[09/05/18] Chia sẻ 19 ứng dụng iOS trị giá 62 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn - Update

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11786 #1

Tiếp tục cập nhật danh sách "Free App" hằng ngày dành cho iPhone và iPad, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng trả phí đang được miễn phí trên App Store. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store
1. Smart Translator! (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng hỗ trợ dịch thuật văn bản hay giọng nói từ hơn 40 ngôn ngữ khác nhau. Bạn cần sử dụng iPhone, iPad, iPod Touch chạy nền iOS 8.0 hoặc mới hơn.


Ngôn ngữ hỗ trợ:
  • Arabic - Basque - Catalan - Chinese - Chinese (traditional) - Czech - Danish - Dutch - English - Filipino - Finnish - French - German - Greek - Hindi - Hungarian - Indonesian - Irish - Italian - Japanese - Korean - Latvian - Lithuanian - Malay - Norwegian - Polish - Portuguese - Romanian - Russian - Spanish - Swedish - Tamil - Telugu - Thai - Turkish - Ukrainian - Urdu - Vietnamese - Welsh
2. A.R.T. Camera (Đánh giá: 4*): Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng chụp ảnh với bộ lọc màu 3D được áp dụng theo thời gian thực. Đây là một trong những công nghệ được các chuyên gia sử dụng trong quá trình làm phim hoặc dựng video.


Tính năng của ứng dụng:
  • Ba lựa chọn chụp ảnh chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ phóng to 5x
  • Áp dụng bộ lọc màu theo thời gian thực
  • Giúp tăng độ sắc nét cho hình ảnh
  • Quay video độ phân giải lên đến 1080p và tốc độ lên tới 60 khung hình mỗi giây
  • v.v...
3. Ai Search (Đánh giá: 5*): Theo như giới thiệu từ nhà phát triển, ứng dụng này sử dụng trí tuệ nhân tạo để giúp người dùng tìm kiếm kết quả trên nhiều công cụ khác nhau như Google, Twitter, Tumblr v.v...

4. Speech Recogniser: Convert your voice to text with this dictation app (Đánh giá: 4*): Ứng dụng giúp bạn thay thế việc nhập liệu tay bằng nhập liệu giọng nói. Thông qua ứng dụng bạn có thể viết status Facebook, Tweet, dịch dọng nói với hơn 40 ngôn ngữ khác nhau, sao chép ký tự sang ứng dụng khác...


Ngôn ngữ hỗ trợ:
  • English (Australia), English (UK), English (US), Español (España), Español (México), Bahasa indonesia, Bahasa melayu, čeština, Dansk, Deutsch, français (Canada), français (France), italiano, Magyar, Nederlands, Norsk, Polski, Português, Português brasileiro, Pyccĸий, Română, suomi, Svenska, Tϋrkçe, Ελληνικά, 한국어, 中文(中国), 中文(臺灣), 廣東話, 日本語.
5. Orderly - Simple to-do lists (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng đơn giản với thiết kế tinh tế và phù hợp cho các nhà thiết kế. Có thể nói rằng Drwer sẽ giúp cho việc tạo ra những bản vẽ trở nên dễ dàng hơn.


Tính năng của ứng dụng:
  • Giao diện và bố cục trực quan, dễ sử dụng
  • Tạo ghi chú, lịch nhắc theo vị trí nhằm giúp người dùng nhận thông báo theo địa điểm cụ thể
  • Đồng bộ hóa dữ liệu lên dịch vụ lưu trữ đám mây
  • Dễ dàng tìm kiếm nội dung theo danh mục hoặc thẻ
  • v.v...
6. Sketch Fan Pro - My Art Pad (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng vẽ dành cho ứng dụng di động được tạo riêng cho các họa sĩ nghiệp dư, cung cấp đầu đủ công cụ hỗ trợ cần thiết với hơn 80 loại cọ vẽ, tẩy, bảng pha màu, thước đo, sơn màu, tách màu và gia công lớp nhằm tăng sự sắc nét.

7. Phocus: Portrait mode editor (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh với chế độ portrait mode mới của iOS, tăng độ sâu trường ảnh và thay đổi được độ sáng/tối hoặc màu sắc bức ảnh.


Tính năng của ứng dụng:
  • Chụp ảnh chân dung với nhiều chế độ khác nhau
  • Thay đổi màu sắc, mức độ sáng / tối
  • Tăng độ sâu trường ảnh
  • v.v...
8. Ray Watermark (Đánh giá: 5*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, cho phép người dùng tạo hiệu ứng blur và một số bộ lọc màu khá đẹp mắt khác. Ngoài ra, chức năng chính của Ray Watermark là chèn chữ ký và thêm mã QR code trên mỗi bức ảnh một cách nhanh chóng.

9. Watch Notes with Touch ID (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng tạo ghi chú, lời nhắc hoặc danh sách những việc cần làm với giao diện người dùng đẹp mắt, mạu sắc tươi tắn và hỗ trợ cả Apple Watch.

10. Noises & Animal Sounds (Đánh giá: Chưa có): Gói biểu tượng giúp người dùng thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

11. Mosaic Camera + ( Pro Edition ) (Đánh giá: Chưa có): Công cụ chỉnh sửa video đơn giản dành cho iPhone, giúp che đi những chi tiết bạn không muốn hiển thị trong nội dung video của mình.

12. ToyCam (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh với phong cách Tilt Ship cực kỳ ấn tượng. Gần như các thao tác căn chỉnh khung hình đã được đơn giản hóa nhằm giúp người dùng dễ dàng chụp hoặc chỉnh sửa hơn.

13. BuyMilk: Lists in iMessage (Đánh giá: #28 Shopping Apps): Ứng dụng tuyệt vời, cho phép tạo ra một danh sách các việc cần làm và chia sẻ với bất kì ai tham gia vào cuộc trò chuyện trên iMessage. Bạn có thể thêm quản lý các công việc trong gia đình với các thành viên, hay với bạn bè.

14. Blink - Quick Memo (Đánh giá: 4*): Ứng dụng ghi chú nhưng được thiết kế theo phong cách mới. Thay vì hiển thị những dòng nội dung, Blink sẽ gom chúng lại giống như các mẫu hashtag. Mức độ quan trọng sẽ tùy thuộc vào màu sắc mà bạn quy định.


Tính năng của ứng dụng:
  • Thiết kế giao diện độc đáo
  • Font chữ ấn tượng
  • Khả năng tùy biến linh hoạt
  • Nhiều lựa chọn chủ đề đính kèm ghi chú
  • v.v...
15. Glass Effect Wallpaper (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng tạo hình nền đẹp mắt với hiệu ứng mờ đục và mặt kính độc đáo. Biến những tấm ảnh bình thường của bạn cực kỳ ấn tượng.

16. Relaxing Nature sounds super (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng Relaxing Nature sounds super sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc rơi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.

17. FlockEye (Đánh giá: Chưa có): Nếu bạn thường xuyên sử dụng nhiều thiết bị iOS để chụp ảnh, hay dùng FlockEye để thực hiện thao tác chụp cùng lúc cho nhiều thiết bị mà không cần mất nhiều thời gian chỉnh sửa.

18. BitTrack - Crypto Tracker (Đánh giá: Chưa có): Tiện ích giúp người dùng theo dõi tỉ giá lên xuống của các loại tiền kỹ thuật số như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Monero, Ripple v.v...

19. Fresh Emojis (Đánh giá: Chưa có): Với Fresh Emojis, bạn có thể lựa chọn đủ loại biểu tượng cảm xúc cho cuộc trò chuyện của mình. Từ stickers, troll face cho đến meme v.v... tất cả đều mang phong cách cực kỳ hài hước nhé!

(còn cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 
Last edited by a moderator:

sr_9x

Member
Tham gia
19/6/17
Bài viết
63
Được thích
53
#2
Theo mình nghĩ, ngoài 1 số ứng dụng giảm giá 1 phần để thu hút người dùng sau này nâng lên bản Pro, hoặc mua vật phẩm AIP thì còn lại thiết kế UX quá xấu, hoặc không tiện dụng mấy cho người dùng, không còn hợp thời
 
Tham gia
16/6/17
Bài viết
94
Được thích
49
#3
Theo mình nghĩ, ngoài 1 số ứng dụng giảm giá 1 phần để thu hút người dùng sau này nâng lên bản Pro, hoặc mua vật phẩm AIP thì còn lại thiết kế UX quá xấu, hoặc không tiện dụng mấy cho người dùng, không còn hợp thời

Được cái nào hay cái đó thôi :), nếu thấy free nhưng phải tốn tiền nâng cấp thì cứ thế mà NEXT.
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#5
Theo mình nghĩ, ngoài 1 số ứng dụng giảm giá 1 phần để thu hút người dùng sau này nâng lên bản Pro, hoặc mua vật phẩm AIP thì còn lại thiết kế UX quá xấu, hoặc không tiện dụng mấy cho người dùng, không còn hợp thời
Không tránh khỏi được bác ơi, trên App Store vốn dĩ nó không có cửa hàng hoạt động trên nền web như Google Play
Klq nhưng bác @Hải Hài Hước cho xin thông tin về bộ tai nghe như hình minh hoạ đi ạh
Bác tham khảo nha, không biết ở VN có bán loại này không Aqua - Sound Amplifier & Headphone Jack
 

phuocdaica

New Member
Tham gia
22/10/16
Bài viết
1
Được thích
2
#6
Ray Watermark
Cái này acc us vẫn tính phí . Mn giúp mình
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom