SAMSUNG J2 PRIME

dieuthu

Member
Tham gia
20/1/17
Bài viết
54
Được thích
58
e sợ sắm xong k có tiền tiêu tết mà cái giá kia làm e đắn đo quá :( h lsao cả nhà
 

linhtung09

New Member
Tham gia
21/1/17
Bài viết
42
Được thích
7
đã có ai trong nhóm mình mua em này chưa? em muốn mua nhưng không biết dùng đk không? bác nào dùng rồi thì cho em ý kiến với.
 

gau kute1

New Member
Tham gia
10/1/17
Bài viết
10
Được thích
4
em j2 này dùng rất mượt nhé bạn,có đủ màu sắc ,mà còn hỗ trợ 4g nữa
 

hungbui

New Member
Tham gia
17/1/17
Bài viết
5
Được thích
0
Nhiều người quá lo lắng khi bị sẹo, đôi khi chỉ là vết sẹo nhỏ, tình trạng sẹo không quá nguy hiểm, nhưng lại chọn các phương pháp trị sẹo phức tạp như: cắt ghép, bào mòn da, dùng nitrogen, laser hay tiêm corticoid... điều này hoàn toàn không cần thiết và có thể gây nguy hiểm thậm chí mức tổn thường càng cao hơn và không chấm dứt. Điều trị sẹo triệt để và an toàn bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm được ứng dụng tại trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond đưa vào điều trị rất nhẹ nhàng giúp phái đẹp thoát khỏi nỗi ám ảnh về các nỗi lo về sẹo.

Cấy da siêu vi điểm là gì?
Cấy da siêu vi điểm là phương pháp điều trị thẩm mỹ chuyên sâu và hiện đại trong việc điều trị tận gốc các vết sẹo cứng đầu, khó chữa trị cùng với đó khắc phục những nhược điểm cho làn da, được FDA công nhận là phương pháp điều trị sẹo lõm, sẹo rổ hiệu quả.

Áp dụng công nghệ siêu vi điểm với 3 tác động chính trong việc điều trị sẹo hiệu quả kích thích quá trình làm lành vết thương, tăng sinh Collagen, tái tạo tế bào da, giúp lấp đầy vết sẹo lõm, sẹo rỗ nhanh chóng trong thời gian ngắn và thúc đẩy quá trình điều trị hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Cơ chế điều trị sẹo bằng cấy da siêu vi điểm
Cơ chế điều trị này là sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng có các đầu kim siêu mảnh gây ra “ các tổn thương giả” tại vùng bị sẹo để từ đó kích thích các mô tế bào hoạt động bằng phản ứng tự nhiên theo cơ chế tự làm lành các mô sẹo tự nhiên.

Tác động đến vùng da sẹo
Công nghệ cấy da siêu vi điểm được thiết kế đặc biệt từ các đầu kim siêu mảnh và sắc nhọn dễ dàng tác động và chạm đến các vết sẹo xấu trên da, hàng ngàn mũi kim đồng loạt liên tục gây ra san chấn thương nhẹ, tác động lên toàn bộ diện tích sẹo, không bỏ sót bất kì vị trí nào trên bề mặt. Lúc này cơ thể bạn sẽ lập tức phản ứng trước những tổn thương đồng thời tách những chất cần thiết từ chính cơ thể của bạn, từ đó các tế bào cấu trúc bắt đầu hoạt động và tăng sinh mạnh mẽ, hệ thống tuần hoàn máu, quá trình cấu trúc sinh học không ngừng tăng trưởng, phá vỡ các collagen gây hư tổn, thiết lập và tái sinh các collagen mới để từ đó thay đổi hoàn toàn cấu trúc da, các vết sẹo lồi, lõm được lấp đầy, mịn màng,để từ đó làn da được hoàn toàn hồi sinh và đẩy lùi sự tấn công từ bên ngoài.

Ở bước này, thay da siêu vi điểm bằng các thiết bị chuyên dùng hiện đại để tạo ra những tổn thương "giả mạo" trên da. Những chất này được đẩy vào da kích thích tăng sinh Collagen tự nhiên sản sinh các tế bào mô da khỏe mạnh và phục hồi vết thương một cách tự nhiên.

Kết quả điều trị
- Điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Trung tâm Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond kết quả nhận được:

- Các vết sẹo lõm, lồi được san bằng, làm đầy tự nhiên

- Da sáng mịn, đều màu

- Trẻ hóa da lâu dài

- Khắc phục những nhược điểm khác của làn da như: thâm, nám, sạm da, các nốt mụn

- Da khô ráp, thô cứng do sẹo để lại được loại bỏ hoàn toàn

Hình trước và sau khi điều trị


HOTLINE TƯ VẤN

HOẶC TƯ VẤN ONLINE

--------------------------------------------------------------

Trung tâm Chống lão hóa & Công nghệ cao Diamond

Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909 45 06 45 - 08 39 32 1715
Website: thammydiamond.com
nguồn: điều trị mụn
 

Yumi123

Member
Tham gia
18/1/17
Bài viết
69
Được thích
6
mình thấy cũng tiện khi có gói mạng 1.5 gì đó mà , máy này lại hỗ trợ cả 4g nữa chứ . tội gì ko mua hé
ừ , mình cũng đang phân vân , giờ các nhà mạng đang rầm rộ sim 4g gì đó , mà mình mới mua máy mới , sợ ko hỗ trợ 4g , lại phải đăng ký mạng 3g chán phèo hà
 

Kim Thơ

Member
Tham gia
18/1/17
Bài viết
62
Được thích
0
ừ , mình cũng đang phân vân , giờ các nhà mạng đang rầm rộ sim 4g gì đó , mà mình mới mua máy mới , sợ ko hỗ trợ 4g , lại phải đăng ký mạng 3g chán phèo hà
hì , don't worry . Máy J2 Prime này có hỗ trợ 4g mà c
 

Kim Thơ

Member
Tham gia
18/1/17
Bài viết
62
Được thích
0
Ừ hi , nhưng giá này có đi kèm với thời gian khuyến mãi không c ?
À , hình như có đấy c , mình lượn các trang diễn đàn thì biết 31/1 này là hết khuyến mãi khi mua ở Viettel Store gì đó , c mua nhanh kẻo hết khuyến mãi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom