Những moderator nữ trên TECHRUM là ai?

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
17610 #1

TECHRUM là diễn đàn thiên về công nghệ nên việc các bài viết do các bạn nam thực hiện là điều không có gì lạ lẫm, tuy nhiên gần đây nếu theo dõi các nội dung về cuộc sống và giải trí, chắc hẳn các bạn cũng sẽ thấy khá nhiều nick nữ "chấp phím". Và có phải là nữ thật hay là nam nhưng sử dụng tên và avatar nữ để hút view?

Bài viết này sẽ cung cấp thêm thông tin từng moderator hoặc copywriter (gọi chung là mod) đang làm việc fulltime lẫn part-time tại TECHRUM, hy vọng các bạn có thể trao đổi trực tiếp, góp ý và hỗ trợ các mod này hiệu quả hơn trong việc mang lại nội dung hữu ích cho mọi người nhé.

1. @Tố Thư

Đại Học Khoa Học Tự Nhiên chuyên ngành Telecommunication - Networking. Thư có thể dịch và tổng hợp các bài viết cả về công nghệ lẫn giải trí. Nghe nói là chưa có chồng, thích màu hồng, yêu hòa bình và ghét giả dối, đặc biệt hát cực hay mặc dù tôi chưa nghe cô ấy hát bao giờ.


Facebook: Dương Lê Tố Thư | Facebook

Một số bài viết nổi bật:
2. @Shujang

Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn chuyên ngành Ngoại Ngữ - Anh Văn. Shujang tên thật là Thùy Dương, có thể dịch và tổng hợp các bài viết về tình yêu, cuộc sống... Nghe nói đã có người yêu (nghe đồn là thằng @Trần Kế Hoàng Nam ) Đặc biệt gần đây Dương được giao trọng trách tiêu diệt spammer. Nếu bạn bị ban nick thì khả năng rất cao là bị Dương chém. Ngoài ra thì Dương cũng quản lý và support Fan Page TECHRUM.


Facebook: Shujang Trần Thùy Dương | Facebook

Một số bài viết nổi bật:
3. @Hoàng Mai Quỳnh Anh

Các bài viết của Quỳnh Anh nằm trong mảng Cuộc Sống - Giải Trí. Hiện cô bé này vẫn đang dần hoàn thiện kỹ năng viết, đọc và dịch tiếng Anh.


Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007588935316

Một số bài viết nổi bật:
4. @gauheo0401

Đại Học Khoa Học Tự Nhiên, tên thật là Minh Hằng, chuyên trị các bài tin tức về công nghệ. Hy vọng bạn không nản và bỏ cuộc giữa chừng.


Bên phải

Facebook: Tô Minh Hằng | Facebook

Một số bài viết nổi bật:
5. @Dạ Thảo Mộc Miên

Bạn nữ tên thật là Hoài Trần, đang làm cộng tác viên và dần hoàn thiện kỹ năng viết, dịch và tổng hợp các nội dung cho mảng giải trí, cuộc sống.


Facebook: https://www.facebook.com/hoai1202

Một số bài viết nổi bật:
6. @Shyna Than


Chắc không cần giới thiệu nhiều, công việc chính là sống ảo, lướt facebook, chém gió và sản xuất các bộ ảnh, clip... Hiện thì thấy đang làm mấy bộ ảnh sml... đáng đời... ha ha...


Facebook: Thân Ngọc Thy Thy | Facebook

7. @Hera Bui


Hiện là photographer, stylist và model tại TECHRUM, chuyên trị các bộ ảnh chụp sản phẩm, ảnh lifestyle và các sự kiện lớn nhỏ.


Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007363505161

Một số bộ ảnh chụp gần nhất:
Còn tiếp...
 
Last edited by a moderator:

TRÍ NEWTON 535

Well-Known Member
Tham gia
19/9/15
Bài viết
128
Được thích
286
#20
hông biết tại khác gu hay sao chứ e thấy các mod nữ đều ...xấu:shame:. mấy chị tha cho e :sweet_kiss:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom