ASUS ra mắt ZenFone Live: smartphone chuyên livestream với chế độ làm đẹp thời gian thật

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
14262 #1

Hôm nay 26/04/2017, ASUS chính thức ra mắt ZenFone Live, dòng điện thoại thông minh dành cho tín đồ livestream đầu tiên trên thế giới trang bị phần cứng cải tiến & phần mềm làm đẹp BeautyLive real-time, cho phép người dùng chia sẻ trực tiếp những khoảnh khắc rạng rỡ nhất khi livestream trên mạng xã hội.

Với cảm biến điểm ảnh lớn 1.4µm cho độ nhạy sáng gấp 2 lần, đèn flash với ánh sáng dịu, ZenFone Live nâng trải nghiệm livestream di động lên một tầm cao mới, đảm bảo chất lượng video selfie rõ nét hơn, tươi sáng hơn & đẹp hơn. Bên cạnh đó, các công cụ hỗ trợ khác như mic kép MEMS giảm nhiễu giảm ồn, hút tiếng tốt cùng loa 5 nam châm với bộ âm ly thông minh, màn hình cong 2.5D cùng thiết kế trẻ trung thanh lịch hứa hẹn sẽ khiến ZenFone Live là chiếc di động hot của mùa hè này dành cho giới trẻ.

Đẹp ngay tức thì: BeautyLive app cho phép “làm đẹp” trực tiếp khi livestream

Ứng dụng BeautyLive hoàn toàn mới của ZenFone Live đưa người dùng đến một thế giới mới – làm đẹp trong thời gian thực. Người dùng sẽ tạo ra và duy trì diện mạo hoàn hảo nhất khi livestream trên những trang xã hội ưu thích.

BeautyLive kết hợp các thuật toán phần mềm thông minh và tăng tốc phần cứng để tự động làm da mịn màng và loại bỏ nhược điểm, tích hợp xuyên suốt với Facebook, Instagram, YouTube và gần 30 dịch vụ trực tuyến phổ biến khác. Danh sách các dịch vụ và ứng dụng được hỗ trợ sẽ tăng lên trong thời gian tới. Điều này mang lại khả năng livestream video trực tuyến vẻ đẹp thu hút như mong muốn cho người dùng.


Để đảm bảo giọng nói của người livestream, ZenFone Live tích hợp hệ thống microphone kép (MEMS) có độ nhạy âm thanh cao, được tinh chỉnh và định vị chính xác để giảm tiếng ồn. Cải tiến này mang đến giọng nói rõ ràng, giúp người dùng có thể truyền tải trọn vẹn nội dung và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ khi livestream trên mạng xã hội, dù livestream ở môi trường là đường phố đông đúc, quán bar nhộn nhịp, hoặc một trung tâm mua sắm tấp nập cuối tuần.


Camera selfie tinh chỉnh tự động: gấp 2 lần độ nhạy sáng, đèn flash LED với ánh sáng tự nhiên và góc chụp rộng 82 °

Camera trước của ZenFone Live được tích hợp những cải tiến mới nhất để đảm bảo cho những bức ảnh selfie sắc nét hơn, rõ ràng hơn. Bộ cảm biến có kích thước điểm ảnh cực lớn 1.4μm, cải thiện độ nhạy sáng lên đến 200% so với điện thoại thông minh sở hữu điểm ảnh tiêu chuẩn. ZenFone Live cũng có một đèn LED dịu nhẹ chiếu sáng tôn lên tông màu thật của da, camera ống kính góc rộng với góc chụp 82 °, vì vậy người dùng có thể thu giữ lại những góc phát sóng thú vị hơn.


ZenFone Live còn có camera sau 13MP, khẩu độ f/2.0 và tận dụng lợi thế từ công nghệ chụp thiếu sáng hàng đầu của ASUS PixelMaster để tăng độ nhạy sáng lên tới 400%. Máy hỗ trợ lên đến 12 chế độ chụp hình khác nhau, bao gồm làm đẹp trong thời gian thực, chụp ảnh thiếu sáng và chế độ siêu phân giải, để những bức chụp ảnh đẹp có độ phân giải cao.

Âm thanh mạnh mẽ: Loa ngoài 5 nam châm và amp thông minh

ZenFone Live sở hữu loa ngoài mạnh mẽ với thiết kế 5 nam châm và dây kim loại để phát âm thanh to và rõ ràng với chất lượng hoàn hảo trong mọi môi trường. Loa này được tiếp sức bởi bộ khuyếch đại thông minh làm tăng độ phân giải và độ to của loa trong khi vẫn đảm bảo loa không bị hỏng.

Với sự kết hợp độc đáo này, ZenFone Live mang lại âm thanh lớn hơn 67% so với smartphone thông thường, đồng thời mở rộng khả năng tái tạo tần số thấp lên tới 17% và giảm sự biến dạng lên tới 15%.

Thiết kế mỏng nhẹ tinh tế với hiệu ứng kim loại, màn hình kính cong 2.5D, tỷ lệ màn hình 75%

Hoàn hiện ZenFone Live – chiếc smartphone livestream xu hướng mới là thiết kế vỏ máy hiệu ứng kim loại cao cấp, với 3 màu sắc tươi trẻ, thu hút gồm Vàng Cát, Hồng Ánh Kim và Đen Navy.

Màn hình rực rỡ của ZenFone Live hiển thị thông qua lớp kính được chế tác chính xác ở các cạnh, tạo đường cong nhẹ nhàng 2.5D. Cảm giác tự nhiên, siêu gọn nhẹ của lớp kính phủ bên thân máy cho sự thoải mái. ZenFone Live cũng có tỷ lệ màn hình ấn tượng đạt 75%, cho độ hiển thị lớn và loại bỏ chi tiết thừa


Cận cảnh ZenFone Live:



























Thông số cấu hình:


ASUS ZenFone Live – chiếc smartphone xu hướng mới sẽ được bán chính thức từ ngày 28/4/2017 tại Việt Nam với mức giá 3.690.000 đồng.
 
Last edited by a moderator:

imperator_1402

Active Member
Tham gia
26/8/15
Bài viết
429
Được thích
232
#3
"ASUS ZenFone Live – chiếc smartphone xu hướng mới" với con chip theo xu hướng hồi tưởng quá khứ... :D
 
Tham gia
20/4/17
Bài viết
56
Được thích
32
#5
Mình cũng đang dùng Asus Zenfone 3 Laser. Nhưng có điều không thích vì hãng này chỉ chú trọng upgrade những model tạo tiếng tăm lớn như Zen3Max hoặc Zen3Deluxe, ..v.v . Còn lại thì như những đứa con rơi :too_sad:. Bạn bè mình cũng có chung trường hợp như vậy nên việc lựa chọn Asus vẫn còn đắn đo so với nhiều người :botay:
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#7
Mình cũng đang dùng Asus Zenfone 3 Laser. Nhưng có điều không thích vì hãng này chỉ chú trọng upgrade những model tạo tiếng tăm lớn như Zen3Max hoặc Zen3Deluxe, ..v.v . Còn lại thì như những đứa con rơi :too_sad:. Bạn bè mình cũng có chung trường hợp như vậy nên việc lựa chọn Asus vẫn còn đắn đo so với nhiều người :botay:
Pữa nói chuyện với Asus nghe nói quay về thuở trước, tập trung máy giá tốt hiệu năng cao chứ không đi theo hướng như vừa rồi nữa. Hy vọng lên nào các pạn :v
 

hong puongg

New Member
Tham gia
12/5/17
Bài viết
7
Được thích
0
#12
điểm sáng giá của em này là phầm mềm Beautylive đầu tiên trên TG
 

minh nhànngg

New Member
Tham gia
11/5/17
Bài viết
48
Được thích
0
#15
em này còn có 3 mau lận nha vàng, hồng, đen mờ, con gái cá tính xài đen mờ cũng đẹp phết :p
 
Top Bottom