[PC] Hướng dẫn cách nhận miễn phí huyền thoại FPS: Medal of Honor đang được miễn phí trên Origin

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3178 #1

Medal of Honor
từng được hãng Origin tặng miễn phí bản quyền đến người chơi khá nhiều lần, tuy nhiên vẫn còn đó khá nhiều người không may mắn bỏ lỡ những lần Give Away này từ Origin. Và nếu bạn là một trong những người không may đấy thì đây chính là cơ hội để bạn có thể nhận được bản quyền của Medal of Honor một cách hoàn toàn miễn phí đây.

Medal of Honor: Pacific Assault là một trong những tựa game đình đám thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, được EA ra mắt năm 2004 nhằm tiếp nối thành công từ các phiên bản đi trước. Vẫn lấy bối cảnh về Thế Chiến II với nhân vật chính là binh nhì Thomas Collin, người chơi sẽ tham gia vào những trận chiến nổi tiếng trong lịch sử như Trân Châu Cảng hay cuộc đổ bộ lên đảo Makin.


Hiện tại, Medal of Honor: Pacific Assault đang được Origin tặng miễn phí bản quyền đến người chơi, nhưng chỉ giới hạn ở một vài khu vực nhất định mà thôi, để có thể nhận được game, bạn đọc cần phải fake IP sang các nước thuộc khu vực Châu Âu thì mới nhận được game. Về việc fake IP thì có khá nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào mỗi người lựa chọn, nhưng tại bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách đơn giản nhất chính là dùng VPN của trình duyệt Opera.


Đầu tiên, các bạn cần phải tải trình duyệt Opera trên máy tính của bạn thông qua đường dẫn này. Sau khi cài đặt hoàn tất, khởi động trình duyệt lên và mở bảng Settings thông qua Menu chính (hoặc bấm tổ hợp phím Alt+P). Ở phía bên trái, chọn vào mục Privacy & security sau đó tick chọn vào Enable VPN, chờ một vài giây sẽ thấy xuất hiện biểu tượng VPN bên cạnh thanh địa chỉ.


Bước kế tiếp, bấm vào nút VPN vừa xuất hiện khi nãy, ở mục Virtual location, bạn chọn khu vực Châu Âu (Europe) và kích hoạt VPN. Sau khi hoàn tất, bạn chỉ việc truy cập vào trang Origin để tiến hành nhận bản quyền của Medal of Honor là được.
Tại đây, bạn cần phải đăng nhập bằng tài khoản Origin có sẵn, hoặc tạo một tài khoản mới tại đây. Kế đến bấm vào dòng Add to Game Library, chờ một vài giây để hệ thống xử lý. Khi đã thấy dòng Play on Origin tức là bạn đã nhận game thành công. Việc còn lại cần là chính là khởi động Origin và vào mục Library trong tài khoản của bạn để tiến hành tải game và cài đặt cho PC là được.


Lưu ý là lần Give Away này chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định và chưa biết khi nào sẽ kết thúc, vậy nên các bạn hãy nhanh tay nhận game ngay kẻo bỏ lỡ nhé. Chúc các bạn thành công!

 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#2
Thấy cấu hình yêu cầu cũng khá nhẹ. Chả biết core i3 5005u ram 4gb 920m 2gb có chiến nổi không. Laptop nóng quá cũng sợ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom