5 ứng dụng mới tốt nhất dành cho Android và iOS cuối tháng 9 (2016)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5897 #1

Ở bài viết này, mình xin chia sẻ với các bạn 5 ứng dụng vừa mới ra mắt vào cuối tháng 9 này. Mặc dù có một số ứng dụng vẫn chưa được hoàn thiện hoàn toàn trên cả hai thiết bị Android và iOS, tuy nhiên các tinh năng hỗ trợ cực kỳ hữu ích và rất đáng để thử qua.

1/ Google Allo

Google Allo là một ứng dụng nhắn tin dành cho các thiết bị di động. Điểm đặc biệt nhất trên Allo là "trí thông minh nhân tạo", đem đến cho người dùng khả năng trò chuyện một cách đơn giản và thú vị hơn.

Một số tính năng nổi bật:
  • Giao diện thân thiện, trẻ trung, nhiều doodle đẹp mắt.
  • Tích hợp với Google Assistant, cho phép bạn có thể trò chuyện với chatbot của Google, thậm chí có thể tâm sự, nhờ tư vấn, pha trò cười như một người bạn thực sự.
  • Sử dụng AI của Google, thế nên ứng dụng này thông minh tới mức có thể “nhắc lời thoại” cho người dùng nếu bạn là người không giỏi ăn nói.
  • Trí thông minh nhân tạo này có thể nhận diện đoạn chat hay hình ảnh, ngoài ra có thể tự học theo thói quen của người dùng.
  • Không yêu cầu tài khoản Google, có thể đăng ký bằng số điện thoại.
Tải về:
2/ PhotoArt

Photo Art là một công cụ tạo và chỉnh sửa đồ họa chuyên nghiệp dành cho các thiết bị iOS. Ứng dụng cung cấp cho người dùng các loại hiệu ứng và khung hình , họa tiết ... giúp tạo ra các tấm bưu thiếp cho bạn bè, người thân hay tạo ra các logo, tờ rơi, giấy mời, thuyết trình, sự kiện, thẻ cho bữa tiệc, sự kiện ...


Một số tính năng nổi bật:

  • Biên tập dễ dàng, ngay cả khi bạn không phải là một nhà thiết kế chuyên nghiệp.
  • Hơn 700 mẫu và biểu tượng sẵn có.
  • Thư viện hình ảnh mẫu lớn.
  • Tùy biến không giới hạn để làm cho bản thiết kế trở nên độc đáo.
  • Tạo logo, tờ rơi ... chuyên nghiệp.
  • Lải lên trực tuyến hoặc in với độ phân giải cao.
Tải về:
3/ Google Trips

Google Trips là một ứng dụng du lịch mới, giúp người dùng tìm kiếm và gợi ý các nhà hàng, địa điểm ăn uốn, khu vui chơi giải trí ... bằng cách truy cập vào Gmail và chọn lọc các thông tin cần thiết cho chuyến đi sắp tới của bạn. Ngoài ra, ứng dụng này còn theo dõi và hỗ trợ bạn thực hiện các công việc khác như đặt chỗ cho chuyến bay, lựa chọn khách sạn ... Bạn có thể truy cập các thông tin trên Google Trips ngay cả khi không có truy cập internet.


Tải về:

4/ Navbar Apps

Các phím đa nhiệm trên Android có thể nói là khá nhạt nhẽo, nếu như bạn muốn một thanh điều hướng trở nên mới mẻ hơn thì Navbar Apps hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Ứng dụng này cho phép chúng ta thay đổi màu sắc, thậm chí là làm cho thanh điều hướng thay đổi màu sắc theo ứng dụng đang dùng. Ngoài ra Navbar Apps còn có cung cấp một thiết lập hình nền có thể tùy chỉnh trên thanh điều hướng, tuy nhiên bạn phải trả một khoản phí nho nhỏ để sử dụng phiên bản cao cấp.
Tải về:


5/ SmartWake


Không chỉ mình iOS 10 của iPhone, iPad mới có chế độ "nâng lên để mở (Raise to Wake), người dùng Android cũng có thể sử dụng tính năng này bằng cách cài đặt ứng dụng "SmartWake". Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng ứng dụng này để Bật/tắt màn hình điện thoại bằng cách vẫy tay, hoặc nghiêng/xoay máy.


Một số tính năng nổi bật:

  • Nâng cao để màn hình (như trong iOS 10).
  • Bật/tắt màn hình bằng cách vẫy tay hoặc nghiêng/xoay màn máy.
  • Tự động khóa màn hình bỏ vào túi (áo, quần, túi xách ...), úp trên mặt bàn.
  • Mở từ thanh thông báo
Tải về:
Xem thêm:
@Hải Hài Hước / TECHRUM.VN
(Vui lòng ghi rõ nguồn TECHRUM.VN nếu sao chép lại bài viết này, xin cảm ơn!)
 
Last edited by a moderator:

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#2
cái số 5 Smartwake trên SS s7e có sẵn không ta, ai biết chỉ giúp với
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
cái số 5 Smartwake trên SS s7e có sẵn không ta, ai biết chỉ giúp với
Nó là Always On Screen thì phải đó bác ... nhấp nhấp lên màn hình là sáng ... bữa thấy Boss mình xài nên nghĩ vậy :nosebleed::nosebleed::nosebleed:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom