[16/03] Mời tải về 19 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 46 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6635 #1

Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Nếu không tải được miễn phí, bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
Ứng dụng miễn phí hôm nay

1. Moment Mix Pro (6,99 USD)



Moment Mix là ứng dụng mạnh mẽ giúp bạn xử lý hình ảnh trên các thiết bị iOS, với các tính năng đặc biệt như có thể lưu lại quá trình chỉnh sửa, hỗ trợ độ phân giải cao (tối đa là 3000 x 3000) v.v...
2. Bokeh Photo Effects - Real Bokeh Camera & Bokeh Lens Light (5,99 USD)



Bokeh Photo Effects là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh với những tính năng cơ bản, ứng dụng này còn cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng Bokeh giúp biến bức ảnh chụp của bạn trở nên đẹp mắt là lung linh hơn.
3. 50mm - analog helios wonder share camera powercam imikimi ava photo (2,99 USD)



Với 50mm, bạn có thể tạo ảnh theo phong cách cực kỳ quyến rũ với các hiệu ứng Vintage theo thời gian thực. Đây là một ứng dụng phù hợp với các chủ đề như chụp chân dung, cảnh quan hay thiên nhiên v.v...
4. Phoenix Photo Editor (0,99 USD)



Phoenix cũng là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh rất hay, cho phép xuất ảnh độ phân giải đến 3000 x 3000 pixel. Phoenix Photo Editor HD cung cấp rất nhiều công cụ và hiệu ứng độc đáo để người dùng tha hồ lựa chọn. Sau khi có bức ảnh vừa ý, bạn có thể nhanh chóng chia sẻ tác phẩm của mình qua email, hay qua các mạng xã hội thông dụng được tích hợp sẵn trong ứng dụng.
5. Epica 2 Pro – full featured epic camera (1.99 USD)



Epica 2 Pro là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa mọi định dạng hình ảnh hiện nay với hàng loạt các chủ đề mẫu như: Monster, tưởng tượng, Fun, Holiday, Magic, Beard, động vật, du lịch, Wings, Demon, mũ,... Hãy dành tặng cho người thân, bạn bè những hình ảnh độc đáo, lạ mắt bằng cách nhanh tay tải ứng dụng này về thiết bị của mình ngay bây giờ.
6. BLINK - Photo Editor For Instagram (4,99 USD)



BLINK là một ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, cung cấp nhiều bộ lọc màu sắc đẹp mắt để giúp người dùng biến bức ảnh chụp trở nên đẹp hơn.
7. Fastclip - photo/video slideshow creater (1,99 USD)



Fastclip là một ứng dụng đa chức năng, có thể giúp người dùng tạo ra đoạn video hoặc slideshow cực kỳ nhanh chóng bằng cách kết hợp video, ảnh và các bài nhạc.
8. Videos in Video (5,99 USD)



Videos in Video là một trình biên tập video mạnh mẽ cho phép người dùng chỉnh sửa video một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng cho phép người dùng lồng hai video vào nhau.
9. Wi-Fi Widget (1,99 USD)



Ứng dụng này sẽ cung cấp một loại Widget hiển thị WiFi đã kết nối. Cho phép người dùng xem tên, kiểm tra tín hiệu mạng hoặc chia sẻ mật khẩu với người khác thông qua tin nhắn một cách dễ dàng.
10. Delete Contacts + Duplicates (1,99 USD)



Đúng với tên gọi, Delete Contacts + Duplicates là một tiện ích không thể thiếu trên iPhone của bạn. Với các tính năng hữu ích như tìm và gộp các danh bạ trùng nhau, xóa các địa chỉ liên lạc chưa có tên hoặc số điện thoại, sao lưu danh bạ, tìm kiếm danh bạ.
11. Funny Poo (0,99 USD)



Funny Poo cung cấp biểu tượng cảm xúc hình cục Sh**t huyền thoại trên ứng dụng Facebook Messenger lên mọi ứng dụng nhắn tin nào khác. Chắc chắn cuộc trò chuyện của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.
12. Faux Browser (0,99 USD)



Faux Browser là một trình duyệt web cực kỳ an toàn nhờ sử dụng DuckDuckGo làm công cụ tìm kiếm. Tất cả thông tin tìm kiếm của bạn sẽ không bao giờ lưu bị lưu trữ như những trình duyệt thông thường.
13. ContactsXL Classic (0,99 USD)



ContactsXL Classic là ứng dụng giúp quản lý danh bạ điện thoại hay tạo nhóm một cách dễ dàng. Bạn có thể gửi nhanh tin nhắn cho một nhóm, gọi tới số điện thoại ưa thích bằng cách chạm vào hình ảnh đại diện...
Trò chơi miễn phí hôm nay

14. Clever Mower (1,99 USD)



Clever Mower là một tựa game mang tính chất giải trí cao, vì vậy lối chơi khá đơn giản và không quá phức tạp như những tựa game hành động hay chiến thuật khác. Nếu như bạn đang tìm một thứ gì đó nhẹ nhàng, vui vẻ thì Clever Mower chắc chán là sự lựa chọn không thể bỏ qua.
15. Battleship Online 2017 (0,99 USD)



Battleship Online 2017, bạn sẽ vào vai một vị đô đốc hải quân và chỉ huy hạm đội nhằm chống lại sự tấn công từ các loại chiến thuyền khác của quân thù. Cách chơi của Battleship Online khá giống với trò chơi dân gian bắn máy bay trên giấy trước đây.
16. Golf Zero (free)



Golf Zero thuộc thể loại game thể thao với thiết kế nhiều màu sắc. Nhiệm vụ của bạn là đưa bằng được trái bóng và lỗ bất chấp mọi địa hình. Dù có phải nhảy xuống sông hồ hay gì gì đi nữa!
17. Bit City (free)



Giống như Sim City, bạn sẽ được toàn quyền quản lý và xây dụng một thành phố, giúp cho nơi này trở nên hiện đại, đầy đủ tiện nghi hơn. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai trò chơi này là Bit City sở hữu thiết kế theo phong cách 8 bit cổ điển.
18. Blicke (0,99 USD)



Blicke là một tựa game giải đố khá thú vị, nhiệm vụ của bạn là định hướng các khối gạch đến những vị trí cùng màu luôn thay đổi theo mỗi màn chơi. Bạn cần lưu ý rằng, càng về sau mức độ khó càng tăng lên.
19. Bean's Quest (2,99 USD)



Bean's Quest thuộc thể loại game platforming khá hấp dẫn với thiết kế 2D tuyệt đẹp. Nhiệm vụ của bạn là thu thập thật càng nhiều kim cương càng tốt.
Tổng hợp
Vui lòng ghi rõ nguồn TECHRUM nếu sử dụng lại bài viết này. Cảm ơn!
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom