Hello Neighbor - Game "kinh dị" về gã hàng xóm chính thức được phát hành trên mobile

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
5771 #1

Sau một thời gian triển khai giai đoạn soft-launch, tinyBuild cuối cùng cũng đã mang Hello Neighbor phiên bản mobile ra mắt rộng rãi toàn cầu, người chơi có thể tải game về máy thông qua Store một cách dễ dàng và cho phép chuyển tiếp đầy đủ dữ liệu tài khoản từ trong giai đoạn Beta vừa qua. Đây là một tin đáng mừng dành cho những ai là fan của tựa game kinh dị lén lút hay nhất mobile này.

Đối với những ai chưa biết thì Hello Neighbor là một tựa game gây sốt cộng đồng game thủ khi nó ra mắt vào hồi năm ngoái với phiên bản PC và Xbox One. Hello Neighbor được xếp vào thể loại kinh dị nhưng đặc biệt ở chỗ nó chẳng hề gây rùng rợn ám ảnh cho người chơi như những tựa game kinh dị khác.

Mang cốt truyện và gameplay từ đàn anh trên PC và Xbox One, trong Hello Neighbor Mobile người chơi vẫn sẽ vào vai một người tò mò và đột nhập vào nhà gã hàng xóm lập dị để khám phá bí mật trong đó. Bạn sẽ phải giải những câu đố được đặt ra trong game đồng thời cũng phải né tránh một cách khéo léo để gã hàng xóm không phát hiện được bạn. Chính quá trình vừa giải đố vừa trốn tránh khiến cho bầu không khí của game căng thẳng dần dần, tạo nên sự kinh dị, nỗi sợ hãi mỗi khi thấy được gã hàng xóm lảng vảng gần nơi bạn.


Giống với đàn anh trên PC và Xbox One, Hello Neighbor Mobile được chia ra 3 Act khác nhau và nội dung trong từng Act đó có vẻ kéo dài và cách nhau nhiều năm. Ở Act 1 và Act 3, nhiệm vụ của người chơi là hành động lén lút, hay nói chính xác hơn là xâm nhập bất hợp pháp vào ngôi nhà của gã hàng xóm để giải quyết những câu đố. Còn trong Act 2 thì ngược lại, nhiệm vụ của bạn là làm sao thoát ngôi nhà “kín cổng cao tường” của gã hàng xóm mà không để bị bắt quả tang.


Nhìn chung, Hello Neighbor Mobile vẫn sở hữu gameplay cùng phong cách chơi vừa giải đố vừa trốn tránh như phiên bản PC và Xbox One. Game hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ một nền đồ họa 3D hết sức đẹp mắt với màu sắc chân thực được thiết kế theo phong cách đồ họa hoạt hình khác thường. Tất cả được gọn trong một thiết bị di động cầm tay.


Vì mang nền đồ họa giống hệt với bản gốc trên PC cho nên, để có thể chiến được tựa game này thì yêu cầu cấu hình của điện thoại bạn dùng cũng khá là gắt gao với việc yêu cầu các thiết bị từ iPhone 5s trở lên cùng hệ điều hành iOS 10. Còn trên phiên bản Android thì yêu cầu Android 7 trở lên và sở hữu ít nhất 2GB Ram. Tuy nhiên, nếu thiết bị của bạn có cấu hình cao thì trải nghiệm trò chơi sẽ rất tuyệt vời.
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
test thôi :big_smile: nói gì nữa size iOS 1,2gb
 

j3angerz

Member
Tham gia
2/9/14
Bài viết
53
Được thích
41
#5

?? :D ?? Snapdragon 820 android 8.0 vẫn không tương thích sao ?
 

Ann.st93

New Member
Tham gia
27/7/18
Bài viết
1
Được thích
0
#6
Note 8 mà bảo không tương thích là sao :angry::angry:
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#8
1.2GB thì sao bác? Nặng quá à? Em chẳng chơi game nặng trên mobile bao giờ, nhưng nghe nói game mobile nặng cả GB là chuyện bt mà? :big_smile::big_smile::big_smile:
ko thành vấn đề mấy cái đó, chỉ là báo cho e xem trước để khỏi lăn tăn thôi. DunG còn nặng gấp 2 3 lần mà tải chơi phà phà
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom