Một số thông tin mới về chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
1750 #1

Thời gian gần đây trên mạng đã xuất hiện một vài dự đoàn về chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S. Nhưng đến nay phía Samsung vẫn chưa công bố thông tin chính thức nào về chiếc máy tính bảng này. Tại New York, Mỹ sắp tới đây tập đoàn điện tử đến từ Hàn Quốc này sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Premiere 2014. Mặc dù điều này chưa nói lên được liệu Samsung có giới thiệu Galaxy Tab S tại sự kiện lần này hay không, nhưng chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm.


Các trang web của Samsung Tây Ban Nha và Venezuela Samsung được niêm yết sản phẩm SM-T800, tất nhiên họ không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết về nó. Nhưng nó đã phần nào khẳng định thêm việc Samsung đang có kế hoạch để phát hành Tab S tại các thị trường khác nhau trên thế giới,vấn đề chỉ còn là thời gian.


Về cấu hình thì vẫn như một số thông tin bạn đã biết trước đây, Tab S thuộc dòng Tab Galaxy S series cũng sẽ là dòng máy tính bảng đầu tiên của Samsung có màn hình AMOLED. Trong series 3 thiết bị có kích thước 8,4 inch,10,5 inch và 13,3 inch thì chiếc máy tính bảng Tab S của chúng ta sẽ là thiết bị có màn hình 10.5-inch với độ phân giải màn hình là 2,560 x 1,600 pixels. Bộ nhớ RAM lên đến 3GB cùng vi xử lý octa-core Exynos 5420 sẽ đem lại hiệu năng cao cho máy. Đồng thời thì cũng có thông tin rằng Galaxy Tab S sẽ được trang bị cảm biến vân tay giống như trên Galaxy S5, và chế độ tiết kiệm pin mới nhất của Samsung, được gọi là Ultra Power Saving Mode.

Như vậy có thể thấy Samsung đã rất quan tâm đến sản phẩm này từ cấu hình, bảo mật đến cả tuổi thọ pin của máy. Nếu như được ra mắt chính thực thì thược sự Samsung có thể mở rộng thị phần máy tính bảng của mình bởi sự linh hoạt trong các kích thước máy để phù hợp với tùy từng nhu cầu và đối tượng sử dụng. Hãy chờ đợi thêm, chúng tôi sẽ đăng tải nhưng thông tin mới nhất về series máy tính bảng này của Samsung.

Tham khảo Androidcentral , Phonearena
 
Last edited by a moderator:

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
#2
bao giờ :v
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom