BlackBerry mua Secusmart, bảo mật tối đa

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
2099 #1

Nếu các bạn còn nhớ bức ảnh bà Angela Merkel - Thủ tướng Đức - cầm trên tay chiếc BlackBerry Z10, thì nhắc lại một chút là chiếc máy mà bà sử dụng được hãng Secusmart cũng của Đức "độ" lại một số phần mềm lẫn phần cứng tăng cường bảo mật bởi scandal nghe lén làm rúng động thế giới trước đó. Và BlackBerry đã quyết định mua lại Securesmart như để tiếp tục khẳng định vị trí số một về bảo mật của mình.

Điều này có thể cho chúng ta một hy vọng thoạt nghe có vẻ buồn cười nhưng thực tế, đó là những khách hàng của BlackBerry cũng sẽ được phần nào đó sử dụng công nghệ mà thủ tướng Đức tin cậy. Nghiêm túc mà nói, trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện tại, nhất là việc vừa mới đây Apple bắt tay với IBM trong phân khúc doanh nghiệp thì BlackBerry cần phải làm gì đó để củng cố lòng tin cũng như khẳng định họ mới là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.


Hy vọng với những công nghệ mã hóa và hệ thống giải pháp bảo mật phần mềm lẫn phần cứng của Secusmart sẽ giúp BlackBerry tiếp tục tiên phong và dẫn đầu trong phân khúc khách hàng chính phủ, tổ chức an ninh và các tập đoàn lớn cần chắc chắn dữ liệu của nhân viên nói riêng và công ty nói chung là luôn được bảo vệ gần như tuyệt đối.

các phát biểu của hai bên BlackBerry là John Chen và Secusmart là Christoph Quelle

"We are always improving our security solutions to keep up with the growing complexity of enterprise mobility, with devices being used for more critical tasks and to store more critical information, and security attacks becoming more sophisticated. The acquisition of Secusmart underscores our focus on addressing growing security costs and threats ranging from individual privacy to national security. This acquisition bolsters our security solutions with leading voice and data encryption and anti-eavesdropping technologies, and furthers BlackBerry's security leadership in end-to-end mobile solutions." - John Chen, CEO, BlackBerry
"This transaction is a fantastic opportunity to accelerate growth in the market for high-end secure communications solutions, driven by the need to combat electronic eavesdropping and data theft. Secusmart and BlackBerry's solution already meets the highest security requirements of the German federal authorities and NATO for restricted communications. We see significant opportunities to introduce Secusmart's solutions to more of BlackBerry's government and enterprise customers around the world." - Dr. Hans - Christoph Quelle, Managing Director, Secusmart
Nguồn: PhoneArena
 

cdab

Active Member
Tham gia
2/3/14
Bài viết
349
Được thích
195
#2
mù tiếng anh nên không biết hai ông đó nói gì
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#3
mù tiếng anh nên không biết hai ông đó nói gì
Đại khái là ông Chen nói Secusmart xịn đó, chúng tôi sẽ như hổ thêm cánh...

Ông Secusmart nói cám ơn Chen, hy vọng đôi cánh mới sẽ giúp ông ấy bay cao và xa hơn...

Em xin hết :)
 

jose.estoque

New Member
Tham gia
19/4/14
Bài viết
35
Được thích
10
#4
Kiểu này BlackBerry như hổ thêm cánh r :band:
 
Top Bottom