10 website chỉnh sửa ảnh trực tuyến tốt nhất hiện nay

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
75117 #1

Hiện nay, có rất nhiều phần mền chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến cao cấp, tuy nhiên không phải cái nào cũng được miễn phí. Các công cụ hỗ trợ lại quá phức tạp và mất thời gian tải về trong khi bạn đang cần gấp hoặc không cần thiết phải cài đặt trên máy tính của mình.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn 10 công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến đơn giản và dễ sử dụng nhưng chất lượng ảnh lại không thua kém gì một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

1/ Pixlr

Pixlr hiện đang là một công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến được rất nhiều người ưa chuộng, và đặc biệt hơn là nó hoàn toàn miễn phí.


Bạn có thể trực tiếp chỉnh sửa các bức ảnh của mình ngay trên nền Web với đầy đủ các công cụ hỗ trợ như Image Resize, Layer, Adjustment, Filter...; như vậy bạn có thể thoải mái chỉnh sửa và tạo các hiệu ứng tuyệt đẹp cho bức ảnh. Đặc biệt hơn, định dạng ảnh lưu hỗ trợ JPG, PNG, BMP, TIFF, PXD.

Tuy nhiên điểm yếu của Pixlr Web là không thể sử dụng các phím nhanh, vì vậy mọi thao tác của bạn đều phải sử dụng chuột.

2/ Photoshop Express

Có lẽ bạn quá quen thuộc với phần mềm Photoshop rồi, tuy nhiên không nhất thiết chúng ta phải cài đặt nó lên pc/laptop thì mới dùng được. Adobe đã cung cấp một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh tương tự như Photoshop chính thống, mặc dù đã được tối giản đi rất nhiều nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng mà người dùng hay sử dụng nhất. Lưu ý, vì đây là công cụ sử dụng trực tuyến nên Photoshop Express chỉ chấp nhận định dạng ảnh JPEG mà thôi.

Nếu bạn ưa thích các trình chỉnh sửa ảnh của Adobe thì đây là một công cụ rất đáng dùng.


3/ Picmonkey

Khác với Pixlr và Photoshop Express, Picmonkey là bộ công cụ hỗ trợ chỉnh sửa nhanh ảnh với giao diện đơn giản. Rất phù hợp với người dùng tuổi teen bởi không mất qua lâu để làm đẹp một bức ảnh, các hiệu ứng đều có sẵn và chỉ việc chọn lựa sao cho đẹp mắt mà thôi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm vào các khung viền, icon ngộ nghĩnh hay các dòng chữ với font tuyệt đẹp.

Không mất quá nhiều thời gian để có một bức ảnh đẹp thì Picmonkey là một lựa chọn tuyệt vời phải không nào!


4/ FotoFlexer

Đây là một trình chỉnh sửa ảnh được cộng đồng mạng đánh giá khá cao với các tiện ích như Crop ảnh, tạo các hiệu ứng có sẵn, trang trí bức ảnh với các họa tiết đẹp hay là làm đẹp bức ảnh với tiện ích Beautify. Mình đã dùng thử và bức ảnh hậu kỳ khá đẹp mắt.


Tiện lợi hơn là sau khi chỉnh sửa ảnh, bạn có thể Upload trực tiếp lên các host lưu trữ ảnh như Picasa, Flickr hay Photopucket, thậm chí có thể chia sẻ trực tiếp lên trang Facebook cá nhân nữa nhé.

5/ Lunapic

Giao diện của công cụ này không màu mè và khá đơn giản, tuy nhiên điều này không quá quan trọng khi mục đích là chỉnh sửa được bức ảnh của bạn.

Với Lunapic, bạn có thể sử dụng một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu các hoạt động hay phải lần mò tìm các tiện ích. Đặc biệt, bạn có thể tạo các slide ảnh như một trình chỉnh sửa ảnh thực thụ.


Tương tự như FotoFlexer, Lunapic cũng có khả năng upload ảnh và chia sẻ qua Facebook, Imgur, Pinterest, Twitter hay Goolge+

6/ SplashUp

Đây là một công cụ đến từ Edmypic với khả năng chỉnh sửa ảnh trực tuyến đầy đủ các tính năng chỉnh sửa mà bạn cần, giao diện cao cấp nhưng rất dễ sử dụng.

SplashUp khá giống Photoshop được thu nhỏ lại, nếu bạn thích một công cụ chỉnh sửa ảnh tốt và có giao diện đẹp mắt thì đây là một lựa chọn khó có thể bỏ qua.


7/ Online Image Editor

Thoạt nhìn thì nó khá cổ điển, tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì mình thấy công cụ này rất thân thiện với người sử dụng, các tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa ảnh được sắp xếp khá tuần tự và logic. Ngoài việc được hỗ trợ các tiện ích như chỉnh sửa bức ảnh, cắt ghép, tạo hiệu ứng nhanh thì việc sử dụng Online Image Editor sẽ không quá mất thời gian.


8/ Phixr

Trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí chuyên cung cấp các bộ lọc và hiệu ứng đẹp có sẵn. Các hiệu ứng được kết hợp một cách hoàn hảo, bạn có thể tùy ý biến bức ảnh của mình theo phong cách hiện đại hoặc phong cách hoài cổ cực dễ dàng.

Phixr cũng hỗ trợ chia sẻ ảnh lên mạng xã hội như Facebook, Flickr, Photobucket, Picasa.


9/ Instant Photo Editing Online

Đây là một công cụ khá nâng cao và hơi khó sử dụng vì vậy từ giao diện cho tới các tiện ích đều rất chuyên nghiệp. Bạn có thể Crop bức ảnh hay tinh chỉnh lại màu sắc của bức ảnh, loại bỏ hiện tượng mắt đỏ hoặc làm đẹp lại khuôn mặt …


Nếu như đã sử dụng quá thành thạo các công cụ ở trên và bạn cần một thứ khác mới mẻ hơn, cao cấp hơn thì Instant Photo Editing Online hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

10/ PiZap

Đây là công cụ cuối cùng mình giới thiệu, bởi nó quá đơn giản, gần như mọi thứ đều được thực hiện một cách tự động và chỉ dành cho việc ghép các họa tiết ngộ nghĩnh hay chỉnh sửa bức ảnh mà không cần quá cầu kỳ.


Trên đây là 10 công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trực tuyến đang rất phổ biến, với các chức năng và tiện ích khá tốt. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong công việc hay giải trí hàng ngày. Nếu bạn biết thêm một hay nhiều Website hơn, vui lòng để lại tên ở phần bình luận bên dưới cho mọi người cùng tham khảo nhé!

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

sp4rum

New Member
Tham gia
4/11/16
Bài viết
7
Được thích
0
#9
[FONT=arial, helvetica, sans-serif]thank bạn đã chia sẻ[/FONT]
 

Sonia

New Member
Tham gia
17/11/16
Bài viết
17
Được thích
15
#14
thích quá, mấy bài anh viết thật hữu ích. Photoshop thật phong phú học hoài mà ko xong :feel_good:
 

KiemThe3D

New Member
Tham gia
26/9/16
Bài viết
234
Được thích
4
#15
Hay quá cảm ơn bạn, mình cũng đang cần tìm chức năng này
 

monamedia

New Member
Tham gia
17/1/17
Bài viết
18
Được thích
0
#16
Quá hay, Cám ơn nhé. tiện thể ai cần thiết kế website để làm studio thì liên hệ mình nha: Năng (09978686964) mona-media.com
 
Top Bottom