Sau Uplay, siêu phẩm For Honor tiếp tục được tặng miễn phí bản quyền thông qua hệ thống Steam

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3506 #1

Sau lần tặng miễn phí bản quyền thông qua hệ thống Uplay của Ubisoft thì vào hôm nay, siêu phẩm For Honor lại tiếp tục được tặng miễn phí trên hệ thống Steam trong thời gian ngắn. Đây chính là cơ hội tốt để bạn có thể sở hữu được tựa game này chỉ với vài thao tác đơn giản, và chỉ diễn ra trong thời gian có giới hạn mà thôi.

For Honor là một tựa game chiến đấu multiplayer với nhiều loại vũ khí khác nhau, lấy bối cảnh cuộc chiến kỳ lạ tranh giành lãnh địa sau cơn đại hồng thủy, diễn ra giữa ba phe là người Viking, Knight và Samurai. Game đem đến những trận chiến “xáp lá cà” nổi tiếng thời Trung Cổ vào thế giới game, For Honor đã tái hiện tương đối sinh động tính tàn bạo và ác liệt thời ấy.


Trò chơi mang nhiều mô phỏng chiến đấu ngoài đời thật, nên đó không phải là một cuộc chiến đơn thuần mà ai tấn công nhanh hơn thì thắng như các game chặt chém khác, mà đó là một cuộc chiến cân não mà kẻ thắng là người có thể đọc vị được đối thủ. Game có chế độ co-op khi cho phép bạn và bạn bè của bạn sẽ hóa thân vào một Vikings tàn bạo, hiệp sĩ Trung cổ, hay một Samurai máu lạnh.


Ở thời điểm hiện tại, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để nhận được bản quyền của For Honor một cách hoàn toàn miễn phí. Chỉ việc đăng nhập bằng tài khoản Steam và bấm chọn "Install Game", chờ vài giây để hệ thống xử lý và sau đó game sẽ xuất hiện ở mục Library trong tài khoản của bạn một cách vĩnh viễn.
Cấu hình tối thiểu để "chiến" được For Honor một cách mượt mà:
  • OS: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
  • Processor: Intel Core i3-550 | AMD Phenom II X4 955 hoặc tương đương
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GTX660/GTX750ti/GTX950/GTX1050 dung lượng 2 GB VRAM hoăc hơn
  • AMD Radeon HD6970/HD7870/R9 270/R9 370/RX460 với 2 GB VRAM hoăc hơn
Xem thêm:
 

chantroi_19

Active Member
Tham gia
31/3/17
Bài viết
139
Được thích
54
#2
chỉ giảm giá mua giảm 75% thôi mà, đâu phải free bản quyền đâu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom