Đánh giá chi tiết HTC 10 - ngoại hình đẹp, hoàn thiện tốt, công nghệ tối ưu

Min Black

"Biến thái"
Tham gia
21/3/16
Bài viết
722
Được thích
1,061
7763 #1

Sau một năm thai nghén với nhiều trăn trở và tâm huyết, đầu năm 2016 HTC đã trình làng Flagship đình đám nhất của hãng với tên gọi HTC 10. Có thể nói rằng chiếc điện thoại này là sản phẩm hoàn thiện nhất tính tới thời điểm hiện tại của công ty. Sau đây Techrum xin gửi đến bạn bài đánh giá chi tiết thiết bị.

Thông số kỹ thuật

[parsehtml]
<style type="text/css">
.tg {border-collapse:collapse;border-spacing:0;border-color:#aabcfe;}
.tg td{font-family:Arial, sans-serif;font-size:14px;padding:10px 5px;border-style:solid;border-width:1px;overflow:hidden;word-break:normal;border-color:#aabcfe;color:#669;background-color:#e8edff;}
.tg th{font-family:Arial, sans-serif;font-size:14px;font-weight:normal;padding:10px 5px;border-style:solid;border-width:1px;overflow:hidden;word-break:normal;border-color:#aabcfe;color:#039;background-color:#b9c9fe;}
.tg .tg-hjma{background-color:#ffffff}
.tg .tg-obuy{font-weight:bold;font-size:15px;font-family:verdana, Geneva, sans-serif !important;;background-color:#9fd2d4;text-align:center}
.tg .tg-5c6o{background-color:#ffffff;font-weight:bold;text-align:right}
.tg .tg-34fq{font-weight:bold;text-align:right}
.tg .tg-fe21{background-color:#ffffff;font-weight:bold;text-align:right;vertical-align:top}
.tg .tg-oskr{background-color:#ffffff;vertical-align:top}
.tg .tg-l2oz{font-weight:bold;text-align:right;vertical-align:top}
.tg .tg-yw4l{vertical-align:top}
</style>
<table class="tg">
<tr>
<th class="tg-obuy" colspan="2">Thông số kỹ thuật HTC 10</th>
</tr>
<tr>
<td class="tg-5c6o">Màn hình</td>
<td class="tg-hjma">5,2 inch, Quad HD (2560 x 1440) Mật độ điểm ảnh 564 ppi<br>Màn hình super LCD 5 Corning® Gorilla® Glass</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-34fq">Bộ vi xử lý</td>
<td class="tg-031e">Snapdragon 820 lõi tứ xung nhịp 2.2 GHz</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-fe21">RAM</td>
<td class="tg-oskr">4GB</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-l2oz">Bộ nhớ</td>
<td class="tg-yw4l">32GB - hỗ trợ thẻ microSD (lên tới 2TB)</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-fe21">Camera</td>
<td class="tg-oskr">12MP UltraPixel 2 khẩu độ f/1.8, chống rung quang học (OIS), lấy nét bằng laser, chụp ảnh RAW, quay video 4K<br>Camera trước 5MP với ống kính góc rộng, chống rung quang học OIS, khẩu độ f/1.8.</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-l2oz">Âm thanh</td>
<td class="tg-yw4l">2 loa Boomsound kèm công nghệ âm thanh đến từ Dolby Audio, 3 mic phụ chống ồn. Chip âm thanh DAC 24bit cho âm thanh Hi-Res chất lượng cao</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-fe21">Hệ điều hành</td>
<td class="tg-oskr">Android 6.0 Marshmallow và HTC Sense 8.0</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-l2oz">Pin</td>
<td class="tg-yw4l">3000 mAh</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-fe21">Tính năng khác</td>
<td class="tg-oskr">Cảm biến vân tay một chạm, cổng USB Type-C, sạc nhanh Quick Charge 3.0</td>
</tr>
</table>[/parsehtml]Thiết kế

Mặc dù HTC 10 đã tách hoàn ra khỏi dòng One M, tuy nhiên về ngôn ngữ thiết kế Flagship này vẫn có sự kế thừa từ những người anh em tiền nhiệm, bên cạnh đó là rất nhiều cải tiến đặc sắc.

Điểm nhấn lớn nhất của chiếc smartphone này là đường cắt Diamond khá lớn ở mặt lưng máy. Giống như tất cả những chiếc Flagship gần đây của HTC, trải nghiệm trực tiếp luôn khiến chúng ta bất ngờ và thích thú hơn rất nhiều lần so với khi chỉ nhìn sản phẩm qua mạng. Đường cắt lớn này không những "rất có duyên" mà còn tạo hiệu ứng bắt sáng đẹp mắt và sang trọng. Ngoài ra nó còn cho cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn.


Để khẳng định một thiết kế hoàn toàn mới so với những gì đã làm trên dòng One M, HTC đã đưa ba phím điều hướng ra ngoài màn hình và loại bỏ hoàn toàn logo HTC ở mặt trước của máy. Bên cạnh đó hãng cũng không quên tích hợp lên nút HOME cảm biến vân tay một chạm cực nhạy. Điều này cho thấy rằng HTC đã lắng nghe nguyện vòng của người dùng trong việc mang đến một thiết kế hoàn hảo nhất.


Nếu như nhắc đến dòng One M chúng ta không thể quên được cặp loa Boomsound huyền thoại thì lần này HTC đã dũng cảm loại bỏ "thiết kế ăn tiền" thành công trong quá khứ để thay vào đó là một thiết kế tối giản nhất cho mặt tiền nhìn thoáng gọn, thanh thoát hơn.

Tuy nhiên dù không còn xuất hiện cặp loa đôi nức danh thì chất lượng âm thanh trên HTC 10 vẫn không hề suy giảm khi cặp loa BoomSound đã được tách ra thành hai loa bass và stereo riêng biệt, loa bass được đặt ở cạnh dưới của máy còn loa stereo sẽ ẩn trong vị trí của loa thoại.


HTC 10 được trang bị một màn hình 5.2 inch độ phân giải 2K cho hình ảnh sắc nét và đẹp mắt. Bốn góc máy được bo tròn mềm mại cùng với đường diamond cut mạnh mẽ ở phía sau. Cạnh trái có khe đựng thẻ nhớ, cạnh phải là khay sim cùng với phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn. Cạnh trên là nơi đặt jack cắm tai nghe 3.5mm, còn mic thoại, cổng USB-C và loa bass được bố trí ở cạnh dưới. Cách bố trí này không khác biệt so với chiếc one M9.




Màn hình

HTC 10 sở hữu màn hình Super LCD 5 rộng 5.2 inch độ phân giải 2K (2560 x 1440 px) với mật độ điểm ảnh lên tới 564 ppi được phủ lớp kính cường lực Corning® Gorilla® Glass. Màn hình của HTC 10 cũng có thể tùy chọn giữa hai chế độ hiển thị là "rực rỡ" và "sRGB"


Ở chế độ hiển thị "rực rỡ" thì màu sắc rất tươi sáng và bắt mắt đúng như tên gọi. Khi mới trải nghiệm chúng ta dễ nhầm lẫn rằng đây là màn AMOLED chứ không phải LCD. Tuy nhiên nếu chuyển sang chế độ "sRGB" thì màn hình bớt sống động và nịnh mắt hơn nhưng bù lại sẽ phô diễn một màu sắc chân thực. Chế độ sRGB cũng cho phép người dùng chỉnh tone màu của màn hình qua sắc ấm hoặc sắc lạnh bằng cách chuyển qua tone ám vàng hoặc ám xanh.

Cạnh màn hình được vát 2.5D kết hợp với đường diamond cut ở mặt sau tạo nên một đường nét chạy xuyên suốt thân máy. Điều này đem đến một thiết kế nhất quán và tạo cảm giác mỏng hơn, gọn gàng hơn.

Hiệu năng & Pin

HTC 10 là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam được trang bị con chip Snapdragon 820 lõi tứ xung nhịp 2.2 GHz đến từ nhà sản xuất Qualcomm, cùng với đó là bộ nhớ RAM lên tới 4GB. Với cấu hình mạnh mẽ này, máy hoạt động mượt mà và ổn định cho tất cả các nhu cầu giải trí của bạn.


Theo nhà sản xuất thì dung lượng pin của HTC 10 sử dụng được tới hai ngày, Tuy nhiên nó chỉ đúng với mức sử dụng cơ bản. Còn sử dụng hỗn hợp nhiều và liên tục các tác vụ thì dung lượng pin có lẽ chỉ gói gọn trong một ngày. Mình đã test thử trong vòng 2h với các mục đích như: chơi Asphalt 8 nửa giờ, chơi Jewel Mash nửa giờ, online Facebook 1 giờ.

Dung lượng pin 3000 mAh là khá ổn đối với một chiếc máy màn hình độ phân giải 2K, cấu hình rất mạnh. Mặc dù thời lượng chỉ đủ 1 ngày sử dụng với cường độ trung bình, nhưng HTC không quên trang bị công nghệ Quick Charge 3.0 giúp sạc pin rất nhanh chóng. Cắm sạc 30 phút đạt 50% và cho phép sạc đầy trong vòng 90 phút.

TECHRUM sẽ có bài review chi tiết pin của HTC 10 trong những ngày tới.

[parsehtml]<iframe src="//e.infogr.am/85a27369-ffb8-472b-95c1-4b92d95ac681?src=embed" title="Untitled chart" width="100%" height="541" scrolling="no" frameborder="0" style="border:none;"></iframe>[/parsehtml]Cảm biến vân tay của HTC 10 là cảm biến một chạm rất hữu ích và tăng tính bảo mật cho sản phẩm, có thể đặt tối đa năm dấu vân tay bảo mật khác nhau. Nếu không đặt dấu vân tay thì nút HOME vẫn đánh thức màn hình sáng lên khi chạm vào mà không cần phải bấm nút nguồn.


Chip DAC 24 bit giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi nghe nhạc chất lượng cao. Ngoài việc hỗ trợ phát nhạc và thu âm chất lượng cao thì con chip còn có thể cấu hình mức âm thanh mỗi bên tai nghe để phù hợp cho từng bên tai riêng biệt của mỗi người, tùy theo độ tuổi, thời gian nghe nhạc trung bình mỗi ngày và thể loại nhạc thường hay nghe.



Camera


12MP UltraPixel 2 khẩu độ f/1.8, chống rung quang học (OIS), lấy nét bằng laser, chụp ảnh RAW, quay video 4K cùng công nghệ Ultra Pixel "thần thánh" lại một lần nữa được HTC lựa chọn để mang lên Flagship HTC 10. Công nghệ này cùng với khẩu độ lớn f/1.8 giúp chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Lấy nét nhanh nhờ công nghệ lấy nét bằng laser.

Bên cạnh đó, chế độ chụp ảnh Pro là một điểm cộng cho những bạn thích hậu kỳ. Chức năng chống rung quang học OIS và quay phim 4K đem lại những thước phim có độ phân giải cao và không bị rung hình. Qua trải nghiệm thực tế mình xin đưa ra nhận xét về camera như sau.

Trong điều kiện ánh sáng đầy đủ
  • Lấy nét nhanh và chụp nhanh
  • Ảnh chụp tốt, độ chi tiết và tương phản cao, màu sắc rực rỡ và tươi sáng.
  • Chế độ HDR hoạt động tốt, chụp và lưu ảnh nhanh
  • Chế độ Panorama hoạt động trung bình, chi tiết không thực sự tốt, ghép ảnh nhanh và ít lỗi (trong điều kiện chụp không bị rung tay quá nhiều)
Trong điều kiện thiếu sáng
  • Độ chi tiết bị giảm đi khá nhiều
  • Noise tăng rõ rệt
  • Nếu không có chân máy hoặc giữ chắc tay thì rất dễ bị nhòe hình
  • Chụp thiếu sáng màu sắc cho ra vẫn rất đẹp.
  • Trong điều kiện ánh sáng phức tạp thì máy vẫn hoạt động tương đối tốt, chi tiết vùng sáng và vùng tối vẫn ổn.
Dưới đây là một số ảnh chụp bằng camera của máy


















Xem ảnh Panorama kích thước gốc TẠI ĐÂY

Có thể bạn chưa biết, HTC 10 có khả năng bật camera nhanh chóng bằng cách vuốt xuống hai lần từ màn hình khóa. Để bật chức năng này các bạn vào Cài đặt >>> Hiển thị, cử chỉ và phím bấm >>> Kích hoạt thông minh - Motion Launch


Các tính năng nổi bật
  • Nút HOME bảo mật vân tay: đây là một tính năng rất tiện dụng cho người dùng và nâng cao tính bảo mật cho sản phẩm. Nút HOME của HTC 10 là nút cảm ứng chứ không phải phím cứng vật lý như trên một số mẫu smartphone khác trên thị trường.
  • Chip âm thanh DAC 24 bit cùng với loa BoomSound™ phiên bản Hi-Fi mới có cùng thiết kế loa âm bổng và trầm tách biệt. Tai nghe Hi-Res cao cấp cùng với hệ thống Cấu hình âm thanh cá nhân, có thể đo thính lực riêng của bạn và tự động điều chỉnh tần số âm thanh cụ thể cho mỗi bên tai.
  • Chế độ tăng cường hiệu năng Boots+ giúp tối ưu hóa dung lượng pin bằng cách giảm độ phân giải xuống còn Full HD khi chơi game, dọn rác trong bộ nhớ và quản lý các ứng dụng.
  • Cổng Micro USB nay đã được thay bằng cổng USB Type-C giúp sao chép dữ liệu nhanh hơn và tiện dụng hơn cho người dùng.
  • Sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp sạc đầy viên pin dung lượng 3000 mAh chi trong khoảng 90 phút. Đạt từ 0 - 40% chỉ trong 30 phút.
Đánh giá

Nhìn chung chiếc HTC 10 được xây dựng bằng một ngôn ngữ thiết kế tuyệt đẹp, nam tính và sang trọng. Siêu phẩm này đã kế thừa những điểm mạnh từ dòng One M và được biến tấu một cách tài tình để tạo ra một ngoại hình nổi trội và hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó HTC 10 còn được trang bị
một cấu hình khủng với nhiều công nghệ và tiện ích mới cực kỳ hữu dụng đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như cảm biến vân tay một chạm cực nhạy, âm thanh Hi-Res cho trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao, phần mềm Boost+ tối ưu mà chúng ta sẽ có bài viết riêng về tính năng này.

Có thể nói đây là sản phẩm tốt nhất của HTC cho tới thời điểm hiện tại. Hi vọng rằng HTC 10 sẽ là một sự khởi sắc cho hãng trong tương lai khi mà hãng này đang thực sự cần một hướng đi đúng đắn.

Hiện mức giá chính hãng của HTC 10 là khoản 17 triệu đồng:


 
Last edited by a moderator:

Cu Tuấn

Active Member
Tham gia
8/12/14
Bài viết
237
Được thích
128
#2
Con này rồi cũng chả khác gì G5, tung hô cho lắm. Đường cắt kim cương thì xấu, thô kệch, vân tay nút hôm thì không ở chính giữa cạnh dưới, cứ phải lệch lệch... Thế mà cũng đi khen cho được. Tất nhiên, vẻ đẹp thì mỗi người mười í nhưng nhìn doanh số thì biết thôi, hoặc đi ra đường thấy ai dùng hãng nào thì biết thôi.
Đâu phải ngẫu nhiên iPhone với điện thoại samsung, điện thoại tàu được dùng nhiều.
 

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#3
Cái mặt lưng máy phải cầm ngoài đời mới thấy đã và đẹp. Nhìn mặt trước không còn thấy chất One của "hTC" đâu nữa.
HTC 10 chơi game đồ hoạ nặng như Asphalt vậy mà ít tốn pin nhỉ.
 

Min Black

"Biến thái"
Tham gia
21/3/16
Bài viết
722
Được thích
1,061
#4
Cái mặt lưng máy phải cầm ngoài đời mới thấy đã và đẹp. Nhìn mặt trước không còn thấy chất One của "hTC" đâu nữa.
HTC 10 chơi game đồ hoạ nặng như Asphalt vậy mà ít tốn pin nhỉ.
Công nhận là cái mặt lưng phải "trên tay" mới cảm nhận đc. Mình ko thấy nó thô ở điểm nào so với khi nhìn hình cả.
Mình cũng đã xài HTC đc 5-6 năm nay rồi và cũng phải công nhận một điều là mặt trước đã thay đổi hoàn toàn, tiếc nhất cặp loa BoomSound kéo ở mặt trước. Xem phim + chơi game mà có loa ở mặt trước nó phê gì đâu :))))
Cho xuống chân máy toàn bị úp tay vào khi chơi game :v
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#5
Con này rồi cũng chả khác gì G5, tung hô cho lắm. Đường cắt kim cương thì xấu, thô kệch, vân tay nút hôm thì không ở chính giữa cạnh dưới, cứ phải lệch lệch... Thế mà cũng đi khen cho được. Tất nhiên, vẻ đẹp thì mỗi người mười í nhưng nhìn doanh số thì biết thôi, hoặc đi ra đường thấy ai dùng hãng nào thì biết thôi.
Đâu phải ngẫu nhiên iPhone với điện thoại samsung, điện thoại tàu được dùng nhiều.
Mặt sau đẹp, toy thấy đẹp. Ờ thì toy nói nó đẹp. Còn iPhone với Samsung bán được nhiều không phải nó đẹp không, còn nhiều lý do khác nha.
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#6
Sản phẩm HTC xưa đến giờ vẫn có 2 rào cản là pin & giá.
Người dùng cứ 1 là SS, 2 là đt Tàu rẻ tiền.
Nhưng dù sao cũng khá hơn anh LG. Ra đường, 10 người thì hiếm lắm mới thấy 1 dùng LG. Con G5 vừa rồi được ca ngợi như 1 bom tấn, kết cục là "bom tấn" với chính LG. :rofl:
LG G5 cái gì cũng tốt, gần như toàn diện, chỉ bị cái ít ai mua =))
 

Cao Thảo

New Member
Tham gia
30/5/16
Bài viết
261
Được thích
234
#7
Con này rồi cũng chả khác gì G5, tung hô cho lắm. Đường cắt kim cương thì xấu, thô kệch, vân tay nút hôm thì không ở chính giữa cạnh dưới, cứ phải lệch lệch... Thế mà cũng đi khen cho được. Tất nhiên, vẻ đẹp thì mỗi người mười í nhưng nhìn doanh số thì biết thôi, hoặc đi ra đường thấy ai dùng hãng nào thì biết thôi.
Đâu phải ngẫu nhiên iPhone với điện thoại samsung, điện thoại tàu được dùng nhiều.
Đường cắt kim cương xấu và thô kệch là do bác chưa cầm nắm và sử dụng nó trực tiếp, chính đường cắt to phía sau và vát 2.5D làm cho cạnh hông máy nhìn mảnh và thon k thể nào chê đc. thêm với đó việc cầm nắm cũng rất thoải mái, cầm lâu k mỏi tay.
Vì phím home tích hợp cảm ứng dấu vân tay nên phải lùi xuống 1 tí để khi quét tay ông nào quá to thì quét thoải mái hơn k phạm vào màn hình, chính vì home lùi xuống nên các phím cảm ứng k thể đẩy lên quá cao đc. Không phải là khó hiểu khi tất cả các reviewer lớn nhỏ khắp thế giới người ta đều khen cái đường cắt táo bạo đó. Nếu bác k có thời gian trải nghiệm máy thì tranh thủ lên nghe các Reviewer nước ngoài xem người ta đánh giá thế nào nhé.
 

Cao Thảo

New Member
Tham gia
30/5/16
Bài viết
261
Được thích
234
#8
Cái mặt lưng máy phải cầm ngoài đời mới thấy đã và đẹp. Nhìn mặt trước không còn thấy chất One của "hTC" đâu nữa.
HTC 10 chơi game đồ hoạ nặng như Asphalt vậy mà ít tốn pin nhỉ.
Khi đã bỏ đi cái danh xưng "M" rồi thì buộc lòng nó phải khác đi chứ bác. Nếu vẫn bê nguyên cặp loa trên dưới thì lại chả khác nào dòng M, có khi cứ lặp đi lặp lại cái hay đến nhàm người ta lại ghét. Kiểu như lên đến đỉnh cao rồi thì cắt hẳn k làm nữa để cho nó thành biểu tượng luôn =)) ( giống mấy ngôi sao Hô ly út) . Thiết kế tối giản hình như đang là mốt hay sao ấy :)))) Còn việc các Fan kêu gào đem 3 nút điều hướng ra ngoài dùng rồi lại thấy thà bỏ vào trong cho rồi :)))) còn cặp loa Boomsound nó k mất đi đâu cả nó chỉ chuyển từ chỗ này qua chỗ khác :)))) Pin xuống cũng ác liệt lắm nhưng mà có củ sạc đi kèm rồi thì cũng k phải lo hehe. Điều đáng tiêc nhất trên 10 là lọc hết quá nhiều app hay. Như trình nghe nhạc của HTC hay là cái galery giao diện đang còn đẹp T__T

Nếu như có nhiều xiền thì làm 1 em về chơi cũng đc. Máy nhanh và mướt, Mọi tác vụ nó thực hiện hầu như ngay lập tức. Nhất là cảm ứng phím home nhạy cực nhạy. phê vãi :3
 

Cu Tuấn

Active Member
Tham gia
8/12/14
Bài viết
237
Được thích
128
#9
Đường cắt kim cương xấu và thô kệch là do bác chưa cầm nắm và sử dụng nó trực tiếp, chính đường cắt to phía sau và vát 2.5D làm cho cạnh hông máy nhìn mảnh và thon k thể nào chê đc. thêm với đó việc cầm nắm cũng rất thoải mái, cầm lâu k mỏi tay.
Vì phím home tích hợp cảm ứng dấu vân tay nên phải lùi xuống 1 tí để khi quét tay ông nào quá to thì quét thoải mái hơn k phạm vào màn hình, chính vì home lùi xuống nên các phím cảm ứng k thể đẩy lên quá cao đc. Không phải là khó hiểu khi tất cả các reviewer lớn nhỏ khắp thế giới người ta đều khen cái đường cắt táo bạo đó. Nếu bác k có thời gian trải nghiệm máy thì tranh thủ lên nghe các Reviewer nước ngoài xem người ta đánh giá thế nào nhé.
Ý kiến cá nhân thôi. Mình k định tìm hiểu.
 

Cu Tuấn

Active Member
Tham gia
8/12/14
Bài viết
237
Được thích
128
#10
Trích dẫn từ Kee post: 270437:
Mặt sau đẹp, toy thấy đẹp. Ờ thì toy nói nó đẹp. Còn iPhone với Samsung bán được nhiều không phải nó đẹp không, còn nhiều lý do khác nha.
E nghĩ cái điện thoại HTC làm ra chắc để bán. Bán thì chắc là muôn bán được nhiều (e đoán thế), ngoài quảng cáo, giá cả phải chăng thì chắc cũng phải đẹp khách mới mua nên ss và ip họ mua nhiều, dùng nhiều chắc cũng có phần đẹp.
 

Cao Thảo

New Member
Tham gia
30/5/16
Bài viết
261
Được thích
234
#11
E nghĩ cái điện thoại HTC làm ra chắc để bán. Bán thì chắc là muôn bán được nhiều (e đoán thế), ngoài quảng cáo, giá cả phải chăng thì chắc cũng phải đẹp khách mới mua nên ss và ip họ mua nhiều, dùng nhiều chắc cũng có phần đẹp.
Một sản phẩm tốt muốn bán đc còn phải đi kèm với quảng cáo, marketing hiệu quả và phải xây dựng đc thị trường nữa bác ạ. Quảng cáo của HTC thì ôi thôi làm như cho có, chán k thể tả cho nên càng ngày càng bị chìm nghỉm. Cuộc sống cũng vậy có nhiều người bán cùng 1 thứ nhưng thằng thì giàu thằng thì phá sản. Như Tân Hiệp PHát bán nước độc hại chả ra gì mà người ta vẫn tu ừng ực đấy thây :)))) Đấy mới nói câu chuyện đẹp nó cũng là vấn đề nhưng mà nhiều vấn đề khác nó còn quan trọng hơn bác ạ.

Cho nên khó mà đánh giá sản phẩm đó đẹp xấu hay dở dựa vào việc bán có chạy hơn sp khác hay không.
 

Takinee

New Member
Tham gia
8/3/16
Bài viết
22
Được thích
13
#12
Con này bản màu đen là đẹp nhất mà TGDD với FPT lại k bán màu đen, suck :go:
 

Cao Thảo

New Member
Tham gia
30/5/16
Bài viết
261
Được thích
234
#15
Chắc tại nó làm mặt trước full kính nên ko như dòng M đc :3
nhưng mấy con đĩ trong hội HTC nó bảo làm mặt kính như thế sang hơn kim loại trên dòng M :)))) cái bọn đĩ thỏa ấy hôm đem HTC 10 về nó làm lố quá lố :))))
 

hd vietpro

New Member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
5
Được thích
4
#16
Cái mặt lưng máy phải cầm ngoài đời mới thấy đã và đẹp. Nhìn mặt trước không còn thấy chất One của "hTC" đâu nữa.
HTC 10 chơi game đồ hoạ nặng như Asphalt vậy mà ít tốn pin nhỉ.
tuyet voi ong mat troi
 

Min Black

"Biến thái"
Tham gia
21/3/16
Bài viết
722
Được thích
1,061
#17
nhưng mấy con đĩ trong hội HTC nó bảo làm mặt kính như thế sang hơn kim loại trên dòng M :rofl: cái bọn đĩ thỏa ấy hôm đem HTC 10 về nó làm lố quá lố :rofl:
Vì kính vát 2.5D nên phải làm full kính, còn nếu vẫn có 2 dải lim loại trên & dưới thì buộc lòng phải cho kính chìm xuống, ko làm dạng 2.5D đc :v
 

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#18
2.5D hay 3Ds max 2017 gì về với người dùng Việt mình đa số đều mang ra đắp thêm cái cường lực Tung của lên cả mặt kính Khỉ Đột để giữ cho nó "mới" với cả "chống bể" thành ra nó dày thêm và xấu đi phần nào. Đơn cử là hay gặp mấy chế dùng iPorn 6 quất thêm quả cường lực nhìn tởm éo chịu nổi (vì cường lực không bao quát được ở những chỗ cong 2.5D nên thừa ra một khoảng nhìn rất xấu).
Như mấy con dòng One M mà thêm cho nó quả cường lực 2.5D vô nhìn cũng đĩ phết.
Máy HTC 10 mặt trước màu đen lưng trắng nhìn cũng rất đẹp nhé :beauty:. Phê từ bữa đi off về đến giờ vẫn còn tê :sexy_girl:
 

safetystorehcm

New Member
Tham gia
26/7/16
Bài viết
9
Được thích
0
#19
quá xấu chả có gì hót.....................................................................................
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom