Quân đội Mỹ chuyển sang xài iPhone 6S vì chê Android hay 'dở chứng'

Tensept

New Member
Tham gia
16/4/16
Bài viết
167
Được thích
232
3756 #1

Bộ Chỉ huy Tác chiến Đặc nhiệm của quân đội Hoa Kỳ sắp có sự thay đổi lớn trong mảng thông tin liên lạc, khi mà họ muốn thay thế chiếc điện thoại Android quân đội của mình bằng chiếc iPhone 6s của Apple, và sẽ được đặt cái tên khá kêu: Bộ dụng cụ Tác chiến Chiến thuật iPhone.

Theo nguồn tin cho biết, hệ điều hành Android rất hay bị đơ giữa chừng và người sử dụng phải khởi động lại quá nhiều lần. Đặc biệt là trong quân đội, như thế thì mất quá nhiều thời gian vàng bạc. Ngược lại, một người [giấu tên] trong quân đội cho rằng iPhone chạy nhanh và mượt hơn hẳn so với Android. Người đó nói khi xài iPhone, "Đồ họa thật rõ nét, thật không thể tin được."

Bộ dụng cụ Tác chiến Chiến thuật Android (ATAC), và kẻ sắp cướp ngôi là bộ iPhone cùng với một dòng điện thoại giấu tên khác của Samsung (được NETT Warrior sử dụng), cả 3 đều được điều chỉnh vào cùng 1 tần số radio. Những biểu tượng trên màn hình sẽ giúp cho các chỉ huy biết được thuộc cấp của mình đang ở những đâu trên bản đồ. Những thiết bị này còn có thể giúp cho người sử dụng xem được các video trực tiếp từ các drone (máy bay không người lái cỡ nhỏ).


Chúng ta không biết chính xác được mẫu Android nào đang bị Quân đội Hoa kì ruồng bỏ, nhưng theo trang 9to5Mac thì đó có thể là dòng Samsung Galaxy Note bản đầu tiên từ hồi năm 2011. Đấy cũng chính là lý do tại sao mà Bộ Chỉ huy Tác chiến Đặc nhiệm lại than phiền điện thoại Android của mình hay dở chứng, kém xa so với iPhone 6s.

Trước đây quân lính Hoa Kỳ cũng từng sử dụng hệ điều hành iOS trên chiến trường. Lúc ấy là năm 2010, những chiếc Apple iPod cảm ứng được phân phát ở khắp Iraq và Afghanistan, chúng còn được mod sẵn thêm nhiều ngôn ngữ như tiếng Iraq, Iran, Ả Rập, tiếng Kurd và Ba Tư.

Xem thêm:


Nguồn: Phonearena
 
Last edited by a moderator:

manh941991

New Member
Tham gia
19/7/16
Bài viết
9
Được thích
2
#2
Những thiết bị này còn có thể giúp cho người sử dụng xem được các video trực tiếp từ các drone (máy bay không người lái cỡ nhỏ).
 
Tham gia
4/8/14
Bài viết
328
Được thích
138
#4
Nếu như quân đội Mỹ dùng S7 thì có lẽ 6s đi vào dĩ vãng
 
Tham gia
27/8/15
Bài viết
44
Được thích
23
#5
công bằng vãi, note đời đầu so với 6s
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#6
Mấy năm xài android thì iphone ở đâu sao không chọn, hay iphone chỉ mới tốt hôm nay thôi?
 

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#7
Mấy năm xài android thì iphone ở đâu sao không chọn, hay iphone chỉ mới tốt hôm nay thôi?
chuẩn rồi. cái này cũng 1 phần thương lượng giá nhé. Hôm qua mình đi qua chỗ Liễu Giai, Kim Mã, hỏi tại sao các nhà của Đại sứ quán đều dùng điều hòa LG. :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom