Mời tải 5 trình duyệt Web miễn phí thay thế Microsoft Edge Browser trên Windows Phone

Tham gia
1/7/17
Bài viết
106
Được thích
81
5972 #1


Đi kèm với Windows 10 Mobile là trình duyệt Microsoft Edge. Tuy nhiên browser này vẫn thiếu nhiều tính năng quan trọng và vẫn cần cải tiến nhiều chỗ. Trong khi Microsoft không có kế hoạch để đưa trình duyệt Edge vào trong Windows Store thì mời các bạn cùng TECHRUM điểm qua 5 trình duyệt tốt nhất có thể thay thế Edge trên Windows 10 Mobile.

1. Monument



Monument Browser là trình duyệt số 1 cho Windows 10 Mobile. Nó đi kèm với những tính năng thú vị và cũng là trình duyệt đầu tiên hỗ trợ phần mềm chống quảng cáo. Trình duyệt này vận hành mượt mà và rất dễ sử dụng. Đặc biệt, Monument Browser có tính năng chia màn hình giúp bạn có thể mở nhiều Tab cùng lúc.

2. Cốc Cốc

Cốc Cốc là một trình duyệt rất phổ biến ở Việt Nam. Trình duyệt này ban đầu được đưa ra như là một ứng dụng Win32 cho máy tính cá nhân nhưng bây giờ nó là ứng dụng có sẵn cho Windows 10 Mobile trên Windows Store.



Với trình duyệt Cốc Cốc, bạn sẽ được trải nghiệm vô cùng nhanh chóng và trơn tru. Bạn có thể dễ dàng tải các tập tin, tính năng tìm kiếm thông minh cho phép bạn tiết kiệm thời gian bằng cách đề xuất các yêu cầu phù hợp trong khi bạn đang nhập. Hơn nữa, gần đây Cốc Cốc đã nhận được cho phép bạn lưu video từ YouTube.

3. Shiye

Shiye là một trình duyệt web mới dành cho Windows 10 Mobile. Shiye dựa trên Microsoft Edge nhưng nó có nhiều tính năng mới: hỗ trợ các cử chỉ, chế độ tải xuống ẩn, chế độ sử dụng ban đêm...



Trình duyệt cũng hỗ trợ tính năng tải xuống ẩn. Như đã nêu ở trên, trình duyệt hỗ trợ cử chỉ. Bạn có thể trở lại trình duyệt và tiếp tục sử dụng bằng cách vuốt sang trái hoặc phải trên thanh địa chỉ. Tương tự, bạn có thể chuyển đổi các tab bằng cách vuốt trên thanh địa chỉ.

4. BlueSky



BlueSky là một tình duyệt mới dành cho Windows 10 Mobile, PC và HoloLens. Đây là tình duyệt vô cùng đơn giản và đem lại cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, thuận tiện.

5. Surfy



Surfy Browser là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất hiện có trên Windows Store. Surfy Browser có rất nhiều tính năng thú vị và cho phép bạn tải các tập tin trên Windows Phone của bạn.

Surfy Browser đi kèm với các tính năng như Tab Desktop, lắc để làm mới, khả năng tải các tập tin và lưu nó trên SD Card. Hơn nữa, Surfy là một trong những trình duyệt web đầu tiên cho phép bạn tải các video trên YouTube. Tuy nhiên, ứng dụng vẫn sử dụng các API của Windows 8.1 và không có sẵn trên Windows 10.

Nguồn: Windowslastest
Bạn đọc có thể quan tâm:
 
Last edited by a moderator:

Trung.Bùi

New Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
126
Được thích
63
#2
chẳng có cái nào trong đống này mượt như edge :byebye::byebye::byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom