi 525g có khác, chơi game nhìn mượt qá thông số cũng oke nhỉnh cái là có quả PIN khỏe (y) tha hồ cày
 

Cres Trung

New Member
Tham gia
15/6/16
Bài viết
40
Được thích
2
#19
mình thấy chiếc Tab này hỗ trợ đc khá là đầy đủ những tính năng cần thiết ở mức trung và cao mà thiết kế lại còn đẹp, chống xước chống trầy
 

Nhân Tâm

New Member
Tham gia
15/6/16
Bài viết
40
Được thích
2
#20
màn hình 10 inch FULL HD coi phim bá cháy luôn T.T Pin thì trâu nhất hệ mặt trời :)))) thông số máy khá chơi game tốt phết nge bảo là 8 triệu tính ra thì 8 triệu là khá ổn (y)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom