Mở hộp và trên tay nhanh OPPO F5 phiên bản Xanh Thạch Anh "cực đẹp" giới hạn 4.500 chiếc

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
17609 #1

Sau màu đỏ, OPPO tiếp tục tung ra mẫu OPPO F5 phiên bản "Xanh Thạch Anh" vô cùng bóng bẩy và lôi cuốn, được bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động từ ngày 1-2/2018 và giới hạn 4.500 chiếc cùng mức giá không đổi là 6.990.000 VND.

Khác với bản màu đỏ, hộp của phiên bản Xanh Thạch Anh có một thiết kế mới rất ấn tượng và theo cá nhân mình thì đây là chiếc hộp đẹp nhất trên các sản phẩm OPPO trong 1 năm qua. Với tông màu xanh dương làm chủ đạo, tên của sản phẩm được khắc chìm xuống và logo OPPO màu bạc rất sang trọng.


Bên trong là bộ phụ kiện rất đầy đủ bao gồm sạc, cáp, tai nghe,... và OPPO cũng rất chu đáo khi tặng kèm theo 1 chiếc ốp lưng màu xanh khá đẹp, phía bên trong chiếc ốp này là 1 lớp nhung mềm mại giúp hạn chế trầy xức và bảo vệ thiết bị được tốt hơn.


Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm là mặt lưng được làm màu xanh dương rất đẹp và bóng bẩy. Các đường chỉ ăn ten đã được loại bỏ để giúp cho mặt lưng máy trở nên liền mạch hơn. Khi nghiêng sang trái hay phải, mặt lưng này sẽ phản chiếu ánh sáng và thay đổi màu theo hướng nhìn của người dùng. Thật sự mình rất ấn tượng với cách hoàn thiện này của OPPO vì trong tầm giá, rất ít sản phẩm nào có thiết kế đặc biệt như vậy.


Mời các bạn xem qua bộ ảnh của sản phẩm:























OPPO F5 Xanh Thạch Anh vẫn giữ nguyên cấu hình như sản phẩm trước. Vẫn là màn hình Full HD+ tỷ lệ 18:9 với màu sắc tươi tắn, sống động. Camera sau và Camera trước của máy có độ phân giải lần lượt là 16 MP và 20 MP, đi kèm với chế độ làm đẹp A.I Beauty giúp bạn có được những bức ảnh selfie chân thực mà vẫn lung linh. Cấu hình của máy cũng khá ngon với 4 GB RAM, đi cùng vi xử lý Mediatek Helio P23 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị khả năng mở khoá bằng Khuôn mặt rất nhanh và vô cùng tiện dụng.


Các bạn hay nhanh tay đặt hàng OPPO F5 Xanh thạch Anh tại hệ thống Thế Giới Di Động để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Xem chi tiết tại:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#2
Không ai quan tâm ah, màu đẹp vỡi :3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom