[Bộ ảnh] Ghi trọn các khoảnh khắc trong ngày với Samsung Galaxy J7 Prime

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
15215 #1

Chắc hẳn các bạn theo dõi TECHRUM đều thấy Galaxy J7 Prime trong những ngày vừa qua được nhắc đến liên tục, từ thời gian đặt hàng trước cho đến ngày mở bán. Có thể nói Samsung đã rất thành công khi trải đều sản phẩm ở nhiều phân khúc, thực tế cú "sẩy chân" của Note7 đã được J7 Prime gần như khỏa lấp với các con số cực kỳ ấn tượng cho một smartphone tầm trung.

Có một số ý kiến cho rằng "mạnh vì gạo, bạo vì tiền" nhằm ám chỉ Samsung bán được sản phẩm là nhờ quảng cáo, điều đó đúng, nhưng chưa đủ, mà bản thân sản phẩm phải tốt, phải thực sự thuyết phục người mua thì mới bán được. Thời đại của mạng xã hội, của thông tin mở, thì người tiêu dùng bây giờ không còn "ngây ngô" như trước nữa, không dễ "lừa" được họ. Và đối với J7 Prime, đây là một sản phẩm đẹp, chất lượng và đáng tiền.

Mời các bạn xem qua bộ ảnh mà TECHRUM vừa thực hiện với ý tưởng "ghi trọn các khoảnh khắc trong ngày cùng J7 Prime", từ lúc ở nhà, đi làm hay đi chơi, Galaxy J7 Prime đều phù hợp, hữu dụng, ngay cả việc selfie khá tốt trong điều kiện thiếu sáng, giúp các bạn trẻ tự tin trên tay thiết bị cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

"Đi làm hay đi học..."













"Lúc dạo phố..."















"Đi chơi hay hẹn hò..."














"Và khi về nhà..."









Link bộ ảnh: Galaxy J7 Prime - Trâm Anh - TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

Htd5

New Member
Tham gia
14/9/16
Bài viết
4
Được thích
6
#3
Đặt cọc ở TGDD cho eny. Hẹn giao hàng từ 23-25/9.
Vậy mà bị delay đến 27-29. Chán!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom