HTC U Ultra phiên bản kính Sapphire đã có mặt tại Việt Nam, giá 16.990.000đ

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3704 #1

TP. Hồ Chí Minh, ngày 17/4/2017 – Sau khi giới thiệu bộ đôi HTC U Ultra và Play, hai sản phẩm đầu tiên thuộc dòng U, HTC tiếp tục giới thiệu phiên bản Sapphire của HTC U Ultra tại thị trường Việt Nam.

Điện thoại với màn hình kính Sapphire đầu tiên trên thế giới

HTC U Ultra phiên bản Sapphire được trang bị hai màn hình hiển thị bằng kính Sapphire cao cấp đầu tiên trên thế giới, thay vì được tích hợp màn hình kính Gorilla Glass 5 như phiên bản thông thường. Sapphire được biết đến là loại đá quý có độ cứng chỉ sau kim cương, và khả năng chống trầy xước tối ưu. Với chất liệu này, màn hình HTC U Ultra phiên bản giới hạn bằng kính Sapphire sẽ được bảo vệ một cách tối đa, bảo đảm luôn như mới theo thời gian.









Bộ nhớ khủng 128GB cho khả năng lưu trữ không giới hạn

Ở phiên bản giới hạn Sapphire edition này, HTC U Ultra cũng được trang bị bộ nhớ trong cực lớn lên đến 128GB, gấp đôi so với phiên bản thông thường. Điều này có nghĩa là người dùng có thể thoả sức lưu trữ tất cả phim ảnh, nhạc, video và các tài liệu quan trọng trên máy để có thể mang theo bên mình và tuỳ nghi sử dụng khi cần thiết. Các file nhạc, phim giải trí cũng có thể được lưu trữ để dùng cho những khi cần mà không có kết nối mạng internet

Thông tin bán hàng

HTC U Ultra phiên bản kính Sapphire cao cấp (128G) được giới thiệu với mức giá 16.990.000đ với hai màu sắc cho khách hàng lựa chọn: Màu xanh Sapphire và Màu đen bóng, kèm theo chương trình khuyến mại đặc biệt. Khi mua HTC U Ultra phiên bản kính Sapphire (128G) tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận ngay một sạc dự phòng 10.000mAh cùng cơ hội trúng 01 trong 10 điện thoại HTC U Ultra phiên bản kính Sapphire (128G) từ 17/4 – 30/4/2017.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

umumti

Active Member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
353
Được thích
206
#2
Giá tầm 15tr mặt lưng lại bằng nhựa bóng! Đợi phiên bản giói hạn mới cho mặt lưng bằng kính. Nói thật, không phải HTC ra phiên bản giới hạn mà là người dùng cũng có giới hạn với HTC!
 

nhattran1994

New Member
Tham gia
13/8/15
Bài viết
30
Được thích
14
#3
Giá tầm 15tr mặt lưng lại bằng nhựa bóng! Đợi phiên bản giói hạn mới cho mặt lưng bằng kính. Nói thật, không phải HTC ra phiên bản giới hạn mà là người dùng cũng có giới hạn với HTC!
nhiều khi ở vị trí của mình thấy được những điều đó, ở vị trí của họ lại không nghĩ tới :D
 

umumti

Active Member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
353
Được thích
206
#4
Trong 12 năm đam mê HTC (đam mê sense của em ấy), mình đã mua các máy sau:
- HTC cruise
- HTC touch pro (mặt lưng lát cắt kim cương)
- HTC HD2
- HTC One M7
- HTC One J
- HTC sensation XE
- HTC One Max
Nhưng ngày càng thất thiết kế của HTC không còn phù hợp nửa, không có gì cải tiến cả nên thôi tạm biệt. Hôm qua mới ghé qua TGDĐ có tham quan qua sản phẩm U này và cũng hiểu vì sao lượng đặt hàng của flagship HTC lại ít đến vậy.
 

Nuel

New Member
Tham gia
4/2/17
Bài viết
90
Được thích
56
#5
Hãy làm tốt những điều mà mình giỏi nhất đi đã rồi hãy nghĩ đến việc khác như tự thiết kế hay phát triển line sp. Trong trường hợp này HTC là 1 case để các hãng khác nhìn lại. Bàn về chất lượng phần cứng gia công của HTC thì thử hỏi có ai dám bàn ra bàn vô ko? Còn ko tin thì dám lấy con m7 ra chọi rồi lụm lên xài tiếp đi thì sẽ thấy cái mà HTC làm đc. Tiếc cho 1 tượng đài hoang tưởng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom