Pangu cập nhật App Jailbreak (tiếng Anh) hỗ trợ 1 năm sử dụng không cần sign lại

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7199 #1

Phiên bản Pangu Jailbreak tiếng Anh dành cho iOS 9.2 - 9.3.3 được phát hành tuần trước chỉ có thể sử dụng trong vòng 7 ngày, sau đó nếu muốn tiếp tục sử dụng để jailbreak thì phải sign lại, tức là dùng Cydia Impactor đẩy lại vào máy. Để tránh tình trạng này thì Pangu Team đã phát hành phiên bản cập nhật jailbreak v1.1 cung cấp tùy chọn để người dùng có thể sử dụng trong vòng 1 năm mà không cần sign lại.

Khi tiến hành cài đặt ứng dụng Jailbreak 1.1 bằng Cydia Impactor, bạn sẽ nhìn thấy một lựa chọn mới với nội dung "giấy chứng nhận sử dụng có hiệu lực đến tháng 4 năm 2017". Điều đó có nghĩa là bạn không còn phải cài đặt lại ứng dụng Pangu Jailbreak mỗi tuần để gia hạn thêm 7 ngày sử dụng.

Đây là một tin tốt cho những người dùng iOS 9.2 - 9.3.3. Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng ứng dụng Jailbreak trong 1 năm chỉ cần bỏ tùy chọn này trong khi tiến hành cài đặt. Nếu bạn đã sử dụng phiên bản trước đó thì chỉ cần xóa ứng dụng Jailbreak, sau đó sử dụng Cydia Impactor để cài đặt bản Jailbreak mới vào thiết bị.

* Lưu ý: Cần chắc chắn rằng bạn đã đánh dấu vào ô "giấy chứng nhận sử dụng có hiệu lực đến tháng 4 năm 2017" trong khi cài đặt Pangu Jailbreak v1.1
Hướng dẫn cài đặt Pangu Jailbreak v1.1:

Bước 1: Tải về phiên bản mới nhất của Pangu Jailbreak tại đây: Pangu Jailbreak v1.1 for iOS 9.2 - 9.3.3 không cần Sign trong 1 năm

Bước 2: Tải công cụ Cydia impactor tại đây: Cydia Impactor | Hỗ trợ cài đặt ứng dụng Jailbreak cho iOS 9.2 - 9.3.3

Bước 3: Kết nối thiết bị với máy tính và xác nhận tin cậy thiết bị.

Bước 4: Giải nén công cụ Cydia Impactor


Bước 5:
Kéo file NvwaStone_1.1.ipa (tải về từ bước 1) vào ứng dụng Cydia Impactor


Bước 6:
Nhập tài khoản ID Apple đã kích hoạt khi được hỏi


Bước 7:
Nhấn "OK", Công cụ Cydia impactor sự động đóng dấu xác nhận và tiến hành cài đặt ứng dụng Pangu Jailbreak lên thiết bị iOS. Công đoạn này sẽ mất một chút thời gian vì vậy đừng nóng vội nhé.


Bước 8:
Sau khi cài đặt ứng dụng Jailbreak thành công, trên thiết bị iOS bạn cần xác nhận tin cậy để sử dụng App Pangu. Vào "Cài đặt" > Cài đặt chung > Quản lý thiết bị > Ứng dụng nhà phát triển > nhấn "Tin cậy ứng dụng đã sign bằng tài khoản ID Apple"


Bước 9:
Trên màn hình thiết bị, Bật ứng dụng "Pangu" > chọn "Use embedded certificate effective untill April 2017" > nhấn nút "Start" để tiến hành cài đặt. Trong thời gian chờ đợi ứng dụng cài đặt, bạn nên "khóa màn hình" tránh gây gián đoạn trong khi cài đặt.


Bước 10:
Sau khi cài đặt thành công, thiết bị sẽ tự khởi động lại và trên màn hình xuất hiện icon Cydia.


Chúc các bạn thành công !


Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

raindaily

New Member
Tham gia
5/3/15
Bài viết
5
Được thích
2
#2
Thớt cập nhật chậm quá. Cái này có từ cách đây 3 ngày rồi
 

Nhạt Phai

New Member
Tham gia
14/4/14
Bài viết
56
Được thích
34
#4
Sai rồi kìa
1. File NvwaStone_1.1 chứ không phải 1.0
2. Chỉ tới 04/2017 chứ không được 01 năm đâu
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom