[iOS 8] Cái nhìn đầu tiên về bàn phím Fleksy trên iOS 8

Tham gia
5/3/14
Bài viết
1,166
Được thích
2,078
2489 #1

Fleksy hôm nay đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về bàn phím sắp được cung cấp cho iOS 8 của Apple, hệ điều hành di động được hãng giới thiệu vào mùa thu này dành cho các thiết bị iPad, iPhone, và iPod touch mới, iOS 8 đã cho phép các nhà phát triển đưa bàn phím tùy biến của họ từ bên ngoài vào hệ thống nhằm tạo thêm lựa chọn cho người sử dụng.

Fleksy trước đây từng thông báo rằng họ đang phát triển phiên bản beta của một bàn phím cho iOS và đã đăng ký với Apple, và hôm nay họ đã cho chúng ta thấy một số hình ảnh đầu tiên và một vài thông tin...



Đầu tiên, các nhà phát triển Fleksy cho biết họ đang có kế hoạch phát hành bàn phím cho cả iPhone và iPad ngay ngày ra mắt iOS 8.

"Chúng tôi đang chạy đua để làm sản phẩm bàn phím tốt nhất cho mùa thu"
Cũng giống như phiên bản bàn phím cho Android, phiên bản dành cho iOS sẽ có cả bản miễn phí và có phí. Khách hàng có thể mua thêm các giao diện và các tính năng tùy chỉnh. Người dùng bỏ tiền mua phiên bản có phí cũng sẽ nhận được một số tính năng cao cấp bổ sung không mất tiền.

"Chúng tôi đang làm việc trên một cách tốt nhất có thể cho mọi người trải nghiệm bàn phím iOS miễn phí, nhưng chúng tôi muốn duy trì một sản phẩm cao cấp"
Bên cạnh Fleksy, SwiftKey và Swype cũng đã tuyên bố rằng họ sẽ phát triển bàn phím cho iOS 8.

Nguồn: 9to5mac
Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

banban04

New Member
Tham gia
8/8/14
Bài viết
14
Được thích
3
#4
không biết nó có hơn mấy cái khác chức năng gì không nhỉ ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom