Rò rỉ hình ảnh chi tiết của mẫu tablet Surface Pro sẽ được Microsoft ra mắt vào tuần sau

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
8950 #1

Như các bạn đã biết, Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 23/5 tới tại Thượng Hải, Trung Quốc để giới thiệu chính thức phiên bản kế tiếp của Surface Pro 4 - chiếc tablet Windows 10 mang "đẳng cấp laptop" với tên gọi mới đơn giản hơn là Surface Pro. Tuy nhiên, nhờ vào loạt ảnh chụp chi tiết ngoại thất của Surface Pro ở mọi góc độ do chuyên gia rò rỉ Evan Blass chia sẻ, chúng ta không cần phải chờ tới tận tuần sau mới có thể được chiêm ngưỡng thiết bị này.


Đúng như dự kiến, Surface Pro chỉ là phiên bản nâng cấp của Surface Pro 4 do đó về mặt thiết kế thì hai thiết bị gần như không có sự khác biệt khi vẫn là thiết kế đã được giới thiệu từ năm 2015 song song cùng với mẫu thiết bị rất sáng tạo khác của Microsoft là Surface Book.







Trái ngược với ngoại thất, "nội thất" bên trong Surface Pro được cho là sẽ có nâng cấp rất mạnh mẽ tương tự như cách mà Apple thực hiện trên dòng sản phẩm "S" của mỗi một model iPhone vậy. Theo thuật ngữ mà Microsoft sử dụng thì Surface Pro là phiên bản "tock" của Surface Pro 4. Thiết bị này cũng dược bán kèm các tùy chọn phụ kiện gồm bàn phím và bút cảm ứng với 4 lựa chọn màu sắc hoàn toàn khác so với các tông màu sử dụng trên mẫu laptop Surface được ra mắt gần đây.


Chúng ta hãy cùng kiên nhẫn một chút tới tuần sau khi: Microsoft sẽ "cho thế giới biết điều gì xuất hiện tiếp theo" vào sự kiện 23/5 tại Thượng Hải | TECHRUM.VN

Theo: VentureBeat
 

ptb_2007

Active Member
Tham gia
8/11/16
Bài viết
203
Được thích
126
#2
Cấu hình bên trong, chắc chắn ngon hơn rồi.
 
Tham gia
30/3/17
Bài viết
109
Được thích
38
#3
"như cách mà Apple thực hiện trên dòng sản phẩm "S" của mỗi một model iPhone vậy" => Dòng có chữ S của Iphone có bao giờ nâng cấp mạnh mẽ đâu ba :))))
 

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
#4
"như cách mà Apple thực hiện trên dòng sản phẩm "S" của mỗi một model iPhone vậy" => Dòng có chữ S của Iphone có bao giờ nâng cấp mạnh mẽ đâu ba :rofl:
Khoan nói tới GPU hay RAM, chip Apple A9 mạnh gấp bao nhiêu lần Apple A8 thì thím có thể Google được đấy!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom