Top 5 phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất năm 2016

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7232 #1

PDF là một trong những dạng tập tin không thể thiếu đối với các công việc văn phòng. Ở bài viết này TECHRUM sẽ giới thiệu 5 phần mềm hỗ trợ đọc, chỉnh sửa định dạng file PDF tốt nhất và đầy đủ các tính năng do trang TechRadar bình chọn. Mời các bạn cùng tham khảo!

1. Foxit Reader
Foxit Reader là một phần mềm hoàn hảo dành cho giới văn phòng và những người thường xuyên làm việc bằng văn bản. Công cụ này tương thích với tất cả các tập tin PDF và Microsoft Word, Excel, PowerPoint. Thậm chí ứng dụng này còn được tích hợp vào phần mềm Microsoft Office hoặc trình duyệt web nhờ các plug-in đi kèm.


Giao diện của Foxit Reader rất rõ ràng và trực quan, cho phép bạn quản lý nhiều file PDF cùng lúc. Bạn cũng có thể sử dụng các thanh công cụ để đọc hoặc chỉnh sửa nội dung bên trong tập tin PDF. Ngoài ra, Foxit Reader được đánh giá cao về mức độ an toàn và bảo mật thông tin từ các phần mềm diệt virus nổi tiếng hiện nay nhờ chế độ đọc an toàn, cho phép bạn vô hiệu hóa javascript và liên kết nhúng trong file PDF.
2. Nitro PDF Reader

Giống như Foxit Reader, Nitro Reader cũng là một ứng dụng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa file PDF cực kỳ chuyên nghiệp. Ngoài khả năng xem nội dung của file PDF, phần mềm này còn cho phép bạn can thiệp vào bên trong file PDF và bạn có thể làm tất cả những gì mình muốn, tạo tập tin PDF từ bất kỳ nguồn nào một cách dễ dàng v.v...


Bên cạnh đó, Nitro Reader sẽ giúp bạn ghi các chú thích vào tài liệu PDF, đánh dấu, gạch chân hoặc gạch chéo văn bản... Bạn cũng có thể trích xuất tất cả hình ảnh trong tập tin PDF hoặc lưu văn bản bên trong tập tin PDF dưới dạng Word v.v...
3. PDF-XChange Editor
Nếu bạn cần một công cụ để xem và chỉnh sửa tài liệu PDF bạn cũng nên có PDF-XChange Editor. Đây cũng là một công cụ thân thiện với người sử dụng với một giao diện đơn giản. Công cụ này có thể được sử dụng để xem và chỉnh sửa các tài liệu PDF. Rất nhiều chức năng chỉnh sửa tiện dụng giúp bạn xử lý những công việc.


PDF-XChange Editor nhỏ hơn, nhanh hơn và tính năng phong phú hơn bất kỳ khác các phần mềm như FREE PDF Reader/ PDF Viewer/ PDF Editor có sẵn. Không có PDF Reader hoặc Viewer nào khác cung cấp thêm nhiều tính năng hơn so với PDF-XChange - nó làm việc mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất và chất lượng.
4. SlimPDF Reader

Không thiếu những phần mềm đọc PDF thay thế cho Adobe Reader, nhưng nếu bạn vẫn muốn có ứng dụng nhỏ gọn thì đó chính là SlimPDF Reader. Chỉ chiếm khoảng 1.43MB dung lượng, SlimPDF có thể hiển thị hầu hết các file PDF một cách dễ dàng.


Mặc dù không thể hỗ trợ hầu hết các định dạng PDF hoặc file có gói dữ liệu lớn, nhưng chỉ với nhu cầu xem đơn giản thì đây là một sựa lựa chọn quá tuyệt vời dành cho bạn.
5. Icecream Ebook Reader


Icecream Ebook Reader được thiết kế chủ yếu giúp người dùng xem các loại tài liệu PDF đơn giản, tuy nhiên thế mạnh của nó là hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý thư viện sách điện tử của mình một cách dễ dàng với các định dạng như: FB2, EPUB, PDF, DJVU, vv.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số phần mềm khác qua liên kết dưới đây:
 
Last edited by a moderator:

tphg

Active Member
Tham gia
30/9/14
Bài viết
149
Được thích
117
#2
Trước giờ mỗi lần cần sửa file PDF hay dùng Infix PDF Editor, nay mới biết thêm PDF-XChange Editor cũng có chức năng tương tự lại có vẻ nhanh mượt hơn.
Cảm ơn bác Hải Hài Hước về bài viết hữu ích này.
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#4

nhimhacker

New Member
Tham gia
25/2/14
Bài viết
34
Được thích
16
#5
Mình dùng foxit phantom 7.0.3 techrum chia sẻ ko còn cần gì hơn
 

Blur

Active Member
Tham gia
19/4/14
Bài viết
101
Được thích
76
#7
Đang xài Acrobat. Crack mãi không được. Có mấy cái bộ chuyển đổi qua đuôi khác của adobe khá ngon. Ngoài ra xài thêm Foxit, nhanh dễ xài
 

tienkq

New Member
Tham gia
3/12/16
Bài viết
6
Được thích
2
#8
1 vote cho SlimPDF Reader. Gọn nhẹ
 

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#9
Giờ dùng Foxit Reader để đọc và Office 2013 trở lên để chỉnh PDF là tuyệt.
 

Sonia

New Member
Tham gia
17/11/16
Bài viết
17
Được thích
15
#10
Đang định tìm cài Foxit Reader mới, cảm ơn bạn đã chia sẻ. :haha:
 

Pegasus

Member
Tham gia
12/2/15
Bài viết
31
Được thích
8
#11
Mình đang dùng pdf factory + foxit phantom :byebye:
 

TWINNA

Member
Tham gia
17/11/15
Bài viết
37
Được thích
13
#12
Em cũng chỉ xài edge, cũng không hẳn là nó quá tốt, chỉ là càng dùng máy tính lâu năm càng muốn nó đơn giản, ít phần mềm nên ngại cài thêm cái mới.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom