Tổng hợp một số game đang giảm giá 100% trên Microsoft Store cho Windows 10 Mobile và PC

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
6668 #1

Tiếp tục cập nhật danh sách "Free App" hằng ngày dành cho Windows 10 Mobile và PC, TECHRUM đã tổng hợp thêm một số game trả phí đang được giảm giá 100% trên Microsoft cho Mobile và PC. Hãy nhanh tay tải và chơi game trước khi hết hạn nhé.

1. Hex BoardGame (4USD)

Hex BoardGame là một trò chơi chiến lược dành cho hai người trên một lưới lục giác. Mục đích của người chơi là phải hình thành một đường dẫn kín từ cạnh bên này sang cạnh đối diện trước đối thủ. Người chơi đầu tiên hoàn thành kết nối của họ sẽ thắng trận đấu.

2.GET THE ROBOT (1 USD)

Ở thể loại game 2D hành động này, bạn sẽ hóa thành một chú sóc với mục tiêu tấn công binh đoàn robot với vũ khí của mình. Có khoảng 5 màn để bạn vượt quá, bạn sẽ được trang bị thêm vũ khí và những chú sóc có cấp độ cao và nhiều kỹ năng hơn.








3. Critical Strike Universal (5USD)

Một tựa game bắn súng FPS giải trí vui vẻ là chính với nét đồ họa nhân vật theo phong cách chibi khá hài hước và giao diện khá đơn giản. Trò chơi cũng hỗ trợ cả chơi multiplayer online với những người chơi khác trên thế giới, nhưng đòi hỏi bạn phải tạo tài khoản để lưu chiến tích mới có thể trải nghiệm online. Hiện tại chỉ có ba server SE Asia, Europe America.


Nếu thấy hữu ích, hãy chia sẻ cho mọi người nhé!

Ngô Viết Hùng - Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
Nhìn con wp mà lắm ký ức ùa về vl
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom