Tổng hợp ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên BlackBerry 10

Hoàng Oanh

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,125
Được thích
2,447
15603 #1

Bạn là một người yêu thích chụp ảnh ở mọi lúc mọi nơi. Đôi khi bạn cảm thấy nhàm chán với những bức ảnh cũ kỹ, khô khan hoặc những bức ảnh chân dung để lộ một số khuyết điểm của khuôn mặt, chỉ cần bạn tải ứng dụng chỉnh sửa ảnh về máy, với vài thao tác là sẽ có một bức ảnh tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng.

Hôm nay, mình xin tổng hợp giúp các bạn một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên BlackBerry 10 nhé.


1. PhotoWonder

- Máy ảnh hiệu ứng: Hiệu ứng tức thời, lưu lại khoảnh khắc nghệ thuật mọi lúc mọi nơi.
- Chỉnh sửa: xoay, cắt, tăng giảm màu sắc, thao tác đơn giản, dễ sử dụng. Có thể tùy ý cắt, xoay, hơn thế nữa có thể điều chỉnh độ sáng, độ cân đối, bão hòa cho bức ảnh của bạn, ảnh của bạn do chính bạn làm chủ.
- Làm đẹp: Chỉ cần chạm là có thể dễ dàng làm trắng, tẩy mụn, làm to mắt, làm thon thân gọn mặt, cùng nhiều loại má hồng, viền mắt cho bạn lựa chọn, giúp bạn có những bức ảnh đẹp tuyệt vời.
- Hiệu ứng đặc biệt: N hiệu ứng đặc biệt, chỉ 1 phút để tạo hiệu ứng ảnh nghệ thuật. Hàng ngàn hiệu ứng xử lý ảnh đẹp, chỉ một cái chạm là có thể tạo ra hiệu ứng đầy nghệ thuật như LOMO, sắc thu, âm bản , ảnh xưa, nhòe… Cùng một bức ảnh tạo ra nhiều phong cách khác nhau
- Trang trí: vô vàn ứng dụng trang trí, show off những bức ảnh thật cá tính. Tập hợp nhiều ứng dụng trang trí xinh xắn, biểu tượng vui nhộn và kiểu chữ đầy cá tính, để bạn thỏa sức sáng tạo ra những bức ảnh thật cá tính.
- Ghép ảnh: ghép ảnh tùy thích, tự tạo cho mình những bức wallpaper. Với 3 cách ghép ảnh theo khuôn, ghép ảnh tự do, ghép ảnh liên tục… Mẫu mã phong phú, khuôn nền sáng đẹp, giúp bạn tạo ra những bức wallpaper thật cá tính.
- Khuôn hình: khuôn hình phong phú, cho ảnh thêm phần đặc sắc. Những khuôn hình đơn giản hay viền hoa dễ thương đang chờ bạn chọn, thích là chọn!







Bạn có thể tải về tại đây


2. PhotoFunia

Bạn từng rất muốn nhìn thấy hình ảnh của mình trên trang bìa của một tạp chí hoặc trên biển quảng cáo của Times Square? Làm thế nào tuyệt vời hơn khi bạn nhìn thấy chân dung của mình trên các bức tường bảo tàng Louvre hay bảo tàng Hermitage. Bạn có thể làm nhãn hiệu của riêng bạn trên cát hoặc viết văn bản graffiti trên tường. Với PhotoFunia, mọi thứ đều có thể. Ngoài ra, bên trong ứng dụng là hàng trăm khung ảnh với các chủ đề và rất nhiều hiệu ứng đang chờ bạn.











Bạn có xem thêm ứng dụng tại đây
3. Typic+

Với khả năng thêm văn bản vào hình ảnh của bạn bên cạnh việc bổ sung thêm các bộ lọc, kiểu dáng và các khung hình (frame) hiện đại, cùng với rất nhiều tuỳ biến của nó đã làm cho Typic+ nâng khả năng chỉnh sửa hình ảnh trên BB10 lên 1 tầm cao mới. Tuy nhiên, mới lần đầu nhìn vào bạn sẽ nghĩ nó rất nhiều phức tạp, nhưng một khi đã quen thì thực sự ấn tượng.







Xem thêm ứng dụng tại đây
4. YouCam Perfect:

Ứng dụng bao gồm một bộ đầy đủ các công cụ để hoàn thiện hơn nữa bức ảnh của bạn. Bạn có thể làm mới đôi mắt mệt mỏi, điều chỉnh màu da hoặc dễ dàng loại bỏ các nếp nhăn và thay đổi hình dáng khuôn mặt của bạn mà không cần bất kỳ Botox hay bác sĩ phẫu thuật. Thật kỳ diệu phải không nào? Không những thế bạn còn có thể xem trước hiệu ứng của ứng dụng trước khi chụp và cho ra một bức ảnh tự sướng đúng ý.


Xem thêm ứng dụng tại đây

5. PIP Camera:

PIP Camera có thể được xem là một người bạn đồng hành tốt nhất cho những bức ảnh tự chụp. Với phần mềm này, bức ảnh của bạn sẽ lung linh hơn và đầy sáng tạo. Đây là một phụ phẩm của phần mềm FotoRus.

Tuy nhiên, PIP Camera đã được bổ sung thêm rất nhiều khung ảnh mới và bạn có thể xuất ảnh với độ phân giải 960 x 960. Ngoài khung ảnh, ứng dụng còn có các hiệu ứng để giúp hình ảnh của bạn đậm chất nghệ thuật hơn.




Xem thêm ứng dụng tại đây

6. Perfect365

Để có được những bức ảnh tự sướng đẹp, chắc hẳn các bạn cũng không lạ gì với phần mềm Camera360 hay Photoshop nữa. Việc tạo ra các bức ảnh đẹp lung linh cũng dễ dàng hơn với các điện thoại tích hợp sẵn chế độ beauty. Nhưng riêng đối với các bạn nữ, để có được một bức ảnh đẹp theo ý muốn của mình thì đừng nên bỏ qua phần mềm trang điểm - Perfect365. Sau đây, mình sẽ giới thiệu với các bạn trên iOS, đặc biệt là các bạn nữ các công cụ chỉnh sửa đơn giản mà cực kỳ tự nhiên của phần mềm.


Xem thêm ứng dụng tại đây

Sẽ cập nhật thêm...

Chúc các bạn vui vẻ!
Hoàng Oanh
Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

Dark Wingz

Chuyên viên bắt lỗi tại trận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
1,028
Được thích
1,316
#3
Lấy cái ảnh về làm ava :haha:
 

linhnguyenld

New Member
Tham gia
23/3/14
Bài viết
19
Được thích
17
#10
không biết là giới thiệu App hay PR Mẫu đây nữa:big_smile:
 

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
#19
Đã đã :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom