Windows 10 sẽ không còn tự động reboot đột ngột khi cài đặt cập nhật hệ thống

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2702 #1


Microsoft vừa mới tiết lộ rằng họ đang phát triển một tính năng mới, ứng dụng công nghệ machine learning để phát Windows Update nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng trên hệ điều hành Windows 10.

Đã có một bản build thử nghiệm mới được phát hành cho Redstone 5 và Redstone 6, phiên bản này sẽ có tính năng mới có tên "predictive model" được xây dựng dựa trên công nghệ machine learning. Tính năng này sẽ giúp xác định thời điểm nào hệ thống đang được sử dụng thời điểm nào không, nếu máy nằm trong trạng thái không được sử dụng nó sẽ bắt đầu nghỉ trong thời gian ngắn. Nếu bạn ra khỏi văn phòng và không sử dụng nó sẽ tự động quá trình cập nhật hệ thống.



Hôm nay, giám đốc của Windows Insider, bà Dona Sarkar đã phát biểu sau khi ra mắt tính này: "Chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến và những lời phàn nàn, chúng tôi sẽ cập nhật để hệ thống có thể reboot một cách logic hơn. Chúng tôi sẽ huấn luyện sao cho "predictive model" có thể dự đoán chính xác thời điểm thích hợp cho việc khởi động lại máy."

Bà cũng cho biết tính năng này vẫn đang được thử nghiệm trong nội bộ và nhận được rất nhiều ý kiển khích lệ, bên cạnh đó công ty vẫn rất muốn nhận được những sự phản hồi và từ những người dùng trong Insider. Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, bản cập nhật sẽ có đến với người dùng ở bản câp nhật tính năng cho Windows 10 Redstone 5 vào mua thu. Do Redstone 5 được dự kiến hoàn thành vào tháng 9 nên khả năng cao nó sẽ chính thức được phát hành vào tháng 10.

Sau khi Redstone 5 được phát hành, dự án Redstone 6 sẽ được khởi động và dự đoán nó sẽ thời gian dự kiến hoàn thành sẽ là mùa xuân năm 2019.



Theo softpedia
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#4
nếu máy nằm trong trạng thái không được sử dụng nó sẽ bắt đầu nghỉ trong thời gian ngắn. Nếu bạn ra khỏi văn phòng và không sử dụng nó sẽ tự động quá trình cập nhật hệ thống.
Sao nó biết được nhỉ? :surrender::surrender::surrender:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Top Bottom