Cách xóa vĩnh viễn tài khoản Facebook

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
3498 #1

Có rất nhiều lý do để bạn phải "đóng cửa" trang Facebook cá nhân của mình một thời gian, thậm chí là vĩnh viễn. Sau đây, mình xin hướng dẫn các bạn cách thức thực hiện 2 tác vụ nói trên.

Deactive Facebook

Đây là cách giúp bạn "cai nghiện" Facebook một thời gian ngắn. Khi ở trạng thái Deactive, trang Facebook của bạn sẽ trở nên tàng hình, không ai có thể tìm ra bạn, tag bạn vô hình ảnh hoặc comment. Những ai đang chat với bạn sẽ thấy nickname của bạn là "Facebook User"...

Để thực hiện Deactive Facebook, bạn hãy vào khi vực setting. Tại thẻ Sercurity, ở mục cuối cùng sẽ là nơi để bạn thực hiện điều này. Khi click vào đây, bạn sẽ được yêu cầu thực hiện 1 số xác nhận trước khi hệ thống thực hiện điều này.


Xóa hoàn toàn tài khoản Facebook

Trước khi xóa, bạn hãy sử dụng công cụ sao lưu dữ liệu Facebook để bảo toàn những hình ảnh, thông tin quý giá trong suốt thời gian sử dụng trang cá nhân. Để thực hiện điều này, bạn hãy vào đường dẫn sau: Settings > Genneral Account > "Download a copy of your Facebook data" > "Start my archive".


Sau khi thực hiện các bước, Facebook sẽ gửi toàn bộ dữ liệu của bạn qua email. Lưu ý là tùy theo lượng dữ liệu đang có mà thời gian tiến hành sẽ chênh lệch nhau, có khi lên đến vài tiếng.


Tiếp theo, bạn phải vào khu vực ứng dụng Facebook và xóa hết các phần mềm có liên kết với tài khoản của bạn. Để thực hiện điều này, bạn vào Settings > Apps. Tại đây, ở bên cạnh mỗi ứng dụng khi đưa con trỏ chuột vào sẽ có icon dấu X, hãy nhấn vào đó để tiến hành xóa.


Khi không còn gì để lưu luyến, bạn đã hãy vào đường link sau (click here) để tiễn trang cá nhân của bạn xuống "suối vàng". Lưu ý rằng, thời gian chờ "siêu thoát" là 14 ngày, vì thế nếu có ý định quay trở lại "sống ảo", hãy cân nhắc thật kĩ bạn nhé, vì đấy sẽ là cơ hội cuối cùng.



Nguồn: AndroidAuthority
 
Last edited by a moderator:

gahuy

New Member
Tham gia
16/2/14
Bài viết
121
Được thích
91
#2
cơ hội làm giàu là đây :go::go::go:
 

phongdenny

New Member
Tham gia
11/3/15
Bài viết
169
Được thích
71
#3
Nếu deactive mà muốn active lại thì sao vậy các bác, xin lỗi vì em gà
 

Tungduong1992

New Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
9
Được thích
2
#5
Mình xóa vĩnh viễn rồi sao trong danh sách bạn bè mình vãn thấy hiển thị nick của mình nhỉ, mặc dù click vào thì vẫn ko hiện ra thông tin gì nhưng như vậy cũng thấy ko thoải mái lắm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom