Đã có bộ ảnh nền chất lượng cao của Surface Studio, mời bạn tải về ngay

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
8132 #1

Microsoft đã chính thức công bố hình nền mới lấy cảm hứng từ thế giới động vật dành cho Surface Studio. Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến bạn đọc bộ ảnh này để có thể sử dụng cho máy của mình.

Các bức ảnh này được thực hiện bởi Brad Wilson - một nhiếp ảnh gia người Mỹ. Brad Wilson đã học nghệ thuật ở Đại Học Bắc Carolina - Chapel Hill. Sau đó ông chuyển qua phòng thí nghiệm ảnh MaineSanta Fe để tập trung hoàn toàn vào nhiếp ảnh trước khi chuyển đến New York - nơi ông làm việc với một số nhà nhiếp ảnh nổi tiếng và bắt đầu sự nghiệp của mình. Tác phẩm của ông đã được xuất bản trên toàn thế giới, xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo, tạp chí, báo cáo thường niên. Hình ảnh của ông được trưng bày tại triển lãm Doinel GalleryLondonPhotoEye Gallery Santa Fe. Sau một thập kỷ, ông chuyển đến New Mexico, nơi ông phát triển niềm đam mê của mình.

Sau đây là một số hình ảnh đẹp bạn có thể tải thêm ở link dưới, mình sẽ sớm up lên Google Drive cho các bạn tải toàn bộ album đầy đủ:

















































Bạn có thể tải bộ ảnh nền từ trang web chính thức: BRAD WILSON PHOTOGRAPHY, LOS ANGELES, CALIFORNIA + SANTA FE, NEW MEXICO | 1 | 68
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

EricC

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
223
Được thích
147
#6
Ảnh chất lượng cao sao dung lượng bé tí thế mod !~:hungry::hungry:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom